Đang tải...

Hyundai Huyndai proter 2 crdi 2007 phun dầu điện tử cần giúp đỡ !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hondaaacu, 27/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    #1 hondaaacu, 27/3/13
    Last edited by a moderator: 3/4/13
    chào các bác!e có 1 việc như thế này cần các bác chỉ giáo.xưởng e có con huyndai proter 2 crdi 2007 phun dầu điện tử,e k biết khi vào xưởng xe bị ji mà a thợ trên báo thay tubor,thay xong vẫn bệnh cũ,rồi e và a khác lại làm.xe đạp ga k quá 2000v,tét lỗi có p0100,p1545,p0402.e xóa hết thì chỉ còn 1 lỗi là (p0402 eEGR).lúc chưa vệ sinh eegr thì e tắt công tắc nổ máy lại thì ga lên ngọt,chưa hết ga cũng dc 4000v.sau khi mở ra vệ sinh eegr sạch sẽ thì lắp vào ga chỉ 2000,tắt đi đề lại cũng chỉ dc 2000v.các cao thủ cho e hỏi?eegr nếu có vấn đề thì mình vẫn ga ào ào chứ?nó bị hư thì phải chăng chỉ rung giật.vì nó chỉ là van luân hồi khí thải,lấy lại khí xả đưa vào buồng đốt để làm giảm nox,giàm ô nhiễm môi trường/?e nghĩ z k biết ý các bác thế nào?e chưa kiểm tra ji nhiều.nhưng e nghĩ có thể bộ đo gió hoặc bơm thôi.mong các bác chỉ giáo ?cảm ơn các bác
     

    Bài viết khác:

  2. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    bác kiểm tra lại kim bơm đi ,có vấn đề với kim bơm rôi đó bác
     
  3. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    bác có thể giải thích cho e về cái eegr k bác?e nghĩ nếu nó hư thì vẫn ga vô tư chứ nhỉ?đằng này chỉ 2000v là hết cỡ
     
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    P0100 Mass Air Flow (MAF) Circuit Malfunction.bác thử kiểm tra con này xem sao nhé,e gặc con ford cung bi lỗi này nên cung chỉ lên không quá 2000v.bác kiểm tra xem dầu có nước không nhé dầu mà có nước cũng không hơn đâu.
     
  5. thanhtri87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    gas đạp ko lên có khói ko hả bác? bac thử cắt một miếng tôn rồi bịt van ERG lại thử (nói chung là ko cho tuần hoàn khí thải hoạt động) rồi nổ máy dập gas thử có lên và có khói không.mình nghĩ bị hỏng ERG rồi đó bạn.
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,732 lít xăng
    bác cho em hỏi chút hơi ngu 1 tí ạ, van erg vệ sinh kiểu gì hả bác
     
  7. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    e hieu y cua bac dungtt,co van co7 va van dien,van co thi dung hoi hut chan k keo mang,con van dien e k ranh lam.co thi e mo rua sach se,con van dien e lam cho k ket cay ti(cay cot)e lam z dung sai bac phan dum e.e dug dt k dau cac bac thong cam bo qua
     
  8. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    cam on cac bac nhieu,mai e vao kiem tra ki roi thong bao voi cac bac sau.van chua co ai tra loi cau hoi cua e nhi?
     
  9. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    bác bỏ hẳn erg cũng được nhưng không hết được bệnh đâu.erg chỉ có tác dụng khi nổ ga răng ti và động cơ nóng.giảm thiểu NOX.bác thay cho e cục cảm biến nhiệt độ khí nạp (cục tròn nằm dưới gầm bên phụ.ngay bầu le,hình tròn như lon sữa bò ý)có 4 dây đi vào nó.con này hay bị chết lắm.có kết quả check lại cụ nhé!
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cho em xem cụ có cắm nhầm 2 cái nỗ trích khí thuốc (ý em bảo là 2 cái ống hơi nòng vòng chỗ tubo sang bên lái không nhé)
    cắm nhầm 2 ống này thì thôi khỏi ga đấy ạ
     
  11. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Ơ ,thế bác chưa gặp trường hợp nó bị kẹt tại một vị trí do có nhiều muội bám vào ạ.Cũng có trường hợp nó đóng không hết do muội bám vào mép trên nữa ạ.Vệ sinh thì cứ tháo ra ,xì RP7 mà cọ thôi.
     
  12. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    em không hiểu đồng chí dungtt kiểu gì nữa e nói sai mong bác thông cảm nhé!bác cứ mỗi bài thả 1 câu ngắn củn chẳng mang tính chất gì cả.hình như chỉ để tăng km!mong bác xem xét!
     
  13. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    bộ EGR của Poter 2 e nghĩ nó ko bị phần điện mà bị kẹt lò xe bên dưới đó bác ạ. E gặp nhìu xe như thế lắm.
    Nó toàn bị kẹt cái đó thì xe lì máy, ra đường ko cách gì chạy được.
    Lỗi này thường hay bị ở Poter Libero vs Starex bác ạ.
    E có nói sai các bác cũng chém nhẹ tay thôi nhé :22:
     
  14. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Ý cụ bugati là ống hoi van xả tubo phải kg ạ, cụ chủ thớt đo áp suất dầu xem đủ kg, đạp ga xem áp dầu có tăng kg, cụ nhớ theo dõi toppip của cụ Phạm Vy trao đổi về động cơ cammorail sẽ giúp ích cụ đấy
     
  15. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Theo em thì là chết kim rồi.mà bác kiểm tra lại đo gió đi.
     
  16. honda2.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    bệnh này giống con xe em sửa rồi không phải do tubor đâu bạn lên xem lại mô tơ điện bơm cao áp nhé
     
  17. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    e viet bang dt k dau cac bac thong cam cho e.chi tiet cong viec e lam hnay la:thong so mass lows senso thi 0,7 kg/h,het ga dc 2000 cung chi len dc 1,5kg/h.eegr thi 5,6%,co khi e tat cong tac de la thi len ga ao ao,nhug mass flow senso cug chi 1,5kg/h.bac nao co hinh ong hoi cho turbo cho e xin ah.o do co ong hoi ngay cai van soneloi thua ra,e tim mai ma k biet gim vao dau?cac bac chem tiep di.ah ma hom qua e ve sinh eegr da nhe roi.
     
  18. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    #18 hocnghe, 28/3/13
    Last edited by a moderator: 28/3/13
    Bạn xem lại cái cảm biến gió đi nếu trong máy báo thấp quá thì không chaỵ được đâu như trong hình là ok
    [​IMG]
    ở các chế độ khác nhau
    [​IMG]
    tùy theo vòng tua máy
    [​IMG]
     
  19. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    e xin cam on cu hocnghe,de chieu xem hang ve kip k?e thay con cam bien gio thu ntn da.
     
  20. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Nếu turbo mà thay rồi thì cảm biến gió bị là chắc.
     

Chia sẻ trang này