Đang tải...

Hyundai Hyundai 3,5 tấn đời 2008 động cơ D6GA lên dốc yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hggvnn1, 24/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hggvnn1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Mình hiện nhà ở khu vực vung cao xe tải thường phải leo dốc đèo nhiều
    hiện tại gia định có 1 cái huyndai 3.5 tấn đời 2008 Máy D4GA không biết thế nào xe này chạy đường bằng đúng tảivà có đà thì đi rất thích . cứ lên dốc hoặc đèo với 5 tấn hàng trở lên trên xe thì ôi thôi ỳ ạch ! không như máy 3.5 tấn đời 2 004 Gold 9 tấn vẫn lao ầm ầm
    ý của em muốn hỏi các bác làm cách nào cho xe nó khỏe lên đc không , chứ động Cơ D4GA máy to cầu to , mà con nào cũng yếu như nhau , thua hết xe đời 2004 trở về . buồn quá :(
     

    Bài viết khác:

  2. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Lên đèo yếu theo em bác lên kiểm tra lại lọc dầu diezen và cảm biến gió và lọc gió.
    Loại động cơ này hiện đại lắm bác, chỉ cần sai lệch thông số một chút là ảnh hưởng đến động cơ ngay
     
  3. cdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Haizzz za bác ơi ! đó là đặc điểm khác biệt nhất giữa máy điện với máy cơ mà bác. bác cứ để tải 3,5 tấn và chạy xem có khác không. e lưu ý là ít đèo và dốc cao thì đi sẽ bền máy và chạy ổn định ga vùn vụt. còn bác bảo làm thế nào á. :35: e mách bác chạy đường núi như bác và tải lúc nào cũng gấp đôi thì đổi con máy cơ vào .khác liền!!! đó là một chút ngu kiến của e
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Máy cơ kg khỏe bằng máy dầu camorail đâu cụ em cũng dc thấy và cũng thử nhiều lần rồi ạ,chắc chắn xe của cụ chủ thớt có vấn đề,chẳng hạn như bộ ly hợp có thể mòn nghẹt lọc gió, khi lên xuống dốc cụ chủ thớt có cài van bum kg ,van này là van hãm tốc độ khi xuống dốc thôi còn cài lên dốc thì máy yếu, em kg tin công nghệ mới lại thua công nghệ cũ,nhưng nói về tốc độ thì xe cơ vẫn chạy nhanh hơn cammorail vì cammorail kg bao giờ mở hết công xuất cả, xe cụ cần dc kiểm tra,em cũng đi du lịch đi xe huyndai 52ghế máy cơ lên dốc đèo Hải Vân xe ì ạch chạy thì xe 52 ghế máy cammorail qua mặt rất nhẹ nhàng .
     
  5. cdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    E đồng ý với cụ lehuyvu79. là công nghệ cao vẫn hơn chứ. nhưng ý e là ở một phương diện nhỏ. nếu đúng tải thì ko sao nhưng bác này chạy với tải 5 tấn cho xe 3,5 tấn (và e dự là bác này toàn chạy tải gấp rưỡi từ hồi mua xe) với lại xe cụ ấy đã đc 5 năm đến thời điểm hiên tại mà cụ ấy cứ chaỵ như thế thì chẳng mấy máy điện cũng ra đi. vì như cụ và e đều biết Commanrail ko bao giờ mở hết công suất. tình trạng xe bác tài lên vào gara mà kiểm tra thôi. e hóng tin các bác.:dl:dl:dl
     
  6. minh59
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Cụ kiêm tra lá bố côn di ạ . nó hết bố côn thì máy yếu không lên dốc nổi dâu . chúc xe cụ mau khỏi bệnh
     
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Xem kỹ bướm turbo. Nó nằm phía sau turbo nếu không kẹt thì xem bộ hút chân không dùng điều tiết van đó còn hoạt động hay không. Mà bác chú ý khi đuối máy nó ra khói trắng không nhé. Báo cáo lại để còn loại trừ nguyên nhân.
     
  8. tranaudi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/11
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    Xe bác đã chạy quá tải lên đèo dốc lại muốn ngon lành khó lắm bác à. xe đời cũ người ta thiết kế lượng dư công suất khá lớn, còn các dạng xe đời mới thiết kế có dư công suất (xe 3.5 tấn chạy 5 tấn đường bằng ngon lành) không dư nhiều đâu bác. bác cứ chạy trong điều kiện đó xe nhanh xuống đấy bác
     
  9. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,181 lít xăng
    Theo em bác chuyển hàng thành 02 lần khi lên đèo dốc thôi. Chứ bác muốn quá tải mà chạy ổn định làm sao được. Có nước thay cục máy to hơn,công suất lớn hơn... sẽ ngon liền :11:
     
  10. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Các cao thủ bơm béc làm được đấy,nhưng hư đường xá dữ lắm...!
     
  11. hggvnn1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Cam ơn các bác xe đời này con nào cũng vậy thôi chạy 7 tấn dốc đi đồng văn mèo vạc hà giang ( cao nguyên đá ) vẫn có dốc leo đc số 2 :)) . giờ xe trên em thì phải chấp nhận với đường đèo thôi biết làm sao giờ
     
  12. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    bác có tài liệu, hình ảnh nào minh họa giùm em cái, chưa tường nơi ah
     

Chia sẻ trang này