Đang tải...

Hyundai huyndai không ga được và máy yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anan_papo, 3/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    e hôm nay gặp một chú huyndai D4DD 2,5T đời 2005 không ga lên được.e đã thay bơm cao áp vì nó bị hỏng.thay song e nổ máy và đi được nhưng rất yếu không ga lên được.nó nổi đèn chek.có bác nào biết chém giúp e.
     
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Nếu đen check sáng bác có thể kiểm tra xem lỗi gì không? đưa lên để anh em xem giúp, lọc nhiên liệu ,lọc khí ,và thời điểm phun bác kiểm tra chính xác chưa .
     
  3. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    cụ đặt heo sai rùi,cụ kiểm tra lại dấu heo xem nhé,hoặc có thể đặt dấu cam sai nữa. cụ kiểm tra lại đi nhé. chúc cụ nhanh chữa lành bệnh chu ku em nhé!:9::9:
     
  4. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Cụ cho thêm tí thông tin đi ạ, khi ga lên tại chỗ thì vòng tua lên được bao nhiêu? Khi ga lên có khói đen hay không? Bệnh của cụ có thể xuất phát từ 3 nguyên nhân: Cảm biến trục khuỷu, cảm biến MAP, hỏng kim phun. Cụ thể như thế nào thì phải kiểm tra thêm và chuẩn nhất là cụ phải đọc được mã lỗi.
     
  5. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    theo ngu kiến của em thì trước tiên cụ phải cắm máy để xem nó đang báo lỗi gì để có hướng mà sử lý.ngoài ra cụ nên kiểm tra lọc nhiên liệu xem có bẩn ko,đường ống nhiên liệu có bị tắc ko,kim có hỏng ko,vệ sinh cảm lưu lượng gió.cảm biến chân ga,tubo.vvv cụ cứ từ từ loại trừ từng cái một.chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
  6. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    báo check mà sao bác không check đi đã nhỉ
     
  7. phongthanhnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    nếu xe còn zin chưa bung thì thường chỉ bị heo ,béc hoặc đường dầu dơ thôi
     
  8. xeconcon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    325 lít xăng
    bác kiểm tra mã lỗi trước đi ạ .tại lúc hư bơm cao áp ecu đã báo lỗi rồi .xong kiểm tra luôn đường nhiên liệu .lọc và đường ống cấp xem có bị tắc ko ạ.nếu ko vấn đề gì thì kiểm tra áp suất kim phun có đạt được mức tiêu chuẩn ko,em cũng gặp 1 con thay bơm cao áp xong lên ga yếu nhưng ko có khói ,lay hoay cuối cùng tháo bơm cao áp đi cân lại.lắp vào lên ga ngọt luôn.:-?:105:
     
  9. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    hum nay bọn e đã xử lý song rồi các bác ak.bệnh của e nó khi làm thì tưởng chừng khó nhưng quả thực o thể lường được.bọn e tháo táp lô ra đến lúc cắm vào thì e nó hít bệnh lun.thì ra nó bị lỏng đường dây tốc độ và vài dây liên quan nữa.lắp táp lô song chạy ngon lành.không phải bị hỏng hóc gì.thank các bác đã đóng góp.
     
  10. thanhtri87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    cái này mình nghĩ nên phê bình chủ thớt, nói bệnh xe ko rõ ràng, thay heo ma sao lại có bung táp lô.còn chủ thớt bảo tháo ra lắp vào hết bệnh thì mình cho rằng câu trả lời này ko thuyết phục. có lẽ chủ thớt muốn giấu bệnh e nó thôi!Đã lên diễn đàn mà còn giấu thì mình nghĩ chủ thớt đừng hỏi nửa!
     
  11. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    rút kinh nghiệm lần sau nhé cụ!cụ làm như vậy thi chẳng còn lương tâm nghề nghiệp,có mấy cái ống lỏng mà cụ thay cả con heo to thì phí quá:dl:dl:dl:dl:dl:dl:dl:dl:dl
     
  12. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    các bác đừng nghĩ vậy.quả thực e cũng mới vào nghề và con huyndai nè e nhận làm rồi nhưng chủ xưởng lại gọi người khác làm.e cũng chỉ biết họ làm như vậy thôi.nếu e biết và e được trực tiếp làm thì có j e chia sẻ chứ e đã lên diễn đàn để học hỏi các bác thì e sao giám giấu gì.lần sau e sẽ để ý hơn.mong các bác bỏ qua.
     

Chia sẻ trang này