Đang tải...

Hyundai hyundai accent bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuantu882, 21/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    xe 2012 máy xăng có hiện tượng là nháy pha là đọc lại USB.xe này chế đèn xenon vào. mình rút 1 trong 1 giắc 2 bên là hết hiện tượng read USB lại từ đầu.con này pha cos kiểu thụt ra thụt vào ý.nguồn mát nó lấy trực tiếp từ acc ae nào có ý kiến j giúp mình với.
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhackhoaikia_service.
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Theo mình hiểu là đang có hiện tượng sụt dòng trong hệ thống.Có lẽ đang có vấn đề tiếp xúc khi ổ khóa
    ở vị trí ACC nên gây hiện tượng này.Xe này không có SMK và độ thêm xenon cho bóng pha phải không bạn ?Có lẽ họ dùng đúng dây nguyên bản đấu thẳng đầu vào xenon nên dòng không đủ.Theo mình bạn hãy bóp lại tất cả các đầu cốt từ ACCU ,các cực phân phối ,ổ khóa ,chân bảng cầu chì và giắc nguồn CD sẽ khỏi bệnh.Còn nếu muốn tiết kiệm thời gian thì có lẽ dùng 1 con relay khiển xenon nguồn B+ ACCU.Nhưng hình như có chút nhầm lẫn ,vì đèn phacos nguyên bản lấy nguồn từ IG1 mới phải chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, TranDzung, minh_1234566 tài xế khác.
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Cái này em nghĩ cụ lên đấu lại nguồn của xelon la ok
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79mobilest.
  4. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    nổ máy hay bật chìa khóa vẫn bị hiện tượng này bạn à.mình chưa thử đấu rơ le nhưng mình có cho qua 2 con diot vào 2 chân phacos.để mình thử rùi báo kết quả cho ae.mình đang đợi xe quay lại đây coi thử.hôm nay làm mà chưa có kết quả j.hix.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  5. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    #5 thienhoa_auto, 21/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/14
    Sụt áp cụ ạ. Cụ làm theo cụ Kiaservice là okaka. Cụ kiểm tra thêm bình điện , máy phát.mà tớ thấy cụ nói đấu diode để làm gì nhỉ ,chả có tác dụng gì cả. Nhanh nhất cụ để nguyên đấu 1 bên hai cái rơ le trung gian 4chân.
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc, lehuyvu79, mobilest1 tài xế khác.
  6. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    bệnh này do dòng điện bị sụt nguồn,nên đầu CD nhận thấy điện áp bị tụt sẽ ngắt dòng điện gây ra hiện tượng đọc lại USB mặc dù nổ máy hoặc không nổ máy, hiện tượng hay bị vào buổi tối khi xe bật hết các phụ tải. Nếu cậu thay bình acquy đảm bảo hết 100% nhưng cũng được hơn năm lại bị lại
    cậu có thể xử lý lại vị trí tiếp xúc dây điện từ máy phát tới bình acquy.chúc cậu sớm sc được em nó.
     
  7. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    E Cũng có ý kiến như bác Kia service.
    hôm trướcc , nhà em có cứu hộ 1 em Bt5.
    độ đèn mới. Cũng vì công suất của đèn mới lớn hơn. Nên bị 1 cos.
    e nghĩ 2 ca này cũng có điểm tương đồng
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Thế thì nó bị sụt nguồn rồi. Có thể một khu vực nào đó liên quan đến đèn bị mất mát rồi
     
  9. trankhackhoai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    Bác nào có tài liệu về điện động cơ accent 1996 G 1.5 không cho em với ạ, em xin chân thành cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này