Đang tải...

Thảo luận Hướng dẫn tháo phanh sau xe Ford Laser 2000

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi nguyen_kia, 3/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Các bác cho e hỏi cách tháo cái tang trống ra để kiểm tra má phanh sau của xe Ford laser 2000.
    Em tháo bánh xe ra rồi thấy 2 cái vít mà mở ra ko biết để làm gì, nhờ các bác chỉ giáo!
     
  2. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    8 bác đọc mà ko cmt cho em 1 câu.
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Tháo 2 vít ra hạ phanh tay xuống lấy búa đập vào vành tâm bua lấy vít dẹp cạy ra từ từ, nếu đập không ra lấy 2 bulong 8ly vặn vào hai lỗ trên tâm bua cảo ra. Đó là 2 cách làm, cách làm thứ hai thì kỹ thuật hơn cách 1. Tốt nhất bạn mang ra thợ kiểm tra, chứ bạn làm nguy hiểm bỏ bớt đồ ra thì toi đấy, kiểm tra có 100.000n thôi bạn sẽ an tâm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599tuanhaitin.
  4. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Em làm theo cả 2 cách như bác nói rồi mà ko nhúc nhích. 100k thì cũng OK nhưng em muốn tý toáy chút xíu mà bác. Em đoán 2 cái lỗ vít đo dùng 2 cái ốc 8 như bác nói để kéo cái tang trống ra. Mà e ko có cái cảo đó.
     
  5. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    #5 tuanhaitin, 4/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/14
    - Em chỉ cho Cụ một cách nữa, Trước khi tháo ra, Cụ tăng khe hở giữa má phanh và tang trống, sau đó hãy cảo ra. Khi gắn vào thì nhớ chỉnh khe hở guốc phanh và trống phanh hai bên cho đều, nếu không khi phanh gấp sẽ không an toàn. Chúc Cụ 1 ngày lọ mọ vui vẻ.

    Thông số sửa chữa cho Cụ đây.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  6. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Cảm ơn cụ Tuannhaitin, em tháo đc rồi, nó cũng đơn giản hơn em nghĩ. Ko may là e tháo cái bánh bên phụ thì tháo ra hơi khó, hôm sau em tháo bánh sau bên tài thì sau khi tháo 2 cái vít 8 ra thì cái tang trông đã nhúc nhíc roài, em dùng búa gõ nhẹ là nó bung ra luôn.
    Tiện thể em nhớ là bây giờ khe hở giứa guốc phanh và tang trống ko cần điều chỉnh, mà bản thân nó có hệ thống tự điều chỉnh rồi. Nghía là quá trình xài phanh mà má phanh mòn thì nó sẽ tự bung ra thêm.
     
  7. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,217 lít xăng
    Đọc nhưng không biết trả lời lấy đâu mà cmt. Có lẻ chưa đủ trình độ để giúp bác. Nếu cái nào biết mình sẵn lòng chia sẻ
     
  8. trqukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/13
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    Nếu bạn tháo được tăng bua ra rồi, tiện xem heo nó có bị chảy dầu ko
     

Chia sẻ trang này