Đang tải...

Hyundai huyndai GET bị chập điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hakhanh, 22/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    em xin chào các bác ạ.các bác cho em hỏi chút ạ xưởng em có em huyndai get đời 2009 bị chập điện và cháy cầu chì ECU1 trong xe,em tháo giắc cảm biến công tơ mét ra thì lại chạy bình thường và không bị chập nữa.các bác có ai va bệnh này chưa giúp em với em hẹn khách thứ 2 quay lại nhưng chưa có cách giải quyết ra sao
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridtruongphonghp.
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Bác rút cái cầu chì đó ra thì có nổ được máy không ạ?nếu máy vẫn nổ thì xem có hệ thống nào không hoạt động không?rồi mình kiểm tra lần mò theo mạch điện của nó mà tìm chứ ạ.rút rắc congtomet ra mà hết chập bác đo xem điện vào 3 chân rắc xem như thế nào 1 mát,1 lửa .1 tín hiệu.nếu ok thì chập cảm biến rồi.em chém đại thếTHANGTAULAI
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  3. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
     
  4. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    thay cảm biến đó đi bạn
    [MERGETIME="1408715164"][/MERGETIME]
    thay cảm biến đó đi bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    có chắc không bác vì công tơ mét vẫn chạy bình thường.em cắm rắc vào thi xe chạy được khoảng 10km thì lại cháy cầu chì không nổ được
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridkia_service.
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trên đây là sơ đồ mạch phân phối của cầu chì IG1 và mạch VSS.Cụ thử nghiên cứu xem.Cũng có thể cảm biến bị ngắn mạch.Cụ đo và kiểm tra dây xem có chạm mass đâu không.Nếu không thì thay cảm biến thử xem vậy.
    Chúc cụ thành công !
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, hakhanhlehuyvu79 .
  7. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    em nghĩ xe nhà bác đang hoạt động taxi hoặc taxi hoàn lương phải không ah. bác lên dò dây xem chạm chập ntn bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  8. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Cụ xem chủ xe có đấu đa gì k? Xe của cụ có nghi vấn rút lõi xăng dầu rồi...hi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridkia_service.
  9. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    con này không biết ngày trước có làm taxi ko nhưng hiện tại là xe tư bình thường em cảm ơn các bác.các bác có các phương án sử lý nào thì cứ nói giúp em ạ.em còn non kém về điện mong được học hỏi các bác nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  10. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Chắc chắn xe ta xi , câu kéo hệ thống điện cho nên mới thế , bản thân công tơ mét không sinh ra lỗi trên .
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhakhanh.
  11. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    vậy theo bác thường các anh thợ hay đấu ở khu vực nào bác
     
  12. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,204 lít xăng
    e lại nghĩ do câu kéo thêm gì đó, vd như chạy tốc đọ bao nhiêu trở lên hay khoảng bao nhiêu km đó thì nó sẽ làm nhiệm vụ gì đó nhưng sau đó thợ tháo ra hay bỏ cái đó đi nhưng ko hết dẫn tới chạm điện. bác hỏi cụ chủ xe kĩ lại xem có đồ chơi hay chế độ gì thêm ko. còn ko nữa thì cụ kt lại dây tín hiệu của cảm biến tốc độ xem có đấu nối gì ko nha. chúc cụ sớm tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hakhanh.

Chia sẻ trang này