Đang tải...

Đánh giá xe Huyền thoại Mercedes 300 SL tái sinh

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi cnotvip, 29/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cnotvip
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    Lấy cảm hứng từ chiếc xe Mercedes 300 SL dáng cổ điển, kỹ sư kiêm nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm Arturo Alonso làm việc tại gara Gullwing (Mỹ) đã chế tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới với cái tên Mercedes 300 SL Panamericana 2009.

    Đây là một chiếc xe thể thao thực thụ hay đơn giản chỉ là một mô hình xấu xí còn tùy thuộc vào cách đánh giá của từng người. Tuy nhiên, điều mà khách hàng nên quan tâm chính là những thông số kỹ thuật mà Panamericana sở hữu.

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Thân của 300 SL được chế tạo từ công nghệ vật liệu tổng hợp máy bay. Cơ cấu này bao gồm một lớp nhôm phun (dày 0,5 mm) tạo thành khuôn gia cố bằng sợi thủy tinh. Thân xe đặt trên một bộ khung gầm mạ bột, gia cố bằng thép RHS và rất vừa vặn với hệ thống giảm xóc.

    Panamericana 300 SL sở hữu động cơ AMG V8 5,51 lit công suất 370 mã lực và mô men xoắn 530 Nm tại vòng tua máy 5.400 vòng/phút với hệ thống điện tử đã được độ lại nhằm giúp “thân chủ” của mình luôn đạt được tốc độ cao. Thêm vào đó, động cơ càng mạnh mẽ hơn khi đi kèm hộp số 6 cấp.

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Đến năm 2010, làng xe thế giới sẽ chứng kiến sự ra đời của Panamericana trang bị động cơ Mercedes V6 từng được dùng trong phiên bản 350. Với công suất 320 mã lực và mô men xoắn 360 Nm tại vòng tua máy 4.900 vòng/phút, loại động cơ này sẽ đồng hành cùng hộp số tay 6 cấp.

    Sản phẩm mới chỉ có phiên bản màu bạc kèm theo những đường nhấn màu xanh dương ở bộ giảm sốc trước hoặc màu đen. Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn, họ có thể đặt làm một chiếc Panamericana màu trắng sọc đỏ. Về thiết kế nội thất, Panamericana thật nổi bật với bộ ghế bằng da màu đỏ và vải kẻ ca rô. Ngoài những nét cách tân, bảng điều khiển của Panamericana vẫn giữ nguyên như “tiền bối” 300 SL.
     

Chia sẻ trang này