Đang tải...

Hyundai Huyndai Verna yếu máy cần tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoapro, 29/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Kính các cụ.
    Hiên e đang làm e Huyndai Verna đời 2009,bệnh của e nó là máy hơi yếu,cần phải có trớn nhiều mới đi được,nếu đỗ tại chỗ mà đề ba bằng số 2 thì chết máy.bình thường khi sang đường thì về số 2 là sang ầm ầm.bây jo sang đường nó cứ khục khục,phải về số 1 mới đi dc.
    E đo áp xăng dc 5kg,thay lọc xăng,thay bugi,vệ sinh kim phun,vệ sinh cổ họng ga nhung tình hình vẫn ko khá hơn các cụ ạ
    E bí qua ,các cụ cho e vài lời khuên ạ
    chân thành cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_autotrainghe87@.
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    thế cụ kiểm tra áp suất nén 4 máy chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79hoapro.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Máy yếu nhưng có kèm theo rung giật hay nổi đèn check không? cụ muốn xác định nguyên nhân chết máy hay đề ba yếu là do côn hay do động cơ. trước hết cụ đo áp suất nén động cơ, nếu động cơ hoạt động tốt êm, đạp ga bốc nhưng chạy đề ba yếu, hay giật, qua cua hay khực khực thì cụ hạ hộp số kiểm tra côn xem có mòn côn, cháy côn không?
     
    Đã được đổ xăng bởi KingLove, hoaprogarahungduc .
  4. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    cái này em nghĩ bị côn nhiều hơn .do mòn lá côn hoặc bàn ép yếu nên khi chạy tốc độ thấp hay có hiện tượng khục khục và chết máy
     
  5. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    hic,chỗ mình ko có đồng hồ đo áp buồng đốt b ah.máy yếu có kèm theo rung giật,ko nổi đèn check.e chạy thử xe ko có hiên tượng trượt côn cụ à
     
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    cụ xem hệ thống điện đánh lữa xem có bị ngắt quãng không
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    đã gọi là làm nghề thì bắt buộc phải có đồ nghề. làm thợ máy bắt buộc phải có cái đồng hồ đo áp suất nén. bây giờ bác nói động cơ yếu có rung giật nhưng đèn check không sáng thì trước hết cụ phải kiểm tra được cái áp suất nén đã. cái đó là trước tiên rồi mới tính đến cái khác.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoapro.
  8. thaopax
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    cụ nên xem tiểu sử bệnh con verna này làm những gì rồi, sau đó loại trừ từng khả năng một.
    còn nếu như cụ mô tả e thiên về lá côn bàn ép, và trường hợp yếu hơi mà cụ ko có đồ để đo áp thì e cg chịu, ko dám phán bừa
     
  9. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    chỗ của minh mang tiếng là gara thôi chử nó nhỏ xíu ah.nói là cái tiệm thì đúng hơn.mình làm tới đâu mua đồ nghề tới đó mà.hic.mà cái đồng hồ đo áp này mua khoảng bao nhiu vậy bác.
     
  10. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Nhà cụ ở đâu có ở Quảng Ninh không qua chỗ e , bên em kiểm tra áp suất nén cho. FREE luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi phaocoihoapro.
  11. trinhvanhung1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    em có ngu kiến thế này.trước tiên bác kiểm tra máy móc xem có vấn đề gì không. nếu máy móc ok thì tiếp theo bác kiểm tra con và số.mình làm loại trừ như thế thì để nhận biết được em nó nằm ở dauma con chém.em dang ngi con nay bi con thui .
     
  12. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Không nếu gần chợ 'thiên đình ' thì qua đó hỏi có nhiều loại nhiều giá
     
  13. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    suýt nữa thì mình dc làm rễ Quảng Ninh b ah.O-H sao Quảng Ninh mạnh thế.Mình ở Khánh Hòa
     
  14. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Tháo bô ra chạy thử xem sao , nguyên nhân có thể tắc bô.
     
  15. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    1. Không có đồng hồ đo áp suất nén thì cụ chạy ra thợ tiện chế cái đầu. Lấy cái đồng hồ đo áp xăng mà đo. Dải đo của đồng hồ cứ trên 20kg là cụ có thể an tâm đo áp suất nén mà. (tiêu chuẩn khoảng 12kg)
    2. Nổ máy, đỗ xe 1 chỗ, không động chạm gì đến côn số rồi xem vòng tua, rung giật
    3. Nổ máy, cắm côn
    4. Nổ máy cắm côn vào số
    5. Lịch sử sửa chữa.
    Chứ cụ đưa ra thông tin như thế này thì khó để ae hỗ trợ. Nhầm nhọt cái là toi.
     
    Đã được đổ xăng bởi echbayern021088.
  16. BATLUC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    các cụ oi. Cho phép em chem ti ngồi lâu buồn quá.hii . Dòng xe này thì em hay thay bugi và dây cao áp.....còn nếu bác nghi ngờ vê hơi thì bác tháo bugi ra lấy cái đèn pin soi vào buồng đốt xem thấy sự khác biệt giữa 4 máy ko...các bác nhẹ tay giúp em...hii
     
  17. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Em mạo muội hỏi đưa ra ý kiến xem sau này có bác nào phát minh ra cái đo áp suất ở đường xả ra không nhỉ, tại ngu ý của e là ăn nhiểu thì ... cũng nhiều. Nếu nén khỏe thì cái áp ở đường ra nó cũng khỏe nhỉ. Rồi nó báo vê hộp cho anh em mình biết thế là cứ thế mà phanh em nó ra đỡ phải đo với đạc nhiều nhỉ.( em hay tưởng tượng lắm các cụ chém cùng cho vui ).
    Hay đơn giản hơn là máy yếu tức là vòng tua kém, mà vòng tua kém khi các thông số đầu vào và ra tôt thi lại cởi em nó ra thay cho em nó 1 số thứ kiểu như thẩm mĩ viện đó.
    Đấy là e chém thế thôi chứ cái này nó còn liên quan đến H-N-N-X nữa.
     
  18. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    không có đồng hồ đo áp suất nén, thì cụ tháo bugi ra, rồi dùng đầu dây cao áp, cắm bu gi vào, vào chọc vào cái lỗ vặn bugi, rồi đề. như thế cụ cũng kiểm tra dk áp máy nào kém mà
    [MERGETIME="1417312291"][/MERGETIME]
    côn hay bàn ép mà trượt thì máy phải ga to, nhưng xe chạy chậm cụ nhé
     
  19. hanhluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    thế cụ cho nổ tại chỗ, rồi rút từng dây cao áp 1, xem có máy nào bỏ không. cẩn thận bị điện giật tê tê
     
  20. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Bẩm các cụ là e đã giao xe.
    E nó bị đái 1béc ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.

Chia sẻ trang này