Đang tải...

Huyndai Robex 1300W hay chết rơ le phanh locked ( Phanh cầu)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdung81vn, 29/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Em mới đầu tư thêm 1 cái R1300W đời 96, nhưng mà cái rơ le phanh cầu cứ dùng được chục hôm là chết hoặc mất phanh, em không biết phải khắc phục thế nào, có cách gì chế tráo cái này không các bác ơi???
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    con solenol của cụ lỗ phi 16.cụ mua đồ mới lắp vào 10 ngày là nhiều đấy.cụ tìm 1 con hàng cũ có trị số trên 30 ôm lắp zô là ô sờ kê

     
  3. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Cám ơn bác Thảo hà nha, đúng là ko có cao thủ chỉ đường thì việc dễ cũng thành khó. :D
     
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Ngoài ra theo em cụ lên bắt chặt cố định vào chatssi xe cho nó tản nhiệt tốt đừng có mà treo lủng lẳng.:cp:cp:cp:cp:)):)):)):)):))=d>=d>=d>=d>=d>
     
  5. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Cái đó nó nằm cạnh solenoi của số mà, lủng lẳng sao được, hay là lắp thêm cái quạt vào đấy nhỉ? :))
     
  6. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Cái này chỉ thay 1 con solenoid có điện trở là từ 28-32 ôm là được không cần tản nhiệt loại này chạy nguồn 24 v
     
  7. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #7 chxm, 30/11/12
    Last edited by a moderator: 30/11/12
    Con cũ thì phải xịn không bị OM , à không có mùi thơm nhỉ . Trở dủ 30 > . Bắt chặt thì ok
     
  8. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Bác nào có bán cái loại này bán cho em cái, em gửi tiền qua tài khoản, chứ mua mới chỗ em toàn loại tròn, có 27 ôm thôi.
     
  9. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    [​IMG]

    Nó giống con này các cụ ạ, nhưng là hình vuông và nguồn 24V.
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hình như cụ Sài Gòn nhỉ, ra chợ "Dân Sinh" thiếu gì nhỉ

    Cụ ngâm cả mớ vào sô đá để ướp, sẽ tốt hơn :D
     
  11. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Ngon rồi các cụ ợ, để cẩn thận em cho chạy riêng một đường điện đến bình ắc quy, :9:
     

Chia sẻ trang này