Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

T
Bình luận: 52Lượt xem: 6,515

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Kiểm tra đường dầu từ thùng dầu lên, mở bơm cao áp kt vệ sinh ,đo áp suất rail là bao nhiêu mới có hướng giải quyết.

đường dầu thấp áp em kt khi bơm tay lên thấy nó lên nhiều và không có e
đường dầu cao áp khi đề em đo trong máy tet khoảng 38mpa
mong cụ chỉ giáo thêm
 

phu.hbv

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Em nhờ máy đọc thì nó có lỗi áp suất nhiên liệu mạch a thấp ( em tạm dịch như vậy )
mạch điện sấy có vấn đè nhưng em kt thì thấy điện sấy vẫn ổn định
áp suất đo trren máy thì thấy em nó được 38,6 mpa
vậy là đã rõ, vấn đề là ở cái vòng tua máy bác cho nó ổn định là ok thui
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Các bác cho em hỏi , khi em đề kiểm tra vòng tua động cơ thì thấy lúc nó báo lúc nó không cho dù em thay cái khác vào thì nó cung không khác gì !
em khả năng còn kém mong các cụ giúp c ho em sang cái dạ với ạ .
 

haoson

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Bác tháo máy con sấy ra ktra ki đi. dòng này mà buổi sáng ko sấy khó nổ lắm. em nghi lúc ko nổ mà ktra vẫn có dầu lên chân kim thì ht nhiên liệu ok rồi.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Là dòng crdi ko cần sấy vẫn nổ ngon lành. Kim vòng tua lấy tín hiệu từ cảm biến trục cơ, và là điều kiện cần và đủ để xe nổ đc máy và hoạt động ổn định. Khi ko có tín hiệu cơ thì mất vòng tua khi đó hộp Ecu điều chỉnh lấy tín hiệu trục cam làm tín hiệu cho vòng tua.
Bạn xem sơ đồ dây kiểm tra thật kỹ 2 cảm biến cam và cơ.
Đặc biêt là cảm biến cơ. Như bạn nói lúc đầu khi mới đề thì kim phun sau thì ko phun mình lại càng nghĩ nhiều đến cái cảm biến cơ.
Nếu cả 2 cảm biến còn tốt khi đề máy mà ko nổ sẽ thays vòng tua lên cao. Bàn làm thế này nhé
1 rút cảm biến cơ ra nhìn kim vòng tua. Cắm lai
2 rút cảm biến cam nhìn kim vòng tua, cắm lại
SO SÁNH KẾT QUẢ XEM THẾ NÀO BAN NHÉ
KINH NGHIÊM CỦA RIÊNG MÌNH BẠN THAM KHẢO NHÉ
CÓ GÌ KO PHẢI MONG CÁC TIỀN BỐI NHẸ TAY
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Thua các bác , con xe này em vừa tháo mặt ra thì thấy một tay biên bị cong , tiện thể em báo chủ xe cho thay luôn xéc măng . em đang đợi đồ , mai em lắp vào rùi baos cáo các cụ sau rất cảm ơn các cụ đã giúp em .
 

phu.hbv

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Thua các bác , con xe này em vừa tháo mặt ra thì thấy một tay biên bị cong , tiện thể em báo chủ xe cho thay luôn xéc măng . em đang đợi đồ , mai em lắp vào rùi baos cáo các cụ sau rất cảm ơn các cụ đã giúp em .


Em nay có con huyndai porter 2 đời 209 máy điện kim điện,xe dang chạy bình thường .để qua đêm sáng hôm sau đề ko nổ được
em đã kiểm tra điệ lên đến chân kim ,cảm biến trục cơ ko . mong các bác tư vấn giúp em !.
em thấy 2 cái này chả liên quan đến nhau
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Thua các bác , con xe này em vừa tháo mặt ra thì thấy một tay biên bị cong , tiện thể em báo chủ xe cho thay luôn xéc măng . em đang đợi đồ , mai em lắp vào rùi baos cáo các cụ sau rất cảm ơn các cụ đã giúp em .

Tay biên cong phải có nguyên nhân,như ngập nước,vv . Cụ làm xong máy nổ liền thôi, chúc cụ thành công
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Bác này bi chü xe Ðánh ban à.hjhj. Bác tháo doong quy láp mà không bi thôi à ? Con này bác bi nÓ giât mây' ngày thì tÍnh lây Ðuoc nhiêu à bác?
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Em nay có con huyndai porter 2 đời 209 máy điện kim điện,xe dang chạy bình thường .để qua đêm sáng hôm sau đề ko nổ được
em đã kiểm tra điệ lên đến chân kim ,cảm biến trục cơ ko . mong các bác tư vấn giúp em !.
em thấy 2 cái này chả liên quan đến nhau

thưa cụ đúng là em nó không liên quan gì đến nhau . em tháo mặt ra kiểm tra xem có nấm nào bị cong không . thì thấy hiện tượng vậy em báo chủ xe thay . vì trước xe có bị ngập nước ( như chủ xe nói )
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Các cụ ạ em vừa lắp xong , đề lên thì có hiện tượng muốn nổ . nhưng không thể nào nổ được , em kiểm tra qua thì thấy đầu từ bơm cao áp lên yếu .( không thành tia )
bơm như vậy mà anh đọc lỗi cho em bảo khi đề áp suất 38,6 , em nghĩ anh ấy đọc bị nhầm .( hay là dòng này bơm chỉ lên như vậy thôi các bác ) em đang nhờ anh ấy đọc lại cho em
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Thưa các cụ nay em đã kiểm tra được em nó em thấy có lỗi
p0341 tạm dịch là mạch cảm biến vị trí trục cam có vấn đề( xóa đi đề lại vẫn có )
khi vào DATA có hiện tượng như sau:
fuel rail pressure khi đề 1,0 mpa
target rail pressure 24,5 (khi đề hay không thì cũng vậy )
engine speed khi đề đạt 168
rail pressure requlator khi đề đạt 46%
Mong các cụ tư vấn giúp em với ạ , em cảm ơn các cụ rất nhiều .
 

hoangkhoa

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Bác xem lại cái bộ làm mát gió đi.xe bị ngập nước bác làm xong đã tháo hết đưởng ống tử lọc gió đến tubo rùi ket làm mát gió ra để thổi hết nước đi chưa?xem giắc cảm biến gió có bị lỏng không?em mới làm em này xong xe bị ngập tẹo nước mà tháo ra hứng được gần 3l nước.
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Ngập nước là ngày trước xe bị bác ạ . đó là bệnh ngoài , không phaỉ bệnh chính !
 

tranat

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Thưa các cụ nay em đã kiểm tra được em nó em thấy có lỗi
p0341 tạm dịch là mạch cảm biến vị trí trục cam có vấn đề( xóa đi đề lại vẫn có )
khi vào DATA có hiện tượng như sau:
fuel rail pressure khi đề 1,0 mpa
target rail pressure 24,5 (khi đề hay không thì cũng vậy )
engine speed khi đề đạt 168
rail pressure requlator khi đề đạt 46%
Mong các cụ tư vấn giúp em với ạ , em cảm ơn các cụ rất nhiều .

em mong sự giúp đỡ các bác
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Ðề: Huyndai porter 2 đời 2009 cần tư vấn gấp

Thưa các cụ nay em đã kiểm tra được em nó em thấy có lỗi
p0341 tạm dịch là mạch cảm biến vị trí trục cam có vấn đề( xóa đi đề lại vẫn có )
khi vào DATA có hiện tượng như sau:
fuel rail pressure khi đề 1,0 mpa
target rail pressure 24,5 (khi đề hay không thì cũng vậy )
engine speed khi đề đạt 168
rail pressure requlator khi đề đạt 46%
Mong các cụ tư vấn giúp em với ạ , em cảm ơn các cụ rất nhiều .

VỀ XE : p0341 tạm dịch là mạch cảm biến vị trí trục cam có vấn đề - sử lý Insecure sensor/rotor, air gap, wiring, CMP sensor

- fuel rail pressure khi đề 1,0 mpa
- target rail pressure 24,5 (khi đề hay không thì cũng vậy ) - sử lý kiểm tra hệ thống nhiên liệu + thay van áp xuất rail
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên