Đang tải...

Hyundai Hyundai Poter 2 đời 2005 chết máy báo lỗi P1186 manufacturer specific

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi baotohalong62, 14/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Chào các bạn hôm nay xưởng mình có con xe hyundai poter 2 2005 kéo vào xưởng .tình trạng xe đang đi chết máy mình đã kiểm tra phần điện táp lô dèn báo đầy đủ cắm máy kt báo lỗi p1186 manufacturer specific các bạn dịch giúp mình lỗi này .Minh đã thay phin lọc nhiên liệu thay bu zi xấy bơm dầu xả khí xóa lỗi đề không nổ.bình điện mới khi đề máy quay tua rất nhanh .mình kiểm ta đường dầu về thấy có máy số 4 dầu hồi nhiều mình lắp đồng hồ kt đề dài mới lên được 40kg/ khi dứt đề khoảng 5s là kim hồi về ko mình chưa hiểu mất áp do đâu .có phải do kim hay còn đường nào khác mình chưa tìm gia.mình mồi rp7 vào cổ hút thì máy nổ bình thường không khói ga lên tầm 3500-4000v/p chết máy lại báo lôi trên .Mình nhờ các bạn tư vấn giúp mình để mai mình làm tiếp xin cảm ơn
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi enestobeer.
  2. open83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Benh nay minh gap roi no chet bom cao ap ko du ap suat de fun..thay cai do la het nhe tien thay luon loc dieze la xong
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeerbaotohalong62.
  3. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn thay bơm hết bao nhiêu k cho mình địa chỉ với mình cảm ơn
     
  4. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    kim điện mà khả năng ko phải bơm .bơm rất ít chết bạn xem lại con áp suất trên ống rail xem va một con ở đuôi bơm thử rút giăc đó ra xem nổ dc ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  5. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    kim điện thò khả năng bơm chết là rất khó có thể sảy ra bác à ,nên kiểm tra cho kỷ
     
  6. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    bộ điều áp
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62.
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bạn có thể giải thích cụ thể giúp mình với. mình biết trên ống tích áp có một con cb 3chan dưới bơm có một con điều khiển hút hai chân
     
  8. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    mình rút giắc từng con một đều không nổ bạn ah .đang nổ mình rút con trên ống rail chết máy liền
     
  9. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Rút giắc ở đuôi bơm mà vẩn nổ là bơm ko hỏng hả cụ
     
  10. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    bơm hỏng thì lam sao mà nổ dc . mình thử rút con dưới bơm rùi vẫn nổ mà
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangdien.
  11. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ rút ra rồi đề nó vẩn nổ bình thường hay nổ nhưng rung giật vậy cụ
     
  12. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    997 lít xăng
    hỏng bét ko cụ
     
  13. Trankhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    thao kim ra thử ngoài đi bạn . đề xem kim phun tốt không . mình nghi tắc kim
     
  14. longbe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    dầu ở mình thường kém k dc như mấy cụ tây bác kiểm tra kim xem sao tiện vệ sinh hết ống , bơm.theo mình nghĩ do áp xuất dầu trên ống rail k đủ(do bơm hỏng) hoặc hỏng kim
     
  15. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Mình đã tháo kim ra thử rồi cả bốn cây đều ok mình cân nó phun ở 135kg .khi nắp thử ngoài không thấy phun .minh đo kt áp trên ống rail khi đề chỉ được 50kg bạn nào biết khi đề áp xuất trên ống rail bình thường là bao nhiêu thì ok,mình tháy con này bơm yếu không đủ áp nên đề không nổ.Muốn nổ máy phải mồi rp7 bạn nào có áp chuẩn dòng này cho mình xin để mình sử em nó.
     
  16. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ đo kiểu j mà áp cao vậy. Áp nó chỉ nằm trong khoảng 22,5 đến 27 kg thôi chứ. E chưa thấy con nào mà áp 135 kg cả
     
  17. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Mình dùng dụng cụ cân kim sau đó cho điện áp vào. kim sẽ phun mình thử mức bắt đầu phun là như vậy tháp hơn ko phun (mình thử theo kiểu kim cơ ko biết có đúng ko).mình làm kim cơ nhiều kim điện cân như thế nào mình chưa biết.Bạn giúp mình với
     
  18. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Kim mình kiểm tra ok lắp thử ngoài không phun mình nghĩ áp không đủ bạn có biết áp trên ống rail xe này bao nhiêu ko.
     
  19. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    560
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,907 lít xăng
    Mình không biết bạn dùng máy gì để đọc lỗi nhưng mã lỗi P1186 : Minium pressure at engine speed too low.
    Còn đây là thông số chuẩn và cách kiểm tra bạn nhé :
    1.png
    2.png
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeer, vietduy234baotohalong62 .
  20. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Tình hình sao rồi cụ ơi
     

Chia sẻ trang này