Đang tải...

Thiết bị sửa chữa Hướng Dẫn Cấu Tạo Và Nguyên Lý Vận Hành Cầu Nâng Hai Trụ Cổng Trên

Thảo luận trong 'Chợ trời O-H' bắt đầu bởi vucongthanh92, 25/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vucongthanh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Hiện nay trên thị trường thiết bị sửa chữa ô tô có nhiều loại cầu nâng và chúng có kết cầu và nguyên lý sữ dụng cũng hoàn toàn khác nhau. Trong đó khá quen thuộc với các garage sửa chữa là loại cầu nâng hai trụ cổng trên và không cổng. Tuy nhiên việc nâng 1 chiếc ô tô từ vài trăm triệu đến vài tỷ lên lên để sửa chữa là cả 1 sự nguy hiểm cho xe và cho thợ sửa nếu như chất lượng và độ an toàn của thiết bị không được đảm bảo. Mà trong khi đó các loại cầu nâng của Trung Quốc đang được sử dụng nhiều trên thị trường.
    Cho nên việc hướng tới chất lượng và độ an toàn phải được đặt trên hết và cầu nâng 2 trụ SL-303SBW của hãng Carleo Đài Loan dường như là 1 sự lựa chọn đáng tin cậy. Đây là cầu nâng chuyên dùng trong các hãng dịch vụ sửa chữa ô tô để bảo dưỡng và sửa chữa xe với thiết kế độc đáo mà lại chắc chắn.

    Cầu nâng 2 trụ cổng Trên
    Hãng sản xuất: Carleo
    Xuất xứ: Đài Loan

    Thông số kỹ thuật:
    • Tiêu chuẩn CE, TUV
    • Công suất nâng: 4.5T
    • Công suất Motor 2HP (1.5Kw)
    • Độ rông 2 cột: 2.979mm
    • Chiều cao nâng: 1.900mm
    Sự khác biệt về chất lượng cho thị trường Nhật bản:
    là sản phẩm được sử dụng tại thị trường Nhật Bản (một trong những quốc gia có các tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng và thị trường khó tính trên thế giới)

    • Thân cầu dầy, thép mác cao
    • Khoảng cách giữa 2 cột rất lớn so với cầu Châu âu, để khi xe trên cầu, có thể mở cánh cửa tháo tác dễ dáng, không bi va vào cột
    • Tủ điện điều khiển 24V
    • Mô tơ chất lượng cao, siêu êm dịu
    • Khóa hãm bằng khí nén
    • Lòng cầu rộng ~3m
    • ống dẫn thủy lực bằng hợp kim không gỉ (ko dùng ống cao su)
    • 2 hạn chế hành trình đồng thời (1 cáp tại đỉnh, 1 rơle điểm trên cùng)
    • Thanh tăng cứng cho đế
    • Hàn Robot, nước sơn theo chất lượng cao.
    [​IMG]



    Nguyên lý:
    (1) Nguyên lý vận hành
    Cầu nâng hai trụ cổng trên Đài Loan - Carleo hoạt động nhờ sự di chuyển của dầu thủy lực thông qua bơm thủy lực. Hành trình lên xuống của xe được thực hiện thông qua hai cánh tay ở hai bên thân cầu nâng. Kết nối của xích, tay cầu hai bên để đảm bảo di chuyển đồng tốc và cùng độ cao. Để tránh cho xe bị rơi, khóa an toàn được thiết kế để loại bỏ điều đó.

    (2) Nguyên lý hành trình nâng
    Hành trình lên được thực hiện bằng sự di chuyển của dòng dầu thủy lực đẩy xi-lanh thông qua bơm thủy lực khi người vận hành ấn nút ‘Up’. Nếu cánh tay di chuyển tới vị trí trung tâm, hành trình lên sẽ dừng ngay lập tức. Trong quá trình lên, khóa an toàn luôn luôn làm việc để tránh bị rơi xe khi nâng.

    (3) Nguyên lý hành trình hạ
    Trước khi vận hành hạ cầu, quá an toàn phải ở vị trí mở, sau đó ấn nút up/down để hạ cầu. Trong quá trình này dòng dầu sẽ hồi về thùng làm cho xi-lanh hạ, xe hạ theo cầu nâng.




    Liên hệ: 0914 217 638
     

Chia sẻ trang này