Đang tải...

Hyundai Huyndai 1,25t. Vào số khó.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bmw9009, 20/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Hiện tượng: khi mới khởi động vào số khó, để nổ máy một lúc thì vào số bình thường, khi xe chạy trên đường thì vào số bình thường. Đã kiểm tra, dầu mới thay, côn cắt bình thường,vào số nguội bình thường. Mong các bác giúp đở.
     

    Bài viết khác:

  2. mailong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    bac thay dsu so dau hoi dac do
     
  3. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Dầu 90 bác à, còn rất ngon lành.
     
  4. mailong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    benh do chi do dau thui bac a bac cu thay dau moi di la duoc tot nhat bac nen thay dau can 4lit ay
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Bạn kiểm tra côn tổng trên xem có ro rỉ dầu không nhé,
    - Cúp ben trên bạn đã thay mới chưa vậy?
    - Có thể ti heo tổng trên tầm rơ quá nhiều dầu hồi về khi nguội máy,bạn xem lại như thế nào nhé
     
  6. phidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    kiem tra tổng côn đi cụ
     
  7. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    cụ ơi: theo em nghỉ thì việc mình nổ máy nó đâu có ảnh hưởng gì đến nhiệt độ của bầu côn trên đâu ạ. bầu côn trên cũng ko có bị xì dầu.
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Nếu côn trên không chảy dầu,cúp bên côn tổng tốt,buổi sáng bạn cho 1 người lên đạp côn bạn xuống dưới hộp số,càng côn có đi nhiều hay ít khi đạp côn 1 cái,thì bạn sẽ đánh giá côn có cắt hay không,để loại trừ phần côn,nếu đi nhiếu mình nghĩ hộp số quá bẩn,nhớt không vào được bộ đồng tốc đồng,hoặc bi đũa hộp số,nên khi động cơ nóng lên mới vào số dễ dàng,bạn xem lại nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bmw9009.
  9. bmw9009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/11
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    cảm ơn cụ nhé.
     
  10. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    398
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,374 lít xăng
    Mình gặp bệnh lầy nhiều roi ha so thay bi đầu. Đuôi hộp số + thay dau mới hết bệnh
     

Chia sẻ trang này