Đang tải...

Hyundai Hyundai County D4DD không tăng tốc được cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nhatkhangoto, 22/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhatkhangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    #1 nhatkhangoto, 22/9/12
    Last edited by a moderator: 22/9/12
    Em đang gặp con County máy D4DD có hiện tượng lúc xe ở chế độ cầm chừng (Garenti không tải) OK.Nhưng lúc có tải trên đường xe không tăng tốc được.Đèn check chập chờn.
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Copy vào cho Lão Google dịch, Lão nói không có ngôn ngữ này trên thế giới :( . Cần phải viết có dấu tiếng Việt rõ ràng ở bài viết nhé.
     
  3. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Trước hết cho em hỏi chỗ bác có máy đọc lỗi không ?Con D4DD này dùng Hi-can đọc thì không phải ngợi.Nếu xuất được lỗi chắc không phải bàn nữa.
    Nếu không có thì phải làm mò rồi.Khi ga lên máy có tiếng gõ không?Bác đã kiểm tra kim phun và áp nhiên liệu chưa ạ?Với hiện tượng thế này.Theo em ,bác hãy kiểm tra lại kim phun trước ,nếu không được tháo hết những con cảm biến trên động cơ và hộp số ra vệ sinh ,sau đó thay lọc nhiên liệu và thông súc đường nhiên liệu.
    D4DD cũng lành bệnh ,em làm cũng ít phải cầu cứu đến máy đọc lỗi.
    Có tin gì hồi âm sớm nhé.
     
  4. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,303
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,385 lít xăng
    Theo suy nghĩ của em.thì có thể vì những nguyên nhân sau:
    -Hỏng hệ thống đánh lửa
    -Sai thời điểm đánh lửa
    -Khe hở xupap ko đúng
    -Hư hỏng hệ thống cấp nhiên liệu
    Cái quan trọng nhất có thể là do : -Áp suất nén thấp
     
  5. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    cho em hỏi con County D4DD máy dầu hay xăng nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi Dandy.
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    D4DD là động cơ Diesel cụ ơi.Làm gì có hệ thống đánh lửa chứ.Xe này là xe County 29 chỗ đó ạ.Ý cuối của cụ có thể là một nguyên nhân ,nhưng nghe lan man quá.Cụm từ "hệ thống nhiên liệu" trên xe County cũng nhiêu khê lắm đấy ạ.
     
  7. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,303
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,385 lít xăng
    #7 KingLove, 22/9/12
    Last edited by a moderator: 22/9/12
    Theo em biết thỳ là : động cơ Hyundai D4DD phun dầu điện tử CRDi

    Chết.tại kiến thức sách vở của em nó hơi mông lung..giờ seach lại mới biết là phun dầu.

    Em xin bổ sung thêm:
    -Nguyên nhân có thể do trượt ly hợp hoặc do bó phanh nữa.
    Các cụ thông cảm.em còn là sv nên kiến thức còn hạn hẹp.Mong được sự chỉ bảo của các cụ
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Tôi thích cách viết bài của cụ ,tô đậm ý chính cho người đọc dễ hiểu.Rất trách nhiệm.
    Nhưng trượt ly hợp và bó phanh thì có lẽ khi ga lên không nổi đèn check đâu.=d>=d>=d>
     
  9. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    có hiện tượng lúc xe ở chế độ cầm chừng (Garenti không tải) OK "" khi đó cụ ga lên có đc không
    số vòng tua lên được bao nhiêu
    cụ cho anh em thêm thông tin
    thế thì ít quá
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Chữ OK to tướng mà chú.:D:D:D
     
  11. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    em hiểu nhưng đó là lúc không tải
    ý em hỏi là khi đó ga lên có đc không ấy
    hay chỉ khi xe chạy ra đường tăng tốc thì mới dính
     
  12. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Hiện tượng như trên ,ga lên trên 2000 là nổi đèn check.Có thể ga cao hơn một chút mới bị,tùy theo mức nghiêm trọng của vấn đề.
     
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    theo ngu kiến của em thì con xe này dính 2 chưởng sau:
    pha phối khí sai lệch nhưng ít
    xupap bị rỗ,đi kèm là động cơ có thể bị rung giật nhẹ

    cũng có khả năng: bánh răng cam gẫy, mòn hoặc quá trùng xích truyền động, dây đai răng bị rão, hoặc nhảy một vài mắt xích hay dây đai truyền động.
     
  14. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng

    Cụ sir: Em thì không biết em này bao nhiêu máy, hehe. Nhưng em xin phép chém tí: Nếu mà hỏng như cụ nói: pha phối khí bị lệch thì hiện tượng của em nó là: tốc độ động cơ lên 1 mức nào đó thì bị giảm xuống, rồi lên lại cụ ạ. tức trong thời gian đó. Xe tăng tốc được 1 xíu rồi giảm xuống.

    Ở đây chủ thớt nói tăng tốc không được, là không được như thế nào?? Chủ thớt nên nói rỏ cái này ạ. Lúc đó dễ tìm bệnh hơn


    Khuya rồi, nên em góp vui tí ạ :D
     
  15. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    cụ Tò Vò chưa ngủ à!
    theo em vọc, thì với 2 chưởng như em đã nêu, động cơ hoàn toàn mất khả năng tăng tốc, mất chế độ làm việc toàn tải
     
  16. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cụ Sir: Em chưa ngủ! Em là họ nhà vạc mà =))

    + Chủ thớt đưa ra câu hỏi này là. Thứ nhất hiện tượng lệch pha (tức là sai dấu cam). Theo mình nghỉ là không đúng. Vì em đoán là hiện tượng này chạy 1 thời gian mới dính. Lúc nảy mình nghỉ ý cụ nói: lệch pha là bị hỏng trục cam..hay gì đó nên em chém thế.

    Mong cụ bỏ quá ạ!
     
  17. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    theo mình cái bệnh này ro điện mình hay gặp bệnh này khi rửa xe bác thử rút răc cảm biến trục cơ xem đạp ga có lên không nếu nên là do đường dây rắc cắm ẩm nhất là khu vực chân ga và hộp bác dùng máy xấy tóc xấy lại thử xem .
     
    Đã được đổ xăng bởi thangdan.
  18. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Thôi các cụ ơi. Đèn nó đã sáng rồi thì nên đợi xem lỗi gì đã rồi phán chứ như thế này chả khác thầy bói xem voi.
     
  19. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    bác chủ thớt không vào thống báo tình hình chia sẽ với anh em sao
     
  20. minhdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    46 lít xăng
    Chắc là em nó bị hư cục SUV ở đít heo rồi. Bạn đi tìm mua cái khác thay là ok
     

Chia sẻ trang này