Đang tải...

Hyundai huyndai santafe gold 2005 số tự động. Bệnh khoai cho các bác xéo đây.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 9/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    chiều nay e đang xử con santafe gold 2005 số tự động nguội máy đề khó nổ mà thậm chí là không nổ luôn.nóng máy thì phát nào ăn phát đấy.con này đã làm máy rồi ạ.cũng sau khi làm máy xong mới bị.e mới kiểm tra sơ qua thì được kết quả thế này ạ.áp dầu hơn 250bar đề dài dài lên dến 310 bar.cảm biến nhiệt độ cũng ổn.không báo lỗi.đề quay khỏe.ác quy sụt áp xuống trên 9v.nhưng khi dùng máy kích kích thì nổ luôn.nếu không kích thì dùng tay điều khiển cái dù đóng gió ở cổ hút thì cũng nổ được, nhưng 6 lần thì chỉ được 4 lần nổ.dầu hổi về 4 kim khi đề thì thấy chỉ tràn lên chứ không bắn lên.sấy thì nó bảo mới kiểm tra và đã thay 1 con,điện xuống sấy có.các bác phán cho e phát nó bị gì ạ mai e chém tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, lehuyvu79, KingLove1 tài xế khác.
  2. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    nghe như cụ nói thì có vẻ như là vòng tua lúc đề cò vẻ như chậm hơn bình thường . cụ đã mượn thử củ đề hay bình con khác để thử xem có gì thay đổi không
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, lehuyvu79trainghe87@ .
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    thay bình khách rồi cụ.đề thì chưa.vì khi đề bị tay vào cổ hút thì vẫn nổ mà
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    mấy bác chém nhiệt tình đi ạ.mai e phang phát cho chuẩn
     
  5. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    cho e chém phát cho thích nhé! cụ kiểm tra cổ hút và cảm biến gió xem ntn.
     
  6. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cụ kiểm tra lại xem kim nó có bị hồi nhiều không.tốt nhất cụ cho đi cân kim đi.
     
  7. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    nổ lên có bình thường ko cụ?
     
  8. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    nổ lên bình thường cụ[DOUBLEPOST=1410277076,1410276940][/DOUBLEPOST]
    kim thì e dự tính mai cho nó ra ngoài rồi xem phun thế nào.rồi tính tiếp ạ
    còn lúc chiều kiểm tra hồi về thì chỉ thấy dầu nó dâng dâng lên thôi
     
  9. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    mấy đường hơi điều khiển bướm ga đã cắm chính xác chưa cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  10. PhamNguyenDangNguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Kiễm tra kĩ 3 cái dù hơi nằm trên giàn trên nhất ấy. Thử nó có hút tốt hôk. Nhìu khi 1 trong 3 cái dù đó chết cũng bị như thế đó
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  11. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    khi cụ bịt tay vào cổ hút đề máy , nó sẽ tạo chân không trong buồng đốt làm cho động cơ không bị nén ở thời kì nén, và đề máy nó nhẹ hơn bình thường nên vòng tua sẽ mạnh hơn và nhanh hơn, nên dễ nổ
    em vẫn đoán là tua chưa đủ . còn nếu tua đủ thì chỉ còn mấy cây kim thôi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, lehuyvu79, arasaki3 tài xế khác.
  12. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    cụ vào data xem khi dề vòng tua có dạt 250 vòng / phút không nếu thấp hơn thì khó nổ và xem sự sụt áp do tại mát của vỏ dề và mát ác quy là bao nhiêu. nếu nhỏ hơn 1 vôn thì sự tiếp mát ok nếu lớn hơn cụ xem lại các diểm bắt mát cáp dề nhé chúc cụ sớm tìm ra bệnh .
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, trainghe87@balong_autotn .
  13. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác kiểm tra lại các dây bắt mát xem. biết đâu khi làm máy xong lại quen k bắt cái dây mát nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  14. ngotankhoaqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,295 lít xăng
    Nếu cụ kiểm tra béc bình thường, mà vẫn còn tình trạng như vậy thì cụ nhờ chỗ cân béc đó, tháo van định lượng trên bơm cao áp chạy vệ sinh lại van là ok
     
  15. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    e có chút thắc mắc, xin đc thỉnh cụ cái! nói như vậy thì tỉ số nén trong buồng đốt sẽ ko đạt (áp suất cuối kì nén trong buồng đốt sẽ thấp hơn bình thường), dẫn đến dầu phun vào buồng đốt sẽ khó cháy hơn bình thường. như vậy thì phải khỏ nổ hơn chứ sao lại dẽ nổ hơn được (con này là động cơ diezel mà, có phải động cơ xăng đâu). xin cụ giả ngố cho e cái!
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoinhattb.
  16. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    e xin được chém 1 cái ạ
    nếu có gì không đúng mong các cụ bỏ quá cho ạ
    theo như những gì cụ chủ nói thì khi máy nóng đề phát nào ăn phát đó
    nguội thì đề mãi mới nổ,
    mà nếu kích nguồn, dề 6 7 phát được 4 phát
    xin các cụ chú ý cho e một chút,
    đây là động cơ diezel
    mà lại có bu ri sấy
    theo như ngu ý của e thì cụ chủ
    kiểm tra xem 4 con bu ri ấy có con nào bị chết không ạ.
    người ta kiểm tra rồi mình kiểm tra lại xem sao
    e xin hết ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridtrainghe87@.
  17. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e nói là nếu dùng kích để kích dòng thì nổ luôn,3 ăn 3, còn nếu không kích mà dùng tay bịt cổ hút thì 6 lần thì 4 lần nổ ạ.các cụ chém tiếp ạ[DOUBLEPOST=1410448381,1410448294][/DOUBLEPOST]
    3 dù này còn tốt bác ạ.
     
  18. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Máy bạn mới làm xong thì chứng tỏ buồng đốt kín hơi hơn vì vậy củ đề không đủ tua để nén nổ, một cách rất đơn giản bạn lấy thêm một bình acqui nữa lắp cọc dương theo dương và cọc âm theo âm, khởi động máy nếu đễ nổ thì bạn đã phần nào đoán ra bệnh rồi. Công việc của bạn cần làm là kiểm tra lại củ đề vệ sinh ,kt than cho thêm dầu mỡ vv . Và việc thứ hai bạn có thể xem lại dây mass acqui ra sườn xe hoặc động cơ thay mới gắn thêm để tăng hiệu xuất cho củ đề. Hai phần này các cụ ở trên đã nêu rồi, mình xin nhắc lại chúc cụ thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridvantrung178.
  19. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e cũng chưa hiểu được chỗ này.vòng tua khi không kích đề thì chưa đầy trăm.và cũng cái đề đó và cái ac quy đó khi bịt tay vào cổ hút thì nó nổ được.và cũng như vậy khi nóng máy thì nổ ngon và chạy ngon.
     
  20. Congaventador
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    Vệ sinh cổ hút vs xem lại cái tubor, cân kim phun là ok hết luôn.
     

Chia sẻ trang này