Đang tải...

Hyundai Hyundai Porter 2 đời 2005 tự động lên ga

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi homicide1810, 29/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. homicide1810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    Mình đang sửa 1 con xe Hyundai Porter 2, tình trạng của nó là cứ nổ máy khoảng chừng 10 giây là nó tự tăng ga lên khoảng 700 rpm rồi tắt máy, bàn đạp ga hoàn toàn không sử dụng được, đèn check engine không sáng. Mình đã thay lọc dầu và vệ sinh hệ thống dầu, kiểm tra lại các kim phun vẫn bình thường. Xe mình mới làm máy xong, kiểm tra các dấu vẫn đúng.
    Các bác chỉ giúp mình với, cảm ơn nhiều
     
  2. Nguyenquan365
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    Cu cho thêm thông tin về xe đi. Bơm thường hay bơm điện hả cụ.cu nói thế thì ai mà biết đc
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    -Bạn dùng máy đọc xem iỗi gì để anh em dễ tư vấn,trước lúc làm máy đèn check có không bạn
     
  4. homicide1810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    mình quên ghi rõ, xe Hyundai Porter II đời 2005, ga điện. MÌnh dùng máy Gcan để kiểm tra nhưng không có báo lỗi gì cả. trước khi làm máy thì đèn check không sáng, chỉ bị khó nổ và có nhiều khói trắng, mình làm máy xong và mang cân chỉnh lại các kim phun thì bị hiện tượng như trên, các kim phun mình vẫn ráp đúng theo thứ tự ban đầu
     
  5. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    955 lít xăng
    chỉ khó nổ và khói trắng mà cũng phải làm máy ah cụ? cụ giải ngố giúp em với ạ! cụ kiểm tra lại khi tháo lắp xem còn quên dây nào hay bị đứt dây nào không ạ! cụ kiểm tra lại cả bảng cầu chì nữa
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    1. bạn xem đặc cam có đúng dấu không nhé
    2.bom dầu và xả e gió cho kỹ nhé
    3.rút kim phun ra ngoài khởi động xem dầu có ra không nhé
    4,có thể tái tạo lỗi,để loại trừ giắc kết nối có vấn đề,kiểm tra lại tấc cả gjắc cắm đã xem có tiểp xúc tốt không nhé
    5.bạn đo kiểm áp suất động cơ bao nhiêu nhé
     
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    khói trắng xe có bị ngập nước không bạn con này kim điện hay cơ.nếu xe không bị ngập nước mà khói trắng bạn làm máy mình nghĩ là chưa đúng bệnh.
     
  8. trungdienbl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    390 lít xăng
    luc truoc minh cung gap tinh trang nay ban thu dung kim nhon be hoi meo cac giac gim cho heo dien va chan cau chi de tiep xuc cho tot thu xem
     
  9. homicide1810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    con xe này bạn mình mới mua lại, lúc ban đầu xe khó nổ máy khi máy nguội, phải mồi xăng mới có thể nổ được, hao nhớt nên mình làm máy lại và kiểm tra lại các kim phun (kim phun điện). Sau khi làm máy thì lại bị hiện tượng như trên, các cấu cam mình đã kiểm tra lại rất kỹ lưỡng và không thấy lệch.
    Để mình kiểm tra lại hệ thống điện xem thế nào, cảm ơn mấy bác nhiều nha
     
  10. Vandua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    27 lít xăng
    Huyndai porter quả thật khó làm. Moi khi làm bạn cần cân bét lại. Bây h bạn sờ vào đường ống về có phải rất nóng ko bạn. Nếu rất nóng do bét bạn bị yếu đó áp đẩy ngược lên nên áp suất yếu đó bạn. Nếu bạn test ra cũng là lỗi 1183 hay 1186 j do dường cao áp bị yếu. Nếu bạn rút giắt cảm biến cam ra thì đc chạy dc ma ko tải đc
     
  11. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    -Kiểm tra cảm biến bàn đạp ga và mô tơ ga ở bơm nhé!!
     
  12. thangdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,462 lít xăng
    con này kim cơ hay kim điện vậy bác chủ thớt
     
  13. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Motor ga nó ở đâu cụ giải ngố giúp nhà cháu với.
     
  14. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bạn ko cắm gscan vào theo dõi thông số rail pressure và target rail pressure xem khi bị chết máy nó báo thế nào.
    Kiểm tra điện áp chân cảm biến rail xem thế nào mình nghĩ khả năng bị cảm biến rail là rất cao.
     
  15. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    Ủa con này dùng bơm ve điện tử mà..đâu phải commonrai đâu cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hocnghe.
  16. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    [​IMG][/IMG] [​IMG][/IMG] cụ có bị nhầm k vậy..còn này đâu phải commonrai mà cảm biến rail riệc j đây...
     
    Đã được đổ xăng bởi hocnghe.
  17. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    porter 2 có 2 dòng: heo điện béc điện ( common rial) và heo điện béc thường. nếu comcom rail khả năng hư cảm biến rail rất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37hocnghe.
  18. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    xin loi may ko co vietkey
    ban doc ky di nhe
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Bạn đã đọc kỹ bài của chủ thớt chưa vậy ?
    - Khi muốn hổ trợ pan bệnh nên đọc kỹ trước khi hổ trợ nhé
     
  20. ga_auto37
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    653
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,652 lít xăng
    Sory cụ..do đọc k hết bài..vội quá..cụ thông cảm
     

Chia sẻ trang này