Bác dùng đồng hồ đo điện áp trên 2 cọc bình điện khi thay đổi tải, tua máy và đưa ra két luậncác cụ nhờ chỉ giúp e cách kiểm tra điện áp phát của máy phát trên xe với ạ!
13.7v là chuẩn àh cụ.13.5 thì sao cụ và 14v nữa13.7 v nếu bjnh 12v còn 27v nếu bjnh 24v bác ak
13.7 v nếu bjnh 12v còn 27v nếu bjnh 24v bác ak
- Tiết chế có thể bị chập chờn, đồ điện tử mà, rất nhạy cảm với nhiệt độ, nhất là loại kém chất lượngcám ơn các cụ đã chỉ bảo.mà các cụ à có khi nào tiết chế nó tiết chế chập chờn không các cụ.khi ổn định khi không k ạ(tiết chế rời đấu ngoài).e cũng có lm 1 ít máy phát gần đây gặp 1 em vừa lm xong máy phát toàn cạn bình.đã kiểm điện áp phát ok(giống cách kt của các cụ).thay 3 cục tiết chế mới rồi các cụ à!
Bác đạp ga lên xem nó ổn thì đk còn nó tiếp tục lên thì xem lại ak14v3 với bình 12 và 28.5 v với bình 24 có sao ko bác
thế e thay 3 cục liên tiếp đều hư ah bác....dạ.các bác nói còn nguyên nhân nào cạn bình k nhỉ!Tiet che hu roi
Đi ôt?thế e thay 3 cục liên tiếp đều hư ah bác....dạ.các bác nói còn nguyên nhân nào cạn bình k nhỉ!
bị phát cao roi thử kiểm tra lõi máy phát .không thi thay tiết chế w nhỏ hơn la okcám ơn các cụ đã chỉ bảo.mà các cụ à có khi nào tiết chế nó tiết chế chập chờn không các cụ.khi ổn định khi không k ạ(tiết chế rời đấu ngoài).e cũng có lm 1 ít máy phát gần đây gặp 1 em vừa lm xong máy phát toàn cạn bình.đã kiểm điện áp phát ok(giống cách kt của các cụ).thay 3 cục tiết chế mới rồi các cụ à!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.