Đang tải...

Công nghệ vật liệu Hyundai giới thiệu động cơ phun nhiên liệu trực tiếp

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi otohui, 18/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp đang ngày càng trở nên phổ biến, từ Buick đến BMW hay Porsche … đều đã phát triển công nghệ này.
    [​IMG]
    Động cơ 4 xi-lanh Theta II mới
    Không nằm ngoài xu hướng chung, hãng xe hơi số 1 Hàn Quốc Hyundai cũng đã chính thức giới thiệu động cơ phun nhiên liệu trực tiếp đầu tiên, Theta II mới, nhằm thay thế động cơ V6 trong phiên bản Sonata hiện hành.
    Nhờ thiết kế tỉ số nén cao 11:3:1, động cơ Theta II 2,4 lít có công suất 198 mã lực, mô-men xoắn 250Nm, đủ khả năng thay thế động cơ 3,3 lít V6, công suất 249 mã lực trên mẫu Sonata hiện tại. Tuy nhiên, việc thay thế cho phiên bản 2011 vẫn chưa được Hyundai khẳng định.
    [​IMG]
    Với tổng số tiền đầu tư lên đến 147 triệu đô la Mỹ cùng khoảng thời gian 46 tháng phát triển động cơ 4 xi-lanh Theta II, Hyundai hy vọng sẽ gặt hái thành công hơn nữa.
    Hyundai cũng cho biết thêm, hãng sẽ dần dần ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp trên các dòng sản phẩm của mình.
    Theo Autonet
     
  2. Đặng Ngọc Minh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Anh nao co tai lieu xe h.luxu ry cho em voi
     
  3. Đặng Ngọc Minh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Anh nào có tài liệu xe H.luxu rỵ và Mercsprinter chỉ cho em voi
     

Chia sẻ trang này