Đang tải...

Hyundai Huyndai Poster2 2008 Bệnh Khó Nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 12/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    tình hình hai hôm nay e gặp con xe poster2 2008 đề không nổ hoặc rất khó nổ,đẩy nổ hoặc mồi thì rất dễ nổ,tình hình kiểm tra sơ bộ là lọc đã thay kiểm tra dầu hồi về trên kim thì không có mấy.vì áp e kiểm tra lúc đề rất thấp ạ chỉ được có 10-12 mpa,không có lỗi gì cả ạ.sau hồi nghịc nghịch thì bít ngay cái đường hồi về dưới ống rail thì thấy cũng dễ nổi.e xem tên máy thấy dữ liệu thế này nhờ mấy bác xem có phải cái van hồi về có phải bị kẹt mở không?chìa khóa on động cơ off
    [​IMG]
    bác nào có con nào ở xưởng lấy hộ e cái dữ liệu để so sánh
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucthaodinh_amc.
  2. XuanDam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    490 lít xăng
    cái này mình ngĩ bạn phải xem lại cái đề. xe đẩy dễ nổ tức là máy vẫn hoạt động tốt.Đề khó nổ,ko nổ là do cái máy khởi động của bạn quay ko đủ vòng tua.theo mình thì bạn lên ktra lại các dây cáp acquy và lắp thêm dây mát từ chân đề tới cọc âm acquy.chúc bạn sớm phang song đươc con này.
     
    Đã được đổ xăng bởi duythach, quachvancuongkhoadongluc .
  3. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    tôi nghĩ bạn xem lại cái bình điện hoặc bugi sấy chứ đẩy dễ nổ thì không phải tại máy hay nhiên liệu
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    đúng bệnh roài đấy cụ ạ .
    thay cái thanh raill khác đi, hoặc bịt nó lại nhưng ko an toàn.
    một hoặc hai cách cụ chọn cách nào thì chọn.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, tathanhluank55, thaodinh_amc3 tài xế khác.
  5. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cái bệnh nằm ở cụ đó . cụ nên học hiểu thêm về cmr em thấy cụ post bauif toàn là bonggo3 với porter2 chả nhẻ cụ làm nhiều không đúc kết đc cái gì hay sao thấy cụ em cũng không biết nói gì,. ở diển đàn bệnh CMR cũng nhiều . cụ nên dành ít thời gian đọc lại và ngẫm lại
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, khoadongluc, tathanhluank553 tài xế khác.
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    đề quay nhanh a ạ e vệ sinh hết rồi còn đưa kích để kích mà không được.e xem kiếm e cái thông số cái
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluctathanhluank55.
  7. OtoHuuKim
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    truờng hop của bạn có thể liên quan tới hệ thuống suởi dầu,,,,cụ thể là bugi xông dầu,,,,,
     
  8. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Bạn xem trong current data mục Target rail pressure và so sánh áp thực tế tren rail lúc khởi động nhé. Nếu cái target cao mà áp thực tế trên rail không đạt mức target thì rất chậm nổ. Còn việc bít ống hồi dầu de nổ là bạn làm chuẩn bệnh rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, checkcar, khoadongluc1 tài xế khác.
  9. XuanDam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    490 lít xăng
    BẠN làm theo anh Thaodinh_acm di xem sao giờ mình không có máy quét.nhưng theo mình thì nếu đề quay khỏe mà vẫn khó nổ thì tiếp tục kiểm tra hệ thống sấy.nếu hệ thống sấy ok thì chỉ còn lại phần nhiên liệu thôi.Bên nhiên liệu thì ktra xem lọc dầu có bị tắc ko?kiểm tra điện áp tới van mở nhiên liệu ở bơm cao áp khi khởi động có đủ điện áp ko?nếu ko đủ điện áp thì đấu rơ le đưa điện trưc tiếp vào.hãy tự tin khi làm việc bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnkhoadongluc.
  10. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    có một điều e khó hiểu là tại sao đề thì khó nổ mà đẩy lại dễ nổ,nếu cụ đẩy mà k can thiệp gì vào hệ thống nhiên liệu thì e nghĩ nó k phải ở nhiên liệu,k phải ở cmr mà do máy quay chưa đủ vòng tua,nếu câu bình mà vần k nổ,đề đã hoạt động tốt thì đó mới lại phải tính tiếp tới cmr,muốn biết chính xác nhất cụ hãy xem curunt data,xem thông số taget và thông số trực tiếp thế nào đã,so sánh với tiêu chẩn mà k như thế thì cụ mới tính đến nên kiểm tra cảm biến hay rail,kim phun...
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  11. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    311
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    720 lít xăng
    Chào bác, tối xin gứi chút kinh nghiệm của mình như sau:
    Trươc hết bác mồi cho nổ máy trước đã, (không biết trường hợp máy nổ rồi khi lên ga có bị khói đen không?) rồi xem dữ liệu Rail pressure(áp suất đường ổng nạp) phải trên 14000Mpa, nếu không đạt đem bơm cao áp đị phục hồi hoặc thay mới lại là xong.
    Chúc bác nhanh tìm ra bệnh của em nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, duythachkhoadongluc .
  12. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    da ta không đạt bác ạ.áp khi đề nó chỉ lên được 10-12 mpa thì e biết chắc là không nổ được rùi.còn khi nổ được rồi thì áp nổ garangty là 28 và trên 28 mpa là bình thường như thế là đạt rồi.e tắt máy bật chìa khóa thì thấy cái van hồi về còn 12% không biết có phải bị kẹt không.giờ e không có giữ liệu để so sánh
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnkhoadongluc.
  13. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    311
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    720 lít xăng
    Vậy thì bác tháo bơm cao áp đi phục hồi hoặc thay mới nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  14. anhlong95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    em nghĩ rằng con của bác bơm kém bác tháo bơm và đi cân lại bơm là xong
    thứ 2 bơm vừa cân xong chưa dược lâu ngày thì bác nên chỉnh lại bơm cho sớm lên thì máy rễ nổ
    còn về phần khói trắng hoặc đen thì bác chỉnh lại bơm là ok
    chú bác thành công
     
  15. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    hiểu như thế nào đạt hay không đạt. trên data nó đập thẳng vào mắt cụ thì cụ nên xem lại
    lời khuyên của em là cụ nên học lại về nguyên lý hoạt động cmr vì em thấy cụ suốt ngày hỏi về nó . cụ làm mà không hiểu nguyên lý thì giống như thầy bói xem voi. em nói quá mong cụ bỏ qua nhưng vì diển đàn mình bệnh này quá nhiều tại cụ không chịu đọc không chịu học
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, thichhochoi, chuyendienoto751 tài xế khác.
  16. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    theo mình bạn nên tháo toàn bộ đường dầu hồi của 4 kim ,sau đó đề máy kiểm tra xem máy nào dầu hồi nhiều thì máy đấy bị kim. Nếu bị 1 trong 4 máy xe của bạn đề rất dai chỉ kéo hoặc đẩy mới nổ được. Nếu bị 1 kim bạn có thể dùng 1 viên bi bịt cho nổ 3 máy để xác định có đúng
    hay không?( theo mình xe của bạn bị tụt dâù ở đường hồi kim) bạn nên kiểm tra. Chúc bạn thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  17. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    bác vừa đề vừa nhồi bơm tay xem sao. lúc trước em có làm hiace cũng bệnh như bác vậy. mà hiace nó bị van hút nhiên liệu không biết của bác bị gì. mong bác sớm tìm bệnh
     
  18. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    em xin lỗi cụ một chút, cụ đã làm xe phun dầu điện tử chưa ạ và đặc biệt con Poster 2, diễn đàn có rất nhiều anh em lành nghề và trong nghề 5 -7 năm trở lên và cụ chủ thớt Trainghe 87 cũng người trong nghề khá nhiều năm, lên cái vấn đề cơ bản này chắc là cụ ấy đã kiểm rất kĩ lưỡng rồi có khó khăn khó giải quyết cụ ấy mới đưa bài lên diễn điền để anh em nào đã gặp xe như thế này giúp đỡ. em xin lỗi cụ Xuandam nhưng cụ phán hơi xanh ở pan bệnh này.....
     
  19. XuanDam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    490 lít xăng
    cám ơn bác tuandienvbhp đã ghóp ý. em nghĩ đã lên diễn đàn thì cũng nhiệt tình đóng ghóp ý kiến để anh em cùng tham khảo thôi.còn sai hay đúng hay lên làm thế nào thì vai chính là bác chủ thớt thôi bác ạ!!!!!có sai sot gì mong các cụ bỏ qua nha!!
     
  20. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,516 lít xăng
    cu hãy làm thế này nhé.cụ mồi nổ rui dến khi nóng máy cụ tắt di nổ lại nếu như nổ dược thì cu xem lại phần sấy.nếu như k nổ thị cụ xem phần áp nhiên liệu.nhưng theo cụ tả sơ sơ m khẳng dịnh la buzi sấy rùi.chúc cụ thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi duythach.

Chia sẻ trang này