Đang tải...

Hyundai 290LC-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi manh_thang477, 6/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Bệnh của em nó là thế này ạ,Đề máy đã mang tải thủy lực,máy không thể đề được.Tháo nới giảm áp chính trên ngăn kéo thì đề máy nổ được,chỉnh áp suất giảm áp vào là cái em máy nổ lại ngỏm ngay.Mà nó bị tạo áp của cả hai ngăn kéo,em đã tháo ba lô ra xem có bị kẹt ,treo không nhưng ba lô vẫn nhẹ nhàng không bị kẹt.Mà thấy secvor cả 2 bơm đều nằm ở vị trí góc nghiêng cao nhất
    Bơm này là bơm k3v140,ngăn kéo em tháo kiểm tra xem có sai ti nào không ,nhưng cũng không phát hiện thấy gì mọi cái vẫn lắp đúng.
    Các cụ xem trợ giúp em với ,em đang bế tắc quá.
     
  2. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ cứ gọi cụ thaoha bảo cụ ấy cho mượn cái BÚA rồi về cứ nhè NGĂN KÉO mà chọc kiểu gị cũng ra vấn đề:)):)):))
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    sặc cu fun vô ko tư vấn cho cụ thang477. cụ mần chi mô mà vác gạch ném cụ hả cu:102::102::102::102:
    có phải sơ đồ thủy lực thế này ko ạ cụ thang477
    [​IMG]
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ manh_thang477 là cụ cắm 2 cái đồng hồ 500 ki lô vào 2 bơm chính và 1 đồng hồ 150 ki lô vào áp bơm khiển, còn 2 đồng hồ loại 100 ki lô vào hai đường Pi ,rồi xem kết quả như thế nào cụ cho lên đây rồi nhà cháu sẻ hầu cụ mà=d>=d>=d>
     
  5. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Nhà em cũng vừa bị một em bệnh y như vậy nhưng là huynhdai lốp -3 .loay hoay mãi cuối cùng lỗi vẫn nằm ở ngăn kéo thôi bác ah bác kiểm tra lại tất cả các van xem thế nào nhá.
     
  6. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Đúng mạch thủy lực đó cụ ạ,Hôm nay em cho tháo cả bơm và ngăn kéo về kiểm tra lại rồi.Không biết có tìm thấy gì không tôi sẽ thông tin sau cho các cụ
     
  7. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #7 chxm, 7/6/13
    Last edited by a moderator: 7/6/13
    Thiển ý của mình đằng ấy xem chế độ hợp lưu có thể bị kẹt, hay vấn đề gì đó. máy cụ cho ((Mà nó bị tạo áp của cả hai ngăn kéo ))
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    nghe cụ tả,bệnh như kiểu bị cường dương ấy nhỉ.cụ thử cho as đk về mo xem thế nào!!!!
     
  9. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Vâng em đã thử dùng áp suất khiển đấu vào từng ba lô một và áp suất Pi từ ngăn kéo về em cho vào van điện ,nhưng máy vẫn tạo áp như vậy và khi thao tacsaps suất của bơm vẫn không giảm
     
  10. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Vậy thì gọi ngay cho cụ Bói đi,...Nếu không thì goi khẩn cấp cho cụ Rẻ...
    :lx
    Đừng ném em đau quá nhé..!
     
  11. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Có phải bị vỡ or sứt mẻ cái gì đó trong cái van nào đó trên ngăn kéo không ah, em đoán mò đấy!
     
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ý bác là bị tắc nghẽn đường dầu tại 2 cái van ở cuối mạch AS khi mà ty trượt quăng mo hả bác ? :32:
     
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
  15. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Cả 2 bệnh đều 1 thủ phạm
     
  16. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Em đã kiểm tra xong bơm rồi,tháo ra mọi cái vẫn đẹp không bị bó kẹt secvor,balo.Ngăn kéo kiểm tra không lắp sai ty nào cả mọi cái vẫn bình thường,van logic thì em cho sử lý bằng cách lắp lò so yếu hơn.Áp trước đây nổ máy lên là nó đạt 100kg không tải,không biết sử em logic này nó có xuống không.
    Em đã bị mấy con máy nó tạo áp khi đề lên hàng 100kg nhưng máy vẫn tua đề được ,chỉ có điều nặng quá nó không nổ được thôi,Còn em 290 này thì đề lao phập cái rồi im luôn không tua được không biết có do cái đề nữa không?các cụ mách em chọc cái cho nó xong đi?
     
  17. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Hôm nay em cho lắp bơm ngăn kéo lên máy rồi kết quả sao mai em báo cáo các cụ.
     
  18. tungdt.gt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Chào các bác.
    Nhà e cũng gặp 2 con máy bị vậy rui. Vấn đề e gặp là nằm ở ngăn kéo, không biết con của bác sao, nhưng e cứ nêu ra đây cho ae chém và tham khảo.
    một con nhà e thì do ty của ngăn kéo bị kẹt cứng, không thể di chuyển đc, nên khi nào cũng ở tư thế mở đường dầu vào xylanh. Khi đó tải nặng thì động vơ mô tải đước. Nhà bác mà cắm đồng hồ đo, rồi đề là xem áp có lên không là o xờ kê mà :D.
    Con thứ 2 là cái lò xo ở ty bị lỏng khi bác không để ý thì khi xiết ốc vào vô tình cũng bị mở 1 phẩn cửa dầu làm cho tải cũng nặng và áp cũng lên, máy không nổ đc :D.
    Chúc nhà bác nhanh chữa được bện cho cháu nó.
    Mong các bác có cao kiến chỉ thêm :D
     
  19. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    #19 mam1702, 19/6/13
    Last edited by a moderator: 19/6/13
    Bác cứ cắm đồng hồ vào nếu dâng áp mà không có động tác nào làm việc thì chắc chắn con trượt búa bị chạy rồi
     
  20. lomokiemcom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    264 lít xăng
    Nó bị điện đó bạn ơi., mình gặp rùi., khó nhai lăm.,
     

Chia sẻ trang này