Đang tải...

Hyundai huyndai i10 2008 báo lỗi túi khí có bác nào gặp chưa?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi namvuong47, 29/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    Chào cả nhà.
    Hôm nay mình nhận 1 chiếc huyndai i10 đời 2008. khách báo đang chạy nổi đèn túi khí. Mình đưa máy vào thì báo duy nhất 1 lỗi Low battery voltage. Mình đã đo diện xuống hộp điều khiển thấy vẫn ok. không biết có bác nào gặp chưa chỉ giúp mình với nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi NTCauto_thainguyen.
  2. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Bác kiếm tra 3 khu vực dùm em nhé:
    Đầu tiên:
    Khởi động động cơ tầm 2500 rpm trong vòng 2 phút xem giá trị nó bao nhiêu? tầm từ 9v=< hay <= 14v
    nếu nằm ngoài khoảng đấy thì thay máy phát điện
    Tiếp theo:
    Đo điện thế nguồn của hộp túi khí xem điện áp có bằng vs điện áp 9v=< hay <= 14v.
    Nếu không nằm trong khoảng đấy về sinh lại giắc coi có hư hỏng gì không?
    Cuối cùng
    Kiểm tra mát của hộp
    Kiểm tra điện trở giữa mát hộp mat sường tầm 1 ôm
    Nếu không tốt thì kiểm tra hay thay lại giắc chính của hộp túi khí.
    rồi đọc lại mã lỗi.
    Tình hình xe làm sao r bác
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuadienoto.
  3. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Lỗi này gặp hàng ngày , xe bình mà kém thì nó vẫn báo thế thôi ,nhưng mà xóa là hết.Nhưng mà lỗi này thường ko báo đèn ,cụ thử kiểm tra lỗi history xem còn lỗi gì ko đã.
     
  4. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    theo toi thi ko nen sua chua cai he thong tui khi.nen lap dat moi.con kiem tra bang may ma bao loi Low battery voltage thi hoi la.neu ac quy yeu thi xe da ko đề hay hoat đong dc.cung co the duong dây dan kém lam tut ap nen may bao loi bao vay.xe vao xuong thi xem thoi roi tinh sau nhi cac bac
     
    Đã được đổ xăng bởi Obamavietnam.
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    xóa lỗi rồi nổ máy kiểm tra lại.không nỗi nữa thì thôi nếu nổi thì kiểm tra lại điện nguồn.
     
  6. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Bác viết có dấu thì tốt hơn.
    Lỗi này không có gì là lạ.
    Vì sao không nên sửa ,khi hiểu được nguyên lý
    Ắc quy yếu ở một thời điểm và lỗi ghi nhận ở thời điểm đó.
    Đường dây tụt áp mới là chuyện hy hữu.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  7. hunglxhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    thank
     
  8. Obamavietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại điện áp ắc quy và máy phát đi nhé
     
  9. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    bác đọc lỗi túi khí,máy báo như vậy sao.bác kiểm tra nguồn của hộp là bao nhiêu chưa,khi nào xong bác nhớ cho ae kết quả với nhé
     
  10. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại lỗi quá khứ xem nó có báo lỗi j không ,cụ xóa thử xem nó còn báo lỗi đó nữa không( lôĩ này nếu bình acquy trên 12v và máy phát làm việc tốt thì cụ xóa là hết và nó không báo đèn check đâu nhé) e nghĩ nó còn lỗi khác nữa mà máy cụ nó không đọc ra được nên nó mới báo đèn thui,cụ kiếm máy khác cắm vào thử xem thế nào nhé.
     
  11. oto38b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
     
  12. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    E đã kiểm tra vẫn đầy đủ hết. Nhưng xóa đi nổ máy lên là lại nổi lên. Khách hối quá chắc hẹn đợt sau các bác ạ
     
  13. phu_d
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    lỗi túi khí mà báo lỗi ắc quy là có thể bác dùng máy chưa đúng r, vd: dùng máy gscan thì vào đọc lỗi túi khí thì phải vào phần túi khí mới đọc được, vào engine thì đọc thế nào được
     
  14. dangnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    Theo em biết thì cái này thuộc lối B1102 battery voltage low. Em tìm được bảng điều kiện sinh ra mã lỗi trên cụ tham khảo nha.1.PNG
     

Chia sẻ trang này