Đang tải...

Hyundai Hyundai Libero cần các bác giúp đỡ!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhbinhpro, 20/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Một bác tài xe LIBERO HUYNHDAI hỏi.Xe của bác đang đi thì đạp ga không lên,tốc độ động cơ đạp cao lắm la chỉ đươc gần 2000 v.xe đă thay lọc nhiên liệu ,vệ sinh bình dầu,kiểm tra áp suất đường ống rail vẫn đạt tiêu chuẩn.xe chạy một đoạn cở vài km là bị. các bác giúp em với
     
  2. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Sao vậy mấy bác
     
  3. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :37: máy dầu CRDi là vậy đó bác àh. kiểm tra áp suất từ Bơm cao áp đến ống rail của các béc phun, kiểm tra béc xem có béc nào bị đái không?.... nói chung là lòng vòng mấy cái béc và cái bơm. xem cái nào làm mất áp...bác àh!
     
  4. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Pác kiểm tra áp suất bằng cách nào, dùng máy chẩn đoán đọc áp suất trong ống rail hả, nếu áp suất vẫn đủ thì chắc là do béc pác ạh
     
  5. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Mình củng sợ bị trường hợp như bác nói.béc phun mình gửi đi cân chỉnh lại hết. đúng theo tiêu chuẩn ,trường hợp này đúng là khó thật mấy bác
     
  6. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Lúc trước mình củng bị nhưng bị ở béc phun.nhưng chiếc này thì béc phun vẩn còn ok.hệ thong CRDi này thường bị nhiều trường hợp này lắm
     
  7. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :5: kiểm tra thông số thực tế đường ống rail bằng đồng hồ đo áp suất và so sánh với áp suất của máy chấn đón xem nó có tương đương không?!
     
  8. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Công nhận xe càng hiện đại ,anh em mình càng chết đó bác
     
  9. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bạn kiểm tra thật kỹ các thông số cảm biến đầu vào như cảm biến áp suất rail cảm biến bàn đạp ga, cảm biến lượng khí nạp. có trường hợp bị thủng hoặc tắc intercooler cũng dẫn đến việc mất công suất động cơ
    vài góp ý nhỏ có gì không phải mong góp ý chân thành
     
  10. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cảm ơn bác đã góp ý ,mình xin nhận sự chân thành của bác.
     
  11. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    em thấy bác nào nói cũng đúng ,nhưng có một cái cũng rất quan trọng cần kiểm tra ,van tuần hoàn khí xả ,em đã bị một con libero cũng lam tất cả rui ko đc sau kiểm tra van EGR không làm việc nó bị kẹt,nên đưa khí xả về cổ hút ,thiếu oxi tăng tốc không quá 2000v/p,bác kiểm tra lại xem nhé
     
  12. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Có thể bị ở van EGR nữa hả bác
     
  13. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    em thấy bác nào nói cũng đúng ,nhưng có một cái cũng rất quan trọng cần kiểm tra ,van tuần hoàn khí xả ,em đã bị một con libero cũng lam tất cả rui ko đc sau kiểm tra van EGR không làm việc nó bị kẹt,nên đưa khí xả về cổ hút ,thiếu oxi tăng tốc không quá 2000v/p,bác kiểm tra lại xem nhé
     
  14. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    mã lỗi thế nào hả bác
     
  15. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Không có báo lổi chú ah.tech không ra lổi
     
  16. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    với những xe đời cao như vậy anh em mình khó mà chẩn đoán theo kinh nghiệm được các bac ạh. em nghĩ mình vẫn phải dùng sự trợ giú của máy chẩn đoán thôi. sự suy luận của anh em mình ở đây em nghĩ chỉ là theo phán đoán tổng quan nhất còn muốn thực sự chính xác thì chỉ dựa vào thiết bị chẩn đóa mà thôi. bác mang xe đi kiểm tra đi nhế
     
  17. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    bác ơi van EGR cũng ảnh hưởng hả. em tưởng nó chỉ có tác dụng đưa 1 phần khí xả vào thôi chứ. mà mà bác kia đã check k ra lỗi j rùi àh vậy thì khó nhỉ chắc là phải nhờ sợ giúp đỡ của chuyên gia mất rùi
     
  18. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Mình đả dùng máy chuẩn đoán mả lổi là : P 1193 : Manufacturer Contrl Fuel Air Meterring
     
  19. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Mấy bác xem như vậy nó bị lổi gì mấy bác.Giúp em với mấy bác ơi
     
  20. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    bác kiểm tra lại van EGR xem nó có vấn đề j khong
     

Chia sẻ trang này