Đang tải...

Thảo luận Huyndai 2900-3( bệnh lạ khó chữa )

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bacsimay, 14/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Thưa các cụ trên diễn đàn , lần thứ 2 e gặp cái bệnh lạ mà cứ băn khoăn về ngăn kéo mong các cụ tư vín dùm!
    Chả là em huyndai 2900-3 của e mới chế mô tơ điện . Chạy được thời gian ngon lành đến nay e nó dần đổ bệnh nâng cần chậm nhưng khi kết hợp thao tac ra ( Arm) và quay toa thì lại nhanh vút.
    Em đã kiểm tra as bơm khiển là 50kg.
    As chính ~ 300-> 350kg!
    Nâng cần áp đủ 2 vế bơm, arm , bucket.
    Lạ cái nữa là as Pi lại cao lạ thường là gần 100 kg.
    Mong các cụ tư vấn dùm em , em xin cảm ơn và hậu tạ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Chào cụ , hôm nay e quyết định hạ ngăn kéo làm lại . Vài hôm nữa thông báo kq cho các cụ sau
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123gie-rach.
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ xem lại kỹ con trượt nâng cần chắc là ok. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  4. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ xem lại. con. trượt đi..máy của. cụ. bị sung. áp bơm. chính rồi. kiểm tra lai dây. rợ đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  5. boypro_vuitinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Ở hai bên ngăn kéo ( mặt lắp ống tuy-ô đi làm việc), phía trên có 2 tuyô nhỏ, dùng cờlê 30 tháo cái van đó ra, kiểm 2 cái giclơ đó có bị tắc không. Chia sẻ để bác tham khảo.
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimayechnhua.
  6. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Em kiểm tra phần đấy hết rồi ạ
     
  7. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Vụ này cụ làm xong ngăn kéo chắc khỏi luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  8. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Làm lại ngăn kéo e nó lại ko đc bằng như trc , kết hợp thao tác nâng cần ko nổi nữa, áp suất vẫn đủ. E đã loại - đổi đường đẩy thì kém 1 vế gầu kém. Bơm thì khỏi lăn tăn vì e đã mượn bơm khác đang lm việc đổi sang. Chả nhẽ lại hạ ngăn kéo làm lại, các cụ tư vấn dùm e , e thấy bế tắc rồi ạ
     
  9. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Cuối cùng thì e nó cũng xong các cụ ạ
     

Chia sẻ trang này