Đang tải...

Thảo luận Huyndai Getz sau khi cẩu máy có vấn đề về điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi otoxuanhung, 27/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otoxuanhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    #1 otoxuanhung, 27/9/12
    Last edited by a moderator: 28/9/12
    Em vừa làm xong con Getz bị tai nạn.Phải cẩu máy ra để làm sắt xi và đồng sơn.Khi lắp máy vào thì bị rồ ra ,vòng tua lên xấp xỉ 2000RPM ,bật điều hòa thì Garenti xuống bình thường nhưng máy vẫn hơi rung và kêu.Nhờ các bác tư vấn giúp em xem nó có vấn đề gì.
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #2 Già Làng O-H, 27/9/12
    Last edited by a moderator: 27/9/12
    Có thể lỗi do tháo lắp mà không tháo cọc bình ắc quy, lỗi này cần phải có máy đọc và xóa lỗi nó đi thì sẽ hết. Nếu không hết thì lỗi gì đưa lên đây AE cùng nhau chém.
    Chú ý: Bài viết nên có dấu tiếng Việt rõ ràng nhé. Bài không dấu có thể bị xóa bất cứ lúc nào.
    Thân
     
  3. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    #3 G7Kaka, 27/9/12
    Last edited by a moderator: 27/9/12
    Đọc xong bài của bác, em vẫn chưa hình dung ra xe của bác bị gì luôn :).
    Có thế cần phải học lại cảm biến ga cho động cơ....
    - Bây giờ làm xe ít nhất phải có 1 cái máy đọc và xóa lỗi thôi bác à!
    - Có máy móc mà còn bị xe cho ăn củ hành nói gì làm kiểu thầy bói xem voi :):cp
     
  4. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    để tham gia tư vấn cho xe của bác em muốn hỏi bác tình trạng xe trước khi vào xưởng động cơ có vấn đề gì không.khi đưa động cơ ra ngoài bác có tháo âm ác quy một lúc rồi mới tháo động cơ ra ngoài không.bác nên kiểm tra lại cảm biến tốc độ động cơ,cb chân ga,cb cánh ga và cb đo gió nhé.chúc bác sớm thành công.
    có gì báo cho anh em biêts nhé.
     
  5. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    - Xe đâm đến nổi hạ máy xuống để phục hồi lại khung thì bác nghĩ cái bình tháo ra khi nào?!
    - Một chiếc xe khi bị tai nạng đến lúc vào Gara để phục hồi bác nghĩ vài giờ à!?
     
  6. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Bác mang đến gara họ kiểm tra xem có con cảm biến nào có vấn đề k ạ.
     
  7. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    Bác này nhắm mắt đọc bài hả!? Người ta là 1 xưởng sửa chữa còn to hơn Gara mà bác kêu đem đến gara là sao!?:cp
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    nếu chỉ cẩu máy để nắn chatxi thôi thì có lẽ vụ tai nạn đó không ảnh hưởng gì đên máy.bác chỉ cẩu ra rồi lắp vào thôi thì có lẽ lỗi này do mình làm chưa tốt rồi.xe nổ garangti lên cao 2000 là lỗi do con bù ga không tải.loại xe này dùng con cảm biến này chỉnh được mà.theo em bác nên kiểm tra chắc chắn tất cả các giắc điện đã cắm chuẩn và đầy đủ.kiểm tra những vị trí xáy ra va chạm có ảnh hưởng gì đến hệ thống dây hay không.nếu tất cả đã tốt rồi thì bác tháo cọc bình ra ,sau khi lắp lại và nổ máy mà vẫn có hiện tượng như vậy thì tháo vệ sinh sạch họng bướm ga,rồi chỉnh lại con mô tơ không tải nữa.thêm nữa bác kiểm tra các vị trí ống chân không sau họng ga nhé.đặc bietj là cái đường trợ lực bầu phanh đó.chỗ em xe tắc xi huyndai Get cũng tương đối nhiều.và cũng có lần quên tháo cọc bình trước khi sửa chữa mà vẫn không có trường hợp này.nếu khó khăn quá thì chắc phải dùng thêm máy để trợ giúp.chúc bác may mắn
     
  9. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    cụ kiểm tra lại bộ cáp điện xem có cắm thiếu rắc nào không,còn cắm nhầm thì chắc là không thể cắm nhầm được hihi... bác vệ sinh lại họng hút,van không tải ,bình thường thì khi xe cẩu máy ra như vậy khi lắp vào nổ thì cũng phải nổ 1 lúc khá lâu thì xe mới ổn định được,bạn nên chạy xe test thử nữa.
     
  10. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    nhưng cụ có làm lại máy không.Hay chỉ sửa khung vỏ và sát xi thôi.Có nổi đèn check engine không
     
  11. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    #11 BMW0457, 27/9/12
    Last edited by a moderator: 27/9/12
    liệu cụ có cắm nhầm dây bù ga điều hòa với dây không tải không.cháu nghĩ như vậy đấy,nếu đèn check không nổi.Dây ở đây là ống cao su hơi đấy nhé
    :cp
     
  12. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    bác kiểm tra lại xem có ống chân không nào bị hở không đã,lỗi này khi tháo lắp hay mắc phải,
     
  13. otoxuanhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    cám ơn các bác dã cho e những góp ý hữu ích nhé,đặc biệt là bác boyhaiphong_86 đã jiup e ,ý kiến của bác rất hiệu quả.e dã tìm ra bệnh rồi,nó bị hỏ đường ống hơi vào bầu phanh,nhưng ko pải ở tren đường ống mà lại là trong bầu phanh lâu ngày bị dính màng vào bát nên bị thoát hơi ra phía sau bầu phanh các bác ah
     
  14. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    anh em chém chơi,có ích với bác em cũng vui.nhưng bác kẹt quá.không đổ xăng cho anh em thì sao chạy được tiếp nhỉ:)):))
     
  15. nguyentientien1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    em nghĩ là do chấn động manh nên mấy cảm biến có thể bi cham đâu đó.bác nên kiểm tra các cảm biến xem sao.
     

Chia sẻ trang này