Đang tải...

Vòng quanh O-H hướng phát triển của Hải Quân Việt Nam

Thảo luận trong 'Cà phê O-H' bắt đầu bởi prolove101189, 6/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. prolove101189
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
    trong tiến trình xây dựng và hiện đại hóa Hải quân ta đã đầu tư rất nhiều trang bị mới, có những trang bị thuộc dòng bí mật quân sự không thể trao đổi thông tin về nó. tuy nhiên cũng có những trang thiết bị dầy rẫy trên thị trường như động cơ diesel lai chân vịt, máy phát điện....
    là một người phải làm việc nhiều với máy móc của Hải Quân, nhưng trong chương trình đào tạo lại không được cập nhật mấy loại máy hiện đại như các tàu mới được trang bị vì vậy mỗi khi có sự cố là đều phải gọi chuyên gia về cắm máy test vào để test, khắc phục.nếu xét về tính chất thì đó là chuyện công việc bình thường nhưng đặc thù khi tàu đang làm nhiệm vụ thì chuyên gia nào có thể đi theo. trước tình hình đó em rất mong muốn được tư vấn về các loại thiết bị chuẩn đoán, tài liệu sử dụng phần mềm, phần mềm, nơi có thể đào tạo cung cấp để có thể xin được trang bị để có thể chuẩn đoán lỗi của máy caterpillar trên tàu, MTU trên tàu. rất mong add và các bạn chia sẻ thông tin giúp mình tìm hiểu, và cũng là cùng nhau giúp tăng cường sức mạnh của Hải Quân!
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop, vuphong2424, toyota_rav41 tài xế khác.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,804
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,546 lít xăng
    Bác xem, mấy ông chuyên gia thì dùng hàng gì, mình cũng sắm về dùng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop.
  3. prolove101189
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
    em cũng xem rồi nhưng đội ở hãng cũng ko biết nơi nào cung cấp. em vẫn đang chờ tin từ nơi sx. các máy phát điện em nghĩ chắc dùng CAT SIS nhỉ. đang kiếm nguồn bản crack để ngâm cứu trước mới thuyết phục dc ng ta cho tiền mua bản full
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop.
  4. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,911 lít xăng
    Vậy bác cụ thể bác cần cái gì ới em em tìm cho, còn cái vụ thiết bị test đọc thì đơn giản chỉ sợ bác không có xèng chứ có xèng em mua được tuốt cho bác :)
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop.
  5. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Cụ tung thông tin máy phát điện, động cơ lên thì mọi người mới tìm được máy chẩn đoán cho cụ chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stophyundai.
  6. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Chào bạn!
    Với các tiêu chí bạn đưa ra về máy chẩn đoán và phần mềm thì theo mình là đơn giản. Đã là trang thiết bị quốc phòng thì mình phải dùng hàng xịn ( không phải máy chẩn đoán hang china) Và phần mềm cũng phải là bản quyền được cấp từ Cat, Cummin, Detroil...
    Còn về tiêu chí về Thợ sửa chữa đi theo thì hơi khó vì do đặc thù của công việc và thợ mà có thể sử lý các loại máy này theo mình biết thì ở VN mình cũng ít thôi. Mình cũng la 1 người thợ nếu có thể giúp gì cho hải quân vn mình sẵn sàng.
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop.
  7. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,911 lít xăng
    nếu không phải là Dealer của nó tôi đố kiểm được hàng chính hãng đấy :)
    với caterpillar thì phần mềm Caterpiller SIS (hiện nay có SIS 2015) là chuẩn nhất rồi vừa xem được mã phụ tùng (dangj 3d ) vừa tra được thông tin thông số kỹ thuật thiết bị vừa có cả hướng dẫn sửa chữa và mạch điện quá ổn áp nhé. Thế còn chuẩn đoán test hệ thống có Cat Et3 với phần mềm Cat et 2015a ban cớ thể kết nối với toàn bộ các thiết bị của cat từ xúc, xe, động cơ .... nhé miễn là có bộ cáp full là ok :) ! không biết động cơ của bạn là loại nào chứ cat dươi Quảng Ninh vào mỏ than nó chạy như cún con mà thợ dưới đấy bao năm nay sửa có thấy gì đâu :)
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.

Chia sẻ trang này