Đang tải...

Hyundai Hyndai portor2 galangti không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranat, 12/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Chào các cụ em có con huyndai portor2 máy nhỏ khi vào xưởng thì em nó rất ngon lành .em có kiểm tra cơ cấu cam , thay dây cam , bi tăng cam . và kiểm tra bơm cao áp , em tháo cơ cấu điều khiển ga ra xem có bị han rỉ không , thấy em nó còn ngon , em lắp lại nổ máy chỉnh galăngti khoảng 800v/p . sau tắt máy để nguội nổ lại thì em nó bị mất galăngti .mong các bác giúp em ca này với
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Xe có báo check kg cụ, theo em cụ nên kt lại cam đã đúng chưa và cò có bị đội làm hở súpbap, kt áp xuất rail là bao nhiêu cụ ah
     
  3. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Chào cụ!
    xe của cụ là đời bao nhiêu ạ. Theo mô tả của cụ thì xe này không phải là commonrail. Cụ nên kiểm tra lại bơm cao áp và dây cam xem sao. Theo em nghĩ đã nổ ngon lành thì cam không sao nhưng cứ kiểm tra cho chắc. Vẩn đề lớn nhất có thể là cái cơ cấu ĐK galăngti của bơm cao áp.
     
  4. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Các cụ ah em kiểm tra cam thì thấy nó ngon lành các cụ ạ con này của em đời 2007, máy nhỏ kim cơ các cụ ạ
     
  5. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Vậy thì vấn đề nằm ở bơm cao áp. Cụ KT lại đường ống nhiên liệu và van dầu hồi trên thân bơm xem sao . Còn cái cơ cấu ĐK galangti cụ chắc là đã chuẩn chưa.
     
  6. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Cụ ạ em thì cũng không sành về em này lắm, nhưng em nghĩ nếu lắp cơ cấu điều khiển ga mà không đúng thì không ga được. không biết có đúng không .em đọc lỗi thì em nó báo lỗi p1131, xoá dđi nổ lại thì không còn lỗi đó các cụ ạ
     
  7. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    con nayy kim cơ ga điện mà, làm gì có ống rail
     
  8. dinhvananh88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    Con nay may co nhung bom dien tu do. Ban co chinh nham bo dieu toc k.con ne bom ve dung ko
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Em xin lỗi tại chủ thớt đưa ít thông tin quá nên có sự nhầm lẫn, cụ chủ thớt vệ sinh lại rắc cắm và cảm biến chân ga nhé kiểm tra luôn lọc nhiên liệu luôn nhé cụ
     
  10. nhatand1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Nếu xe cụ là ga điện tử thì garanty phụ thuộ vào van ISC rùi, cụ nên check lại van đó xem sao, mấy hệ thống phun xăng thường hay bị ở van ISC
     
  11. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    con này là động cơ dầu cụ ạ !
     
  12. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    `cụ NHATAND1 ơi cho em hỏi xíu, van ISC của em portor nó ở chỗ nào vậy cụ
     
  13. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Cụ chủ thớt đưa thêm thông tin kĩ hơn nhé. Mã lỗi cụ đưa hình như không chính xác, không tra lỗi được ạ.
    Pan này em nghĩ cũng đơn giản thôi mà.
    Chúc cụ sớm làm xong xe. chứ xe vào ngon ra không ngon thì mất khách.
     
  14. nhatand1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Con này thì mình chưa xem, nhưng đa số xe khác nó nằm sau bướm ga
     
  15. bac000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    Theo mình ngĩ là cam thi đúng rồi nhưng dấu bơm cao áp ko đúng.và có trường hợp minh làm phải đặt bánh răng bơm sớm đi 1 răng máy nổ êm còn đặt đúng máy rung giật co khi tắt may.bac kiểm tra dấu bơm sem sao
     
  16. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng

    Còn xe này là động cơ Deisel kim phun cơ làm gì có bướm ga và van không tải hả cụ.
     
  17. bac000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    Theo mình ngĩ là cam thi đúng rồi nhưng dấu bơm cao áp ko đúng.và có trường hợp minh làm phải đặt bánh răng bơm sớm đi 1 răng máy nổ êm còn đặt đúng máy rung giật co khi tắt may.bac kiểm tra dấu bơm sem sao
     
  18. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Thì vấn đề này em thấy cũng đau đầu bác binhoto92 ạ, em cũng không va vấp nhìu về dòng này nên muốn hỏi kinh nghiẹm các bác , mong các bác cho em xin xhút kinh nghiệm quý báu ạ.
     
  19. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Các bác ạ , sau một thời gian vật lộn với xe, em đã thuyết phục được em nó chạy ngon lành như cũ . cảm ơn các bác đã tư vấn cho em.
     
  20. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Cụ đã thuyết phục nó ra sao ? đưa lên cho ae hóng với. Cụ thuyết phục được xe thì cũng nên kết thúc thớt này 1 cách thuyết phục.
     

Chia sẻ trang này