Đang tải...

Thảo luận huyndai Tucson(JM). kiểm tra power window main switch

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi nvhoan, 20/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    chả là hôm nay e có nhận 1 em tucson (JM) 2010 .tình trạng nâng hạ kính chết không lên. nguồn đầy đủ( e cũng không rõ nữa) e có tra trong GDS nó có sơ đồ như sau.upload_2015-11-20_14-8-49.png
    cụm công tắc gồm 14 chân . em muốn hỏi đo kiểm như thế nào ạ? xin cám ơn
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Chết cả 4 cửa,hay 1 cửa bên nào vậy bạn?
    -Bạn cấp nguồn taị mô tơ,tại cửa bị hổng xem mô tơ có hoạt động không,nếu ok bạn kiểm tra công tắc,bạn đã có sơ đồ thì nhìn sơ đồ mà xử lý
     
  3. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    chết cửa bên tài,còn mấy cửa kia ok.hay chết IC?
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    -Bạn cấp nguồn vào chân 5&6 xem mô tơ có hoạt động không,nếu hoạt động có thể hỏng mạch tích hợp trên công tắc cửa chính rồi
     
  5. loinguyen842005
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    cụ nên nói rõ là kính ở cửa nào không lên để anh em on chém chứ
     
  6. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Vậy trong trường hợp cấp nguồn vào chân 5-6 mà motor chạy thì phải xử lí thế nào vậy bác?
     
  7. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Sao cụ ko kiểm tra motơ đi, nếu ổn thì nhìn mạch mà cắm đèn thử vào mà kiểm tra xem điẹn đóm ra sao đã cụ (sao cụ nói là điện đóm đầy đủ mà cũng không rõ nữa là sao?)
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    - Trước khi hỏi bạn nên đọc kỹ nhé!Vậy theo bạn nếu cấp nguồn mà mô tơ hoạt động cách xử lý của bạn là như thế nào
     
  9. huybmw94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    cụm công tắc tổng bên người lái điều khiển được 3 cửa còn lại ko cụ.nếu chỗ công tắc tổng điều khiển 3 cửa ok và nối trực tiếp kiểm tra moto ok thì kết luận là hỏng chỗ công tắc auto rồi nhé cụ
     
  10. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    công tắc cửa lái có auto có ic bác xem lại mạch nó đi
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác kiểm tra có 2 nguồn dương đấy nhé. 1 nguồn dùng cho 2 cửa sau và 1 nguồn cho 2 của trước. mass chung 1 dây. trường hợp nếu của trước bên phụ bấm lên xuống bình thường mà bên tài không lên, mô tơ bình thường, dây dẫn không đứt thì bác thay cụm công tắc tổng đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. ngoly246
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    cái này thì tháo công tât ra sữa thôi .
     
  13. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    mô tơ ok hết rồi. chỉ có switch auto thôi. tháo ra không bị cháy gì hết. điện nguồn cấp vào đủ 2 chân . the end.
     

Chia sẻ trang này