Đang tải...

Hyundai Huyndai Ganrd Starex không nổ máy được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dohuynhgarage68, 27/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dohuynhgarage68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Thua các cụ! Tình hình là em nó được các bác thợ dạo làm xong không nổ máy, rồi kéo vào xưởng e, các bác ấy bảo đã cân kim, bơm xong roi nổ máy dc khoãng 10p la chet máy luon! E dùng gscan doc thi bao loi p1186;p0642;p0118, p0183! Vào data thì thấy target la 29,4Mba fuel rail 1Mba, kim không phun, e tháo kim cho lên máy đo thi kim vẩn tốt, thay cam bien áp suất vẫn ko nổ, mong được các bác tư vấn cho ạ!!!!!, e có nên thay hộp k, cụ nào có sơ đồ mạch cho e xin với!!
     

    Bài viết khác:

  2. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    sao bác không giải quyết các lỗi trên rồi tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi kienbeo.
  3. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Kim không phun thì bác phải xem nó mất điện hay hỏng kim. Mất điện phun có thể do hộp do cảm biến
     
  4. dohuynhgarage68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    E đã làm het lỗi rồi đó bác, đã thay bơm, cân kim, e thay luôn cảm biến áp suất rail cũng k nổ bác oi
     
  5. dohuynhgarage68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Báo cáo bác là kim phum vi e dùng máy esp 200 kiểm tra rồi, e co tham khảo các bài viết của ae OH trước đây là không đủ áp nên k mở kim được, e đang phân vân là do k đủ áp hay là mất điện phun, bác co sơ đồ e no k cho e xin, e đa tạ bác
     
  6. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    cụ tiện lấy mấy con Ê Cu bịt mấy cái tuy ô dầu lên kim rồi đề xem áp có lên target.
    lên thì phệt kim thôi bác. còn mạch tín hiệu thì tính sau.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  7. dohuynhgarage68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Lúc đề máy target lên bác ạ 31Mba, kim e đã trực tiếp thử vẫn phun bác ạ, cũng đã đo luu lượng phun luon roi đó bác, thế áp rail 1Mba co làm kim phun dc k bác
     
  8. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ điều chỉnh áp suất tăng lên đi, có thể dùng máy xả khí trong hệ thống nhiên liệu
     
  9. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    bác nói bác đã thay bơm và van điều áp trên rail đúng không ạ?
    áp thấp vậy bác còn nghĩ ở đâu ngoài bơm, kim, van, cụm lọc nhiên liệu.
     
  10. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Cái này của bác có áp rai đâu mà đòi có điện kim fun
     
  11. dohuynhgarage68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    E rút giắc điều áp ra thi áp rail là 29Mba e k hiểu vi sao, mong các bac chỉ giáo cho e được sáng ra ạ, và áp rail la bao nhiu moi cho kim phun!
     
  12. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bạn nắp kim bên ngoài đề thử xem có phun ko rồi tính nếu kim đề bên ngoài mà phun tốt .bạn kiểm tra sấy,có thể mồi rp7xem có nổ được không bạn kiểm tra áp buồng đốt xem sao.đề không đủ tua cũng không nổ chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  13. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Em ko nhớ chính xác áp rai của bac là bao nhiêu nhưng no cũng fải trên 20mpa mới có điện kim.
     
  14. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    Bác kiểm tra con van điều áp trên thanh rail đi nhé ko phải con báo áp suất rai đâu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tuantu882balong_autotn.
  15. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    1 Mba hộp không mở kim phun được bác.. mà lúc dề mà lên được 31 Mba vậy 1Mba là cụ đo lúc nào?.
     
  16. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Áp suất khởi động trên rail phải đạt từ 250 bar đến khoảng 300 bar . Của cụ có 1Mpa = 10 Bar thì có điện mở kim đi nửa củng chỉ không đủ 4 chú ý hồi thì lấy gì mà phun . Theo e cụ kiểm tra lại Bơm đi
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  17. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Cụ tháo đường dầu từ bơm lên ống rail rồi đề xem áp có khỏe ko rồi mới tính đến cái điện mở kim
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    - Các mã lỗi kia cụ thể là gì?
    - Con này thì cân bơm cái nỗi gì
    - Áp nhiên liệu thế kia là quá thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990thichhochoi.
  19. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Bơm này ko có j mà cân. Chỉ tháo ra vệ sinh sạch các piton bơm chắc là ok. Kt luôn con ap hồi nữa
     
  20. dohuynhgarage68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Xin lổi các cụ, mấy hôm nay e hông co thời gian làm nó, đang đợi hộp về, tinh hình thế nào e se thông báo các bác, đa tạ các bac đã nhiet tinh
     

Chia sẻ trang này