Đang tải...

Hyundai Huyndai Poster 2 khó nổ máy cần tư vấn.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bungati2012, 30/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    chào các bác hum nay e lại có 1 vấn đề muốn tham khảo ý kiến của các bác
    chả là chỗ em đang sửa 1 con huyndai poster 2
    xe vào trong tình trạng cong hết supaps hút vì bị nhảy cam
    khi dại tu xong ,
    xe đi ngon,đề cái là nổ
    nhưng dc khoảng 10 ngày nó quay lạ trong tình trạng đề hơi dai
    lúc nổ rồi thì đi rất ngon
    xe không xả ra tí khói nào
    em mượn 1 con xe khác lắp 1 số thứ sang
    như cảm biến đo gió,cảm biến cam,cảm biến cơ,cảm biến áp suất,vẹ sinh toàn bộ cảm biến khác
    nhưng xe vân đề dai,cả lúc nóng lạnh như nhau
    kiểm tra lại cam thì không bị nhảy
    kiểm tra bằng G-scan thì khoogn có lỗi gì
    em chưa tìm dc nguyên nhân tiếp theo
    mong sự đóng góp ý kiến của các bác ạ
     
  2. dangvantrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    kaj nay bac xem may co dung buzi xay ko theo em thj do kaj do thoi
     
  3. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    đúng rồi chết buzi
    theo mình đây là việc hỏng injecto
     
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Khả năng nhiều là như cụ sangdenso đã phán có thể là chế độ phun lúc khởi động không đạt :)):)):)):))
     
  5. tranminhnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    thay cái buji xông khác thử xem sao
     
  6. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Bác cho hỏi, khi máy nóng thì đề có dài? Và khi đề áp suất nhiên liệu được bao nhiêu?
    Trường hợp của bác e nghĩ có thể do 2 nguyên nhân sau:
    - Áp suất nhiên liệu ở chế độ khởi động không đạt
    - Áp suất nén buồng đốt (có thể do hở chân kim phun)
     
  7. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    em không nhầm thì xe này dùng 1 giàn sấy ở ngay cổ hút ,mà loại này em thấy ít khi hỏng lắm em nghĩ không phải do sấy .còn nếu nghi ngờ sấy thì bác quẹt kiểm tra đã có nguồn khi bật chiều khóa cho ssaays hay chưa và tháo dâyquetj thử xem có ăn điện không .nếu ăn điện thì ko hỏng còn ko ăn điện thì hỏng mà .em nghi máy tìm ko ra lỗi thì em nghĩ bác nên kiểm tra xem ác quy tốt không khi đề có đạt vòng tua không .chúc bác sớm tìm ra bệnh
     
  8. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    e cũng gặp 1 con gần như vậy nhưng e làm là do vòng quay của đề bị kém!e bảo dưỡng đề và hàn lại cáp đề thì hết bệnh!bác thử xem sao!xin lưu ý xe hyundai 5 tấn loại dùng hộp đen và loại dùng cơ đề giống nhau y hệt nhưng vòng quay khác nhau.đề của máy điện quay nhanh hơn!
     
  9. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    theo e nghỉ bác nên kiểm tra lại ac quy vì xe máy dầu cần vòng tua của dề từ 250 vòng thì nó mới nổ dược e củng gạp fan bệnh này rùi thay acquy là dược
     
  10. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    mình đã gặp trường hợp này cũng nhiều rồi.nếu tất cả công việc kiểm tra của bác như vậy thì theo mình bạn hãy kiểm tra dòng của acquy xem có đủ ko nếu acquy tốt bạn tháo đề ra kiểm tra xem(than có mòn không,bạc bi có zơ rão ko,cổ góp đề có chuyển sang màu tím tái ko) nếu một trong những chi tiết trên mà bị như mình nêu thì bạn hãy làm lại các chi tiết đó hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng rồi lắp lại mà vẫn vậy mình sẽ tư vấn tiếp cho bạn.tạm thời thế nhé
     
  11. nguyenquynh2809
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    923 lít xăng
    Em cũng có ý kiến này trùng với bác, chư bugi xấy hay bình accu thì chắc bác chủ thớt cũng kiểm tra rồi, với lại máy nóng vẫn khó nổ mà, còn accu thì text vài giây là ok rồi. vấn đề còn lại ở tốc độ của đề không đủ để cho máy nổ, phải ép lắm nó mới có khả năng nổ được. Bác chủ thớt kiểm tra lại kỹ chỗ này cho em nó kỹ vào ha. Nếu có kết quả xin báo cho anh em biết để thêm nhiều kinh nghiệm. Chúc bác thành công.
     
  12. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    buri sấy mới thay vì vùa đại tu bác ạ,mới cả nếu tại sấy thì khi máy nóng phải dễ nổ bác ạ
     
  13. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    máy nóng hay lạnh thì em đã báo ạ
    với áp nhiên liệu thì e ko do nhưng em khảng dịnh là không phải vì em nhấc cả 4 kim ra ngoài và cho đề để xem lượng phun và độ tơi xốp cảu nhiêu liệu.mỗi kim phun 6 tia đều tơi xốp và mạnh
    áp suất nén thì e nghĩ là không,vì:
    máy thì mới làm
    kim nếu hở thì khi nổ máy kim sẽ bị bám muội than cháy của nhiên liệu đồng thời sẽ có hơi thừa thoát ra từ đường đổ dầu nhớt.
    nên em loại nguyên nhân này
     
  14. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    sấy thì em chác là không phải
    còn accu thì em còn bê cả accu khác ra rồi kẹp hẳn mát vào thân máy mà đề vẫn thế
    nên em cũng loại trừ nghi can này
     
  15. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    như bác nói thì em còn mỗi cái đề là chưa coi,vì cơ bản là em nhìn thấy máy khi đề quay rất nhanh lên ko nghi đề bị gì cả
     
  16. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Như vậy, trường hợp của bác nguyên nhân có lẽ giống như bác Hieu... nói (phải kiểm tra máy đề), bởi khi khởi động vòng tua thấp nên áp suất nén không đủ để bốc cháy, mặc dù kim đã phun
     
  17. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bác nói cho kim ra ngoài đề thấy nó phun tơi. vậy tôi hỏi bác đề bao lâu thì nó phun tơi. vì bác nói máy của bác vẫn đề nổ dc nên đương nhiên khi đề dài thì nó vẫn phun. khi bác nói nhiên liệu có, áp xuất buồng đốt đạt thì lý do gì mà nó không nổ. nếu ôngs hút và ống không tắc thì chỉ có nguyên nhân khác là nhiên liệu phun ra không đúng thời điểm. con xe của bác nó chạy 2 dây cam việc sai một chút do nhảy hoạc dãn dây cam là có thể.
    theo tôi bác làm theo kiểu nhà quê bọn tôi là kiểm tra duy nhất dầu và áp xuất đốt thôi, đó là điều kiện để nổ, khi cái gì ko tốt thì làm tiếp về cái đó. đừng nghĩ vè cái nến sấy, tôi làm nghề lâu, tiếp xúc nhiều với điện tử, xe tôi đi cũng hệ thống nhiên liệu điện tử của bosch như xe bác. nhưng cả khi mùa đông nhiệt đọ 9 độ thì vẫn không thấy nó báo sấy
     
  18. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    mình nghi zoto đề của bạn có vấn đề hoăc dây mát quá nóng khi bạn đề ban kiem tra lai nhé
     
  19. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    vẫn con xe của bọn than thổ phỉ hả bác
     
  20. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    xe em chơi xích bác ạ có tới 3 cái
    1 cho bơm dầu bôi trơn
    2 cho bơm nhiên liệu
    3 cho hệ thống cam
    [video]http://www.mediafire.com/?71piyx3l73twfqy[/video]
     

Chia sẻ trang này