Đang tải...

Hyundai Huyndai santafe đời 2003 máy 2.0 lỗi P1181 Fuel Delivery System Malfunction -high

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phalaidat, 25/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Rất cần các cụ hỗ trợ trợ kĩ thuật ,hiện tượng như sau khi vượt xe là bị chết máy nhiều lúc bị dậm rật xong mới chết kiểm tra thì báo lỗi P1181 Fuel Delivery System Malfunction -high hiện tại xe đỗ tại chỗ vẫn nổ bình thường các cụ gặp rồi xin xin giúp nhà em một tay nhé
     

    Bài viết khác:

  2. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    145
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Thật tiếc là trong bản Hyundai GSW 2009 cũng không có mã lỗi này bác ạ
     
  3. huanhyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    Hiện tượng này thường có cây béc nào đó kém khi tăng tốc hồi về quá nhiều dẫn đến mất áp suất hoặc bị van điều khiển nạp dầu cho bơm cao áp ( monitoring ) bị sự cố có thể kẹt đóng hoặc mở
    chúc thành công
     
  4. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    Tụt áp trên đường ống ,cảm biến áp xuất trên đường ống rail đo được áp xuất bị giảm
    nguyên nhân:
    kim bị đái (tháo đường dầu hồi kiểm tra mức dầu ra khi galangty và khi ga cao)
    bơm vận chuyển trong thùng kém,chỗ e thì sẽ dùng máy xúc rửa để chạy không qua bơm trogn thùng)
    bơm cao áp
    cụ loại trừ nhé
    trường hợp nào em cũng gặp rồi nên ko thể nói chính xác dc
     
  5. thetimeoflife
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Xe của bác là máy dầu hay máy xăng? Trước em cũng có làm 1 em nhưng là máy dầu đời 2006. Hiện tượng xe như bác nói nếu là máy dầu thì bác tiến hành chạy thử trên đường rồi cắm máy chuẩn đoán phân tích áp rail nhiên liệu trước thời điểm chết máy có biểu hiện không ổn định hay không. Thường thì có vài vấn và đề liên quan. 1 là ở bơm cao áp; 2 là cảm biến đầu rail; 3 là kim kém. Để bắt bệnh chính xác cần cần có kinh nghiệm về làm xe máy dùng dầu bác ạ. Chúc bác thành công.
     
  6. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác ạ em trước có một xe huyndai santafe cũng bị như hiện tượng của bác , lúc đó em không biết nhiều về máy dầu mà cũng không biết hỏi ở đâu. em bảo chủ xe cho về hãng họ kiểm tra . thì họ báo là bị chết 1 kim bác ạ . chúc bác thành công
     
  7. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã nhiệt tình đưa ra nhưngx kinh nghiệm của mình ,vấn đề khiến em chưa hiểu là tại sao khi nổ máy tại chỗ ga thỏa mái ,hoặc đi tốc độ bình thường không tăng ga cao đột ngột thì xe không chết và không có lỗi ,nhưng cứ tăng ga đột ngột là chết máy và báo lỗi trên
    Em vẫn đang nghi là bị bơm cấp phụ trong thùng nhiên liệu nhưng vẫn rất cần các cụ cho kinh nghiệm chẩn đoán về bệnh này để có cách sử lí tốt nhất .Em nó sử dụng động cơ diezen hệ thống phun nhiên liệu common rail của bosch
    Hiện tại khách vẫn chưa cho thay bơm vì còn đang băn khoăn
     
  8. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Em bị con này rồi con của em nó bị giấy trong thùng dầu khi ga chạy thoải mái .co tải hơi dốc bị liền em tìm tất cả .kiểm tra kĩ thay phin .cuungx không được.cuồi cùng hạ thùng dầu thầy ngay tờ hóa dơn .trong thùng dầu không biết từ đâu vào.em nó hết bệnh .mong bác xem lại dầu nhé .và bác không loại trư bơm .chúc bác thành công.
     
  9. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Cụ ko kiếm cái đồng hồ đo áp của cái bơm tiếp liệu và kẹp dòng của cái bơm này để loại trừ nguyên nhân có phải do bơm không? từ đó mình dễ tư vấn cho khách hơn bác ạ
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    Em thêm cái ý kiến nữa là
    cụ kiểm tra em cái con van áp suất trên ống rail nữa ạ ,cứ vệ sinh trc xem sao
     
  11. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Đã kiểm tra bơm cấp vẫn còn ngon các cụ ạ không hiểu sao khi chạy ga mạnh là chết máy đỗ tại chỗ ga thốc thoải mái không chết kiểm tra áp không tụt
    Động đến loại này chả nhẽ lại thay cả cụm ạ ,số em đen quá gặp máy em phun dầu kiểu này vẫn đang bó tay ,biết hỏng gì để thay đây
     
  12. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    Cụ ơi e gặp bệnh này rồi,bị y bệnh của bác luôn,em cũng phải vất vả lằm mới tìm ra bệnh này, cụ liên hệ với Anh Thành Cò 0987635686, anh ấy xử lý cho cụ nhé
     
  13. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bác kiểm tra lại lọc nhiên lieeu ,rôi kiểm tra con van suction xem thế nào
     
  14. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Không biết xe của cụ đã làm xong chưa cụ ? em nó đã ra bệnh chưa cụ !
     
  15. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Bị tắt máy đột ngột vậy em nghĩ bác nên kiểm tra
    1. Áp suất nhiên liệu tại thời điểm chất máy là bao nhiê.
    2. Điện áp tại thời điểm đó có đảm bảo khồng. Bác cũng nên kiểm tra lại các giắc của hộp cầu chi xem có lỏng không, em đã gặp trường hợp này trên máy xăng.
     

Chia sẻ trang này