Đang tải...

Thảo luận hướng dẩn sữ dụng đèn thử trong sữa chửa điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi nguyenthanhsy, 13/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenthanhsy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    xin chào các cụ. tình hình là em mới bắt đầu vào nghề sữa chữa điện oto,nhưng không biết đi từ đâu. nhờ các cụ chỉ dùm em cách sử dụng đèn thử (vì em biết đèn thử là dụng cụ chuyên dùng trong nghề) và trong trường hợp nào thì ta dùng và dùng như thế nào...thanks nhiều
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi dohoitapboiEngine 16.
  2. nguyenhainam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    dùng đèn thử khi mà mình cần dùng ý....học nghề đừng đốt cháy giai đoạn cứ từ từ quan sát người khác làm rồi tự mà suy luận ra nhờ vào kiến thưc đã có mới làm đươc...
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  3. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Mình nghĩ là có nhiều lý do để sử dụng đèn thử. Ví dụ như thử mạch có đứt không, thử tiếp xúc cực, thử tải, thử tín hiệu..... Cơ bản là phải biết nguồn cấp cho từng trường hợp thử và dùng loại đèn nào(công suất và cường độ dòng) cho trường hợp nào....
    Nên muốn làm thì vẫn cần học và tìm hiểu nguyên lý.
    - trên đây là ý kiến riêng của mình-
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  4. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    đã nói đèn thử thì nhiệm vụ chính là dùng để thử
    vậy thử khi nào?
    - khi bạn không chắc chắn các chân, các dây, các giắc...
    - Khi bạn không biết cần xác định...
    - khi cần biết có nguồn hay không...
    ..........................
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Bác phải nắm được cái nào được dùng đèn để thử và cái nào ko được dùng đèn trước đã
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  6. dokhacnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Thay vì phải đo thông mạch bằng VOM nhưng có trường hợp bất tiện nên sử dụng đèn thử là tiện nhất. Có thể thử âm dương tuỳ ý.
     
  7. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    ngoài ra dùng đèn thử kô bị giới hạn khoảng cach
     
  8. fliffper
    Offline

    DÂN CHƠI XA LỘ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    bác đầu tiên phải học làm sao biết lúc nào ko dùng đèn thử đã. mà theo ngu ý của mình để thợ điện mắc ít lỗi nhất là học cách sử dụng DMM. xài đèn thử có ngày đi cảm biến hay hộp đó bác.
    [MERGETIME="1431792845"][/MERGETIME]
    mình thì xài đèn thử để thử đèn thôi hà
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  9. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    cụ này nói chuẩn ạ..cơ mà nguyên lý cơ bản của đèn thử là thử thông mạch ạ..1 đầu cọc âm và 1 đầu dương ạ.bác thớt cứ thế mà tự suy luận ạ
     
  10. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,814
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,637 lít xăng
    - Đèn thử chỉ là dụng cụ chuyên dùng của mấy bác thích tàu nhanh, hoặc xuất thân là thợ tiện
    - Đèn thử dùng trong trường hợp không có đồng hồ, không thích dùng đồng hồ, hoặc kỹ năng sử dụng đồng hồ kém
     

Chia sẻ trang này