Đang tải...

Cơ bản Hư hỏng và sửa chữa bơm xăng

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi otohui, 18/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng

    [​IMG]
    + Màng nhiên liệu bị rách: để xác định màng bơm có bị rách hay không ta xem xăng có chảy vào lỗ phía đưới của thân bơm hay không. Khắc phục bằng cách thay
    màng bơm mới.
    + Cần dẫn động của bơm bị mòn do dùng lâu làm cho hành trình của trục dẫn động màng bơm sẽ nhỏ dẫn đến bơm không cung cấp nhiên liệu được nữa. Khắc phục bằng cách điều chỉnh lại trục dẫn động của bơm hoặc thay cần bơm mới
    + Lò xo của bơm nhiên liệu bị liệt làm cho áp suất bơm nhiên liệu bị giảm , đó là điều kiện không cho phép
    Những nguyên nhân trên làm cho dẫn đến việc cung cấp nhiên liệu cho động cơ khong đều, không ổn định, lưu lượng của bơm bị giảm đi , rò rỉ nhiên liệu, lọt không khí vào . . .
     

Chia sẻ trang này