Đang tải...

Hãng khác humer cần tư vân diêu hòa

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trantoi1102, 5/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trantoi1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    em chào các cu.em có vấn dề này cần các bac tu văn hô em.hai hôm nay em găp con xe hummer

    no cư nô máy lên là nó dong lốc chút là lốc ko dóng dược nựa em cám máy dọc thi ko thấy lội gi mong các cụ tư vân hô em

     
  2. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cụ phải ghi rõ các thông tin thêm thì anh em mới chém được chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi VIU.
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,863 lít xăng
    không biết humer của cụ là h mấy, cụ cho thêm thông tin đi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi VIU.
  4. VIU
    Offline

    VIU
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Số km:
    558
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,876 lít xăng
    chính là con H2 bên nóng bên lạnh chiều nay cụ mần đó Cụ Dũng tê tê ợ. :)
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424.
  5. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Em chưa làm hummer nhưng có một số nguyên nhân thông thường làm lốc đóng rồi lại ngắt cụ tham khảo như sau.
    Thiếu ga, thừa ga, hệ thống bị tắc, hỏng cảm biến nhiệt độ giàn lạnh, máy nóng ,vòng tua máy thấp, hỏng cảm biến nhiệt độ thân lốc hoặc cảm biên khóa lốc, om quận từ ,rơle .cụ thử kiểm lại xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi VIU.
  6. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ ơi, cụ cho em xin cái mạch điện của con máy bác nói A/C liên quan đến vòng tua máy với ạh. Theo lý thuyết thì có vẻ OK (bảo vệ máy). Tuy nhiên em chưa gặp ca nào ntn cả nên hơi thắc mắc.
    Còn với cụ chủ thớt thì tốt nhất là xem mạch em nó ntn. Relay, cuộn hút, công tắc áp suất (áp quá thap hoặc quá cao cũng sẽ ngắt), công tắc nhiệt ở dàn mát, quạt gió (nếu condenser lắp riêng)... Nói túm lại cần biết được những thằng nào dk cái cuộn đóng lốc rồi loại trừ dần thôi. Hí, đoán vậy
     
  7. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng

    Mạch này thì nhiều mà cụ với hệ thống điều hoà được điều khiển bằng ecu luân có dây nối với ecu động cơ để ecu gửi tín hiệu ngắt điều hoà khi vòng tua máy xuống thấp (dưới 500v/p) hoặc tăng tốc đột ngột hoặc nhiệt độ máy lên cao .cụ thử tham khảo mạch điều hoà camri 2.4 xem sao nhé .mạch thì em có nhưng ở dạng sách lại ko có máy lên ko đưa lên được cụ thông cảm
     
    Đã được đổ xăng bởi vuquan.auto.
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng

    một số xe nó chả bị gì chỉ lổi cái thời gian đóng ngắt của ecu đã lập trình một số thì ở trên. hummer thì e chưa làm nhưng đó là 1 bài học của e
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungp.

Chia sẻ trang này