Đang tải...

Hyundai Huyndai porter2 ga chỉ lên được 3500v/p

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi long1990, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    Máy bác chém dùm vấn để này em với.tình hình là em đang làm con porter2 ,lúc mới vào xưởng ga lên không được 2000v/p,cắm máy vào thì báo cục điện ở gần ống hút,luôn tiện có 1 con xe giống thế em lấy thây vào thì nó vẫn như cũ,em giật luôn giắc điện ra thì nó lên được 3500v/p là hết .bác nào đã từng gặp bệnh thế này chỉ dùm em với !!!!!
     
  2. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    38 lít xăng
    Bác cho a e ít thông tin đi, cục điện gần ở gần ống hút mà bác nói là cái gì
    Bác đã làm những gì rồi. Ga không quá 3500v/p có nhiều nguyên nhân: hơi kém, tubo kém, nhiên liệu kém, máy báo lỗi gì
     
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Nó báo lỗi gì vậy bác sao bác không đưa lỗi lên cho anh em xem.
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Chắc cụ này rút cảm biến nhiệt độ khí nạp rồi, cụ kt cho em van điện xả tubo có bị hỏng tắc ống hơi kg, và khi đạp ga cao cụ chú ý xem van xả áp nằm bên hông tubo có hoạt động kg nhé,nó đứng im là cụ kt các nguyên nhân trên
     
  5. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Porter2 của bác là máy gì? máy điện (kim phun điện) hay máy cơ (kim phun cơ ga điện) vậy
     
  6. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Máy của bác đời bao nhiêu? nếu là kim thường va bơm điện thì bác kiểm tra lại cảm biến chân ga và van điện mở dầu ở trên thân bơm cao áp.
    Và lại bác cho ít thông tin quá AE không biết đâu mà chém cả ?
     
  7. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    Xe em làm là porter2 máy điện kim phun điện đời 2005.cục điện mà em nói là cái cục nằm ở dưới ống hút ấy.hình như là van tuần hoàn khí thải thì phải.xe không có khói trắng nên chắc không phải turbo
     
  8. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cụ muốn tư vấn cụ phải dùng từ kỉ thuật anh em mới hiểu mà tư vấn cụ nói như thế bố ai biết mà trả lời ,một là van ERG bị kẹt .Hai là van ACV ,cụ nói tôi vẩn chưa tưởng tượng ra là cục gì ,tôi nghỉ phần lớn là van ERG bị kẹt ,chú ý lần sau cụ không biết tên nó thì chụp hình lại cho anh em thấy nha cụ :104:
     
  9. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    Thông cảm mới làm xe loại này ít nên không biết van tên là gì,mà xe sửa mấy bữa rồi nên quên mã lỗi rồi.
     
  10. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Poter cắm máy vào đọc lỗi,cụ gửi mã lỗi lên các pro mới phán đc bệnh chứ ạ.dòng này phun dầu điện tử cụ nhỉ ?
     
  11. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    Mã lỗi đây mấy bác :(Exhaust gas Recirculation System),em đã lấy của con xe đang chạy ngon vào thay mà vẫn không được .:2:
     
  12. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    Cắm giắc điện vào thì ga chỉ lên dược 2000v/p ,lấy giắc ra nó chỉ lên được 3500v/p
     
  13. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    May có lưu lại mã lỗi ở máy nên còn đây (Exhaust gas Recirculation System),em đã lấy cái khác của xe đang chạy ngon thay vào mà em nó vẫn cứ thế.có cái em không hiểu là cắm giắc điện vào ga chỉ lên được 2000v/p ,rút giắc điện ra thì lên được 3500v/p :2:
     
  14. skmico
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    Cu kiem tra cho em con kim nao do bi kem rui.2 nua la con cam bien nhiet do khi lap.lap o cho bau loc gio y.chuc cu thanh cong.con cai van tuan hoan ko anh huong gi dau cu a.cu lap cai cu vao cho nguoi ta di,cai do khong phai thay.
     
  15. Nguyenbycare
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/13
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Thay lọc dầu, ve sinh lai hê thống dầu.ve sinh luon may cai cảm biến nữa.nêu không thì pải kiểm tra bơm va kim phun thôi.
     
  16. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cụ phải đưa lên thông số đời xe mã lỗi hiện tượng triệu chứng trước lúc xe bị đến khi nó bị bệnh . cụ nói đổi cái xe khác thế cụ biết cái gì điều khiển van không ít nhân cụ cũng tự suy luận đã chứ.
     
  17. oto69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Nếu dùng máy chẩn đoán, thì lỗi của hệ thống EGR thì sẽ la P0401. P0402, P0405, P0406, P0489, P0490. Phải xem là lỗi gì để xử lý. Có thể bị kẹt van, hở hoặc chập mạch điện. Lúc đó, ECU có thể sẽ điều khiển chỉ cho chạy chế độ limp home (chạy tạm để về xưởng - nghĩa đen là chạy khập khễnh về nhà)
     
  18. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Cái này bác tháo toàn bộ van ERG ra ngoài đi nó bị kẹt van ERG rồi. chứ bác đổi cái đầu có dắc cắm điện thôi thì không được đâu.
     
  19. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    Thank các cụ !
     
  20. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng

    vậy là con này được rồi hả bác nó bị gì vậy bác chia xe cho anh em đi chứ.
     

Chia sẻ trang này