hướng dẫn điều chỉnh vít gió bằng tốc độ kế

khoadongluc
Bình luận: 1Lượt xem: 3,354

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
sau đây OTO-HUI xin trích lục một số kinh nghiệm về điều chỉnh vitgió trên xe honda loại xe số bằng phương pháp dùng tốc độ kế mong các bác nào chuyên hơn thì truyền đạt kinh nghiệm thêm cho anh em!
chúng ta thực hiện các bước điều chỉnh như sau :
- khi xe đang ở nhà máy thì vit gió được điều chỉnh rất chuẩn tại nhà máy nên khi mua về sự điều chỉnh là không cần thiết trừ khi cần kiểm tra kỹ llưỡng hoặc thay cái mới
- chúng ta có thể dùng tốc độ kế với vạch đo 50vòng /phút hoặc nhỏ hơn thì có thể đo được chính xác là 50v/p ta lần lượt thực hiện
tháo ống ốp chính phía bên trái

1. vặn vít gió theo chiều kim đồng hồ cho đến khi vào hết , sau đó vặn nguợc lại theo số vòng đả cho ( đây chỉ là sự điều chỉnh ban đầu)
MỞ BAN ĐẦU : vặn ra 1-5/8 vòng
2 . nổ máy nóng lên đến nhiệt độ hoạt động bình thường nổ máy lên trong khoảng 10 phút là ok
3 . tắt máy và nối tốc độ kế theo hướng dẫn của nhà sản xuất ( hướng dẫn này có sẵn khi mua tốc độ kế)
4. tháo ống chân không ra khỏi ống hút , tiếp đó nối ống chân không vào bơm chân không và nút ông nối lại

5. bơm một lượng chân không vào ống chân không của van điều khiển PAIR hơn 66kpa (495mmhg)
6. khởi động máy điều chỉnh tốc độ cầm chừgn bằng vít xăng
7. vặn từ từ vít gió vào hoặc ra để đạt được tốc độ máy cao nhất
TỐC ĐỘ CẦM CHỪNG : 1400+-100V/P(rpm)
8. tăng nhẹ ga 2 đến 3 lần tiếp đó điều khiển tốc độ cầm chừgn bằng vít xăng
9. vặn vít gió ra cho đến khi tốc độ động cơ giảm đi 100vòng /phút
10 vặn vít gió theo chiều kim đồng hồ để mở cuối cùng kể từ vị trí bước 9
MỞ CUỐI CÙNG : vặn vào 3/4 vòng
11. tháo nút ra khỏi cổng chân không, tiếp đó tháo bơm chân không ra và nối ống chân không với van kiểm soát PAIR

12. điều chỉnh tốc độ cầm chừgn bằng vít xăng
TỐC ĐỘ CẦM CHỪNG : 1400+-100V/P(rpm)
ráp ống chính bên trái vào
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên