Đang tải...

Hyundai Hyundai porter ii chạy > 90km/h hoặc ga đột ngột chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi karabe, 19/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. karabe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,843 lít xăng
    Thưa các cụ.
    Em đang làm tình em porter II đời 2007 có hiện tượng đi khoảng 90km/h là lăn đùng ra chết máy hoặc đỗ 1 chỗ ga thốc lên cũng chết. Dùng GDS thì nó báo lỗi P1186 (Fuel pressure monitoring-too low). Kiểm tra kim thì vẫn ok, áp dầu vẫn trên 1000. Em đã thay cả ống Rail + van SCV trên bơm nhưng nó vẫn vậy. Nhờ các cụ chỉ giáo.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, psy999689kia_service .
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    [​IMG]
    Áp dầu tại thời điểm nào đạt 1000 ạ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridpsy999689.
  3. karabe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,843 lít xăng
    Nếu ga đều chân thì ko chết máy và áp được hơn 1000 cụ ạ.
     
  4. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    bạn xem 1000 bar hay kPa. xem data list. chầm chừng khoảng 23000 kPa. nếu thấp hơn xem lại đường ống cao áp như thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridmobilest.
  5. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Em đang làm con santafe 2005 cùng bị vậy rail chủ xe mới thay.em đang nghi không biết có phải bị bơm không các cụ nhỉ. Mà đề rất dài mới nổ.
     
  6. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Thay cả bơm cao áp hoặc mang đi phục hồi đi cụ. Nhớ tháo để bảo dưỡng cả dàn kim nữa nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, luyen_hybrid, psy9996891 tài xế khác.
  7. psy999689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    #7 psy999689, 2/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 2/6/14
    santafe hay bi the lam
    [MERGETIME="1401718301"][/MERGETIME]
    tui ăn nhiều em như thế làm rồi . có phải khi chết máy là đề không nổ nhưng rút chìa khóa ra cắm vào rồi để là nó ok .đúng thế thì bà con cứ thao bom kim ra mà đi làm đi ok
    [MERGETIME="1401718311"][/MERGETIME]
    tui ăn nhiều em như thế làm rồi . có phải khi chết máy là đề không nổ nhưng rút chìa khóa ra cắm vào rồi để là nó ok .đúng thế thì bà con cứ thao bom kim ra mà đi làm đi ok
    [MERGETIME="1401718533"][/MERGETIME]
    tui ăn nhiều em như thế làm rồi . có phải khi chết máy là đề không nổ nhưng rút chìa khóa ra cắm vào rồi để là nó ok .đúng thế thì bà con cứ thao bom kim ra mà đi làm đi ok
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Xin cụ chỉ giáo cho anh em biết vì sao cái hiện tượng đề k nổ nhưng rút chìa khoá ra cắm vào đề lại nổ được lại mang bơm và kim đi cân thì okê ạ. Em thấy nó không khớp nhau lắm. Còn với loại bơm và kim này cụ hoàn toàn có thể tự vệ sinh và kiểm tra lại chất lượng phun của từng kim bằng Gcan hay GDS. Mang ra ngoài cũng chỉ vệ sinh kim thôi ạ chứ chẳng có gì để cân vì nếu cân lại thì phải cấp cho cây kim 1 cái mã mới mà ở việt nam theo như tầm hiểu biết hạn chế của em thì chưa aí có thể cấp cho cây kim 1 cái mã mới được ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  9. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    "Giám sát nhiên liệu áp suất quá thấp!" nếu em chém sai các cụ thông cảm. Áp suất dư trên giàn sáo của cụ quá thấp. nếu không nhầm thì bơm or giàn sáo có vấn đề cụ nhé. cả lọc không ngoại trừ!
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  10. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    ngon hết rồi thì thay bơm đi bác\
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  11. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Xưởng em cũng mới có 1 chú Porter, đăng kiểm đuổi về, vì đạp ga thử khói thì lăn ra chết máy, nổi check, đọc ra lỗi P1186. Sau khi vệ sinh bơm kim, thay lọc nhiên liệu, vẫn không hết. cuối cùng kiểm tra nhiên liệu có mùi nồng, hắc, màu vàng đục bất thường, hạ bình vệ sinh, đổ dầu mới vào nổ ngon lành ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnluyen_hybrid.

Chia sẻ trang này