Đang tải...

Hyundai hyundai 3,5t cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi cuncon, 12/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cuncon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    #1 cuncon, 12/4/15
    Last edited by a moderator: 13/4/15
    hôm nay xưởng em có nhận một con hyundai 3,5t máy d4dd đời 2005 xe vừa thay kim cả van đít bơm , chủ xe kêu yếu hơn lúc chưa thay kim, em cắm máy vào không thấy lỗi gì.
    data; fuse temp 22,0 c
    engine ; 748 rpm
    intake air temp ;24,0 c
    water temp ; 23,0 c
    intake manifold press ; 97 kpa
    main inj timing ; -2,0 ca
    pre-inj. q ; 2,4 mm3st
    pre- interval ; 47 us
    starter key ; on
    starter switch ; off
    crank sensor active ; on
    cam sensor active ; on
    compensated acc .pos ; 0,0 %
    vehicle speed ; 0,o km/ h
    battery voltage ; 28,2 v
    atom. pressure ; 101 kpa
    clutch switch ; off
    neutral. switch ;off
    aircon swicth ; off
    exhaust brake switch ; on
    real c/r pressure ;53,0 mpa
    target c/r presssure ; 41,0 mpa
    finel fuel q ; 13,9 mm3st
    # 1cyl final compensa ; 0,80 mm3st
    # 2cyl final compensa ; -1,50 mm3st
    3cyl final compensa ; 0,40 mm3st
    #4 cyl final compensa ; 0,50 mm3st
    SCV drive curent ; 1031 ma
    final target pump ; 813 ma
    final pump drv .duty ; 27,5%
    mong các bác chém mạnh tay
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_autonguyendzzung.
  2. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    intake manifold press ; 97 kpa
    atom. pressure ; 101 kpa
    bạn xem kỹ lại hai thông số trên ? có chính xác không
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  3. cuncon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    chinh xác ban à
     
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    #4 mobilest, 13/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/15
    Theo data có hai vẫn đề cần quan tâm .Đó là nhiệt độ động cơ thấp ( water temp ; 23,0 c )và hệ thống exhaust brake switch đang on nên hiện tượng này bị bịt cổ bô thì làm sao máy không yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, nguyendzzung, baotohalong621 tài xế khác.
  5. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Thông số nhiệt độ ko nói lên gì nhiều khi máy yếu hay khỏe vấn đề ở đây vẫn là kim!Và bơm lên kiểm tra lại hai thứ này ko phải làn mò gì cho đau đầu!Kiêm chỗ cân chỉnh cho tốt đỡ phải phỏng đoán phong phanh!
     
  6. cuncon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    kim thì khách vừa thay mới 4 cái rồi . bơm thì thay van đít bơm và cân lại rôi
     
  7. kremlin88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Bạn kiểm tra lại bộ cảm biến áp suất thanh rail và van hồi cơ của bộ thanh rail xem thế nào...chứ áp suất "real c/r pressure ;53,0 mpa" là hơi cao..chỉ số "real c/real c/r pressure và target c/r pressure" thường chỉ sai khác nhau là 1-2 Mpa thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.

Chia sẻ trang này