Đang tải...

Hyundai Hyundai 15 tấn đời 2004 động cơ d6ca bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hocnghe, 12/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Em đã gặp bệnh này trong những lần chinh chiến mà bệnh này lần đầu em làm ở ĐIỆN BIÊN và đã gặp lại một lần do bác HIEUCAOSU Gọi cho em. xe nổ bình thường do bình điện kém đỗ lâu ngayf lên hết điện phải tháo bình ra để đi nạp lại. sau đó lắp lại bật chìa khóa mất đèn check đề mãi không nổ.
    kiểm tra nguồn hộp không có
    nối tắt chân rơ le đóng nguồn cho hộp chân 42 xuống mát
    chân 26, 27 có điện 24 vôn do rơ le đã cấp
    hoảng quá em nghĩ là hỏng hộp
    nhờ thiết bị pp3 http://www.oto-hui.com/diendan/f522/dung-cu-kiem-tra-dien-184472-print.html của bác HẢI MÀ EM ĐÃ LÀM BỆNH NÀY RẤT NHANH
    MỜI CÁC BÁC VÀO CHÉM GIÓ Ạ
    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    #2 Check, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    Cụ kiểm tra cầu chì cấp nguồn cho rơ le (sơ đồ là cầu chì 15A). Cầu chì này có thể chưa đứt nhưng hay bị tiếp xúc kém. Nếu đúng cụ cho em xin ít xăng nhé, không có xăng cá bóng đá em buồn mấy hôm nay, cày cuốc mãi chưa lại :8:
     
  3. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    đúng hay sai em đều đổ xăng hết miễn là tham gia vào thớt của em cụ ạ
    dây và cầu chì đều ngon em nối tắt chân 42 xuống mát chân 26,27 có nguồn rồi mà cụ.
     
  4. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Thế thì chỉ kiểm tra lại tiếp xúc của các chân 42, 26, 27 nữa thôi cụ ạ. Có nhiều trường hợp cụ đo ở đầu dây vẫn có điện, nhưng lại không tiếp xúc với chân hộp (em bị mấy lần rồi, không biết con này có bị vậy không)
     
  5. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Không phải vậy bác à
     
  6. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Em hỏi cụ nhá khi không nối tắt chân rơ le đóng nguồn cho hộp chân 42 xuống mát rơ le nguồn có đóng không. Cụ kiểm tra cầu chì 33 xuống chân 42, 26,27 có thông không. mà mạch của cụ đưa vẫn thiếu đó nhá. cụ kiểm tra 3 dây màu đen từ gần ắc quy nối mát lên hộp đen thế nào
     
  7. oto69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Kiểm tra chân 30 ở ECT có điện không, nếu không có thì kiểm tra cầu chì 5A Fuse 40, khi chân 30 có điện thì chân 42 sẽ được nối (-) và rơ le M96 mới làm việc.
     
  8. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Bẩm cụ chân 30 khi bật khóa on là có dương 24 rồi cụ ạ mời cụ chém tiếp.
     
  9. oto69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Thế thì hộp ECU có thể bị trục trặc.
     
  10. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Bệnh không nặng đến thế đâu bác :cp:cp:cp
     
  11. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    thui có gì thì bác hoc nghe kể ra cho ae mở mang téo
     
  12. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    trường hợp này ta phải xét kỹ chút nhé. xe đang nổ bt vậy k có bệnh gì cả.
    thứ nhất là tháo bình ra nạp lắp vào thì bị kết luận lắp bình bị sai dây dương lắp vào mát nên hộp k đk đc rở le cấp nguồn..
    bệnh này giống couty tháo bình ra rất hay lắp nhầm ,có trường hợp đã chập họp phải thay hộp rùi đó,
    đúng k bác
     
  13. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    cụ nói chuẩn đó cao thủ giờ mới biết tên mong hợp tác giao lưu :cp:cp:cp:cp:cp
     
  14. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    bác nói quá tôi chỉ đoán mò thui ấy mà. hehe hôm nào rảnh tôi sẽ xuống chỗ bác chơi.
     

Chia sẻ trang này