Đang tải...

Hyundai Hyundai Porter II (2008) không nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minh_123456, 8/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    #1 minh_123456, 8/8/12
    Last edited by a moderator: 8/8/12
    hôm nay, em gặp con porter 2, làm máy xong lắp lại không nổ. Đã kiểm tra tất cả cầu chì, rơ le đều ok. Dùng máy đọc thì hiện lỗi P0650 Check lamp circuit fault (khi bật khóa điện đèn check không sáng, sấy bình thường). Xem data list thì khi đề áp suất chỉ được khoảng 100 bar (ép nổ áp suất cũng không lên). Bác nào có tài liệu phần điều khiển động cơ cho em xin hoặc tư vấn giúp. E xin cảm ơn nhiều.
    địa chỉ mail của e: leminhnb.vn@gmail.com
     
  2. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cái này không biết có phải không nhé. nếu đèn check không sáng chứng tỏ mất tính hiệu từ ecu đến bộ phận chấp hành. em có ý kiến ngu ngu là bác kiểm tra lại các cầu chì đặc biệt cầu chì hộp nằm ở dười vo lăng bên trái nhé. em đã gặp con bonggo làm máy xong chạy ok về tắt khóa thanh toán tiền xong đề lại không nổ tìm mọi cách không được cuối cùng thử kiểm tra cầu chì thì bị cháy.................................
     
    Đã được đổ xăng bởi nokiavitara.
  3. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    cầu chì e kiểm tra rồi, ok hết
     
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    vâng! thế bác cho em hỏi xe bác trước khi vào xưởng có hiện tượng gì? trong quá trình làm một tay bác làm hay có ai làm quá trình làm ok không! nếu mọi thử ổn thì bác kiểm tra lại áp nhiên liệu với dây dợ + cầu chì thôi bác ak! bác cung cấp cho a e ít thông tin nữa nhé
     
  5. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    trước khi vào xưởng em nó vẫn nổ, nhưng không biết vì sao lại hạ máy (e chưa hỏi rõ vì mấy anh em khác làm). hiện tại e thấy áp suất dầu lên ống Rail chưa đủ. Khổ nỗi con này khác với loại 2006 về trước nên em muốn xin tài liệu để kiểm tra cho chính xác các bác ah
     
  6. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Nó hỏng đâu bác sửa đấy đã hiện tại nó báo hỏng đèn check bác kiểm tra và thay thế đi.Rồi anh em tiếp tục chém gió tiếp được.
     
  7. 0 0 7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    [​IMG]

    General Description

    As monitoring the errors of several sensors and actuator circuit, TCM related problem and ECM error, if any problem occurs, ECM turns Engine Check Lamp ON at cluster to notify driver the occurence of a problem.
    Generally, Engine Check Lamp turns ON at Ignition ON and turns OFF within couple of seconds after turning engine ON. If engine check lamp turns on during driving, perform diagnosis of engine system and auto-transaxle system.
    DTC Description

    P0650 is set when 1)excessive current is detected in engine check lamp control circuit for more than 4.5 sec.. at engine check lamp ON condition or 2)like open or short to ground, no current is detected. This code is due to open in control circuit or opened filament of lamp component.


    Bác tham khảo trước ( đây là thông tin của hyundai nhé ).
    EM sẻ cập nhật thêm ....
     
  8. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    vẫn check được lỗi chứng tỏ vẫn có nguồn đến ecu.lỗi này chỉ là lỗi mạch đèn thui.có thể do bóng cháy ...mới làm máy xong nó có nhiều nguyên nhân không nổ .do khoảng trống nhiên liệu lên áp không thể như bình thường được đó là tất nhiên .theo em nghĩ là do bác chưa xả e con đội thủy lực không đủ tỷ số lén không nổ được đâu .nếu có đồng hồ đo bác đo tỷ số lén giúp em xem và bằng kinh nghiệm bác nghe tiếng đề động cơ qua có nặng không hay trơn tuột.xả e kim đã đúng cách chưa .chúc bác may mắn .đừng quá coi trọng máy móc lên tìm hiểu và loại trừ nguyên nhân vì khi xe đến xưởng vẫn nổ mà .quy gọn nguyên nhân do đâu đi bác.thực tế rễ hơn .
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62.
  9. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    cứ xả air ngon lành đi cụ,em mới làm porteII xong nè,
    bơm tay xong,bật khóa điện đợi sấy 15s và đề là nổ
    kiểm tra cẩn thận xem tio máy số 4 nằm khuất ở trong xiết chắt chưa,không là mất áp thì khổ
    chúc bác thnhaf công
     
  10. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,402 lít xăng
    chào bạn , hyundai porter II 2008 về nguyên lý không khác các xe đời trước đâu bác ah. hienj tượng của bạn mình thấy có 2 nguyên nhân,
    thứ nhất kiểm tra lại đường điện đèn check xem có phải cháy bóng không nếu cháy bóng và có điện đến đui đèn thì không có vấn đề gì.
    thứ 2 áp suất trên ray 100 cân là không đủ phải <2oo cân , cái này có 3 nguyên nhân chính thứ nhất là bị e đường dầu cấp và hở đường cao áp.thứ 2 bạn kiểm tra lại điện hộp đen xem có mấy + và mấy - (xem lại dây mát bắt chỗ vỏ hộp số gần cảm biến trục cơ cái này khi hạ máy rất hay quyên)
    thứ 3 là xem lại hệ thống imo (chìa khóa từ)
    nếu k được xin liên hệ 0983019793
     
    Đã được đổ xăng bởi nokiavitara.
  11. 0 0 7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Sơ đồ PCM 2008 của bác nè ( LICK VÀO )
     
    Đã được đổ xăng bởi noidiahoa.
  12. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    bác minh làm thế nào rồi cho a e biết được không ah. tình hình bác 007 tận tam như thế e nghĩ ok. nhưng bác đừng phụ thuộc vào máy móc nhé. làm xong cho a e biết kết quả chứ
     
  13. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Xin lỗi các bác, hôm qua bận nên về muộn, lúc vào thì oto-hui nhà ta tạm dừng để nâng cấp, sau đó mất điện e nên ngủ luôn.
    Em xin báo cáo tình hình như sau:
    Hiện tại đã tìm được vị trí dây đứt, cấp lại đủ nguồn, check choác đã có đủ, không còn lỗi gì. nhưng em nó vẫn không chịu nổ.
    Áp suất báo về rất thấp, e đã thay cảm biến áp suất mới mà không được (mặc dù khi mở đường tuy-o vào kim dầu ra rất khỏe). Em nghĩ mạch cảm biến áp suất có vấn đề, mong các bác chém tiếp
     
  14. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Cám ơn bác đã chia sẻ cho ae. Nhưng mạch này là của con bơm điện kim cơ bác ah. Bác có mạch của con 2.5 Common Rail cho em xin với.
     
  15. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    vậy thì bác kiểm tra lại bơm hoặc thay bơm đi. mấy em này hay mất áp lắm bác ah. bác thử mồi xăng cho em nó nổ rồi bác thử mở đường dầu hồi xem thế nào nếu không co hồi bao nnhieeu thi mất ap bơm nhé bác
     
  16. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Bạn rút mấy cái tuy ô hồi trên kim sau đó đề nhìn xem dầu hồi về nhiều không nhé nếu hồi về nhiều thì bạn chỉnh lại kim. Các bệnh cơ bản của phun dầu điện tử thui mà bác. Nếu ko biết chỉnh thì nhờ người chuyên làm kim điện làm cho. Làm xong lắp vào gẩy cái là nổ thôi
     
  17. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    vô lý.trước vẫn đang nổ bình thường cơ mà,cụ kiểm tra dây lên mấy con bugi sấy đi.mấy con này mà không làm việc thì có đến tết tây cũng không nổ được đâu.chúc cụ thành công
     
  18. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bác kiểm tra lỗi cua nó xem nếu nó báo lỗi p0093 thì bác nên kiểm tra kim phun nhe!
     
  19. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    bác cho e xin cái sơ đồ machj của PCM 2008 với e đang rất cần bác ạ. cám ơn bác trước nhé!!
    mail:kupiyn@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi noidiahoa.

Chia sẻ trang này