Đang tải...

Thảo luận Huyndai 4 chân đề dai.

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguyentuan_me, 4/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Nhà em quen làm xe con nhưng hôm nay gặp trường hợp thế này xin các bác chỉ giúp em với ạ.
    Xe tải Huyndai Powertec 4 chân đời 2013 động cơ D6 tự nhiên bị bệnh đề dai, rất khó nổ, giống như bình yếu. Đã sạc lại bình đầy đủ, xả gió lại kỹ càng nhưng vẫn bị y như vậy.
    Cách đây khoảng gần 1 tháng thì em này bị lật úp, nhớt trào lên đỉnh piston, tài xế có kinh nghiệm nên đã kêu thợ đến mở béc hút hết nhớt ra kiểm tra kỹ càng rồi mới nổ máy. Xe hoạt động bình thường, đề bình thường đến lúc bị bệnh thế này. Đèn báo không báo lỗi.
    Các bác có kinh nghiệm dòng xe tải xe bus đời cao xin giúp em với ạ. Cảm ơn các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bác xem có bị cong thanh truyền không? em nghĩ có máy nào bị thủy kích cong thanh truyền một đoạn đấy bác ạ. bác mở béc dùng que thăm từng piston có cai thấp cái cao không?
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc, thichhochoi, angoan1 tài xế khác.
  3. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Khi dựng xe dậy là mở 6 béc ra kiểm tra và hút nhớt sạch sẽ hết rồi sau đó mới cho nổ máy. Và sau đó nó vẫn hoạt động bình thường cho đến lúc bị như thế này.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, angoanhanhthuy1990 .
  4. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    nếu xe chạy vẫn bình thường bác nên kiểm tra đường nhiên liệu trước còn cong vênh trục khỷu thì bác tháo đáy các te ra sẽ rrõ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, angoan, tungoto9931 tài xế khác.
  5. tungoto993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    bác xem lại bigi xem có bị bẩn không tại, xem lại máy đề xem nhé:)
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoiangoan.
  6. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    bác mượn con cảm biến bánh đà xe nào lắp vô thử,được không nhé. Cái này có lần mình găp rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoiangoan.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    bác xem lại câu trả lời và đọc kỹ câu hỏi nhé.[DOUBLEPOST=1415145506,1415113482][/DOUBLEPOST]
    Sưởi vẫn hoạt động tốt chứ bác? bác khi đề nghe vòn tua có nhanh không hay là đủ tua mà không nổ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, angoan, tranat1 tài xế khác.
  8. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Xe bác gặp là xe gì? hiện tượng nó như thế nào, có bị kiểu như này không, và có báo lỗi không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoiangoan.
  9. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Máy điện hả bác . Bac nên láy máy tét coi áp dầu thế nào tháo hết đườn dầu hồi trên kim koi có kim nào hồi nhiều không rồi anh em chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, angoannguyentuan_me .
  10. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Máy điện, kim phun EUI nên làm sao mà coi nó hồi được?
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoiangoan.
  11. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    bác kiểm tra lọc tinh lọc thô bơm cấp nếu tất cả đều ok thì bác kiểm tra cảm biến dầu cảm biến trục cơ lấy cảm biến mới thay vào nếu vẫn k được bác lấy rp7 xit vào đường hút nếu nổ phát một thì bác nên đem kim đi kiểm tra kinh nghiệm em chỉ có vậy mong các bác đừng ném đá
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, thichhochoi, nguyenquangdieu952 tài xế khác.
  12. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Với dòng 4 chân này việc khó nổ chỉ liên quan đến các cảm biến cam, cơ và hệ thống nhiên liệu thôi. Bác xem cái lọc thô trong bình dầu có bẩn không và thay thế lọc tinh vệ sinh đường nhiên liệu coi
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoinguyenquangdieu95.
  13. cutydepzai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/10
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    de` lan` dau` kho' no? hay lan nao` cung vay ha?pac?
     
  14. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,832 lít xăng
    chẳng liên quan gì tới cong thanh truyền bệnh đề dai này cụ tháo 6 cây kim đem đi kiểm tra , còn cong thanh truyền máy nổ khói rung hơn bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoinguyenquangdieu95.
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,793
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,411 lít xăng
    Bác chỉ cho tôi, nếu cong thì nhìn thế nào để biết nếu không tháo trục xuống đo?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, thichhochoinguyenquangdieu95 .
  16. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,832 lít xăng
    cong trục khỷu thì tui đố cụ đề máy đc, mà có cong thì cụ hạ kette mà nhìn thấy nó cong thì tui thua
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, thichhochoinguyenquangdieu95 .
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Nếu cong thanh truyền thì sao? em đã từng gặp xe fotuner lật úp chủ xe còn đề máy thì khi tháo ra thạn truyền cong khỏang 1cm 2 máy đấy bác ạ. xe vẫn nổ nhưng khói ra khi đạp ga mạnh và chạy lỳ máy. chuyện gì cũng có thể xảy ra bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92vietnhatauto11.
  18. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    #18 nguoithomay1, 7/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/11/14
    e hỏi bác thế lúc bác lắp máy bác có lắc kiểm tra trục khuỷu không hay bác là lái xe hoặc là thợ gầm chứ cách kiểm tra này nhìu người biết chắc chỉ mình bác k biết
    [MERGETIME="1415371937"][/MERGETIME]
    dạ thưa bác bác lắc kiểm tra độ rơ ngang của tay biên nếu ko có độ rơ ngang thì 100% bị cong tay biên hoặc bó bạc còn kiểm tra như thế nào thì bác biết rõ mà
    [MERGETIME="1415371944"][/MERGETIME]
    dạ thưa bác bác lắc kiểm tra độ rơ ngang của tay biên nếu ko có độ rơ ngang thì 100% bị cong tay biên hoặc bó bạc còn kiểm tra như thế nào thì bác biết rõ mà
    [MERGETIME="1415371957"][/MERGETIME]
    dạ thưa bác bác lắc kiểm tra độ rơ ngang của tay biên nếu ko có độ rơ ngang thì 100% bị cong tay biên hoặc bó bạc còn kiểm tra như thế nào thì bác biết rõ mà
    [MERGETIME="1415371964"][/MERGETIME]
    dạ thưa bác bác lắc kiểm tra độ rơ ngang của tay biên nếu ko có độ rơ ngang thì 100% bị cong tay biên hoặc bó bạc còn kiểm tra như thế nào thì bác biết rõ mà
     
  19. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    dạ thưa bác bác lắc kiểm tra độ rơ ngang của tay biên nếu ko có độ rơ ngang thì 100% bị cong tay biên hoặc bó bạc còn kiểm tra như thế nào thì e nghe nói bác là cao thủ mà đâu phải hỏi vặn em làm gì
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,793
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,411 lít xăng
    Không phải vậy đâu, đừng hiểu lầm. Tôi không biết là hỏi ngay, không giấu dốt. Bình thường tôi dùng đồng hồ so, thấy bác có cách hay nên hỏi ngay đấy. Tôi không phải cao thủ đâu, mọi người động viên tôi đó mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoaiemtoi.

Chia sẻ trang này