Đang tải...

Thảo luận Hyundai Poter II 1 tấn khi nóng máy lên thì đề lâu mới nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duytrieu1102, 12/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duytrieu1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    em gặp con huyndai poter2 1tấn khi nóng máy lên thì đề lâu mới nổ được máy.em đã thay 4 con sấy mới.nhưng đên khi nóng máy còn đề dài hơn.xin các bác cho e vài y kiến
     
  2. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Bác kiểm tra củ đề xem thế nào. E nghĩ 4 viên than đề bị hết huac 1 trong 4 viên bị bung mối hÀn rồi
     
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ mang bơm cao áp đi kiểm tra chắc chắn sẽ ra bệnh. Nếu không cụ thử cho nóng máy rồi đổ nước vào bơm cao áp song đề lại coi
     
  4. trotchacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    599 lít xăng
    Tự nhiên nó bị vậy hay bác sửa máy xong là nó bị vậy bác?
     
  5. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    vệ sinh củ đề là hết ngay thôi cụ.hôm trước em cũng gặp em jolie nóng máy đề khó nổ tháo ra vệ sinh rồi tra mỡ vào bạc là ngon thôi,vài lời giúp cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Henry1992.
  6. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Ca này căng nhỉ . Máy nóng mà khó đề cụ ta lại đi thay sấy mới hay chứ , tui tưởng cụ nguội máy khó đề mới nghĩ tới sấy chứ . Máy dầu khì nóng kà khó đề có 2 nguyên nhân : 1 do đề , 2 do bơm cao áp
     
  7. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    vấn đề là xe đã làm gì rùi , cho em hỏi con này máy cơ hay điện.
     
  8. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    Cụ thử vệ sinh cọc bình bắt thêm dây mát vào động cơ đi nhé rùi hãy tính đén bơm và kim.
     
    Đã được đổ xăng bởi chatproxx.
  9. DongHOan_pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Bệnh này e gặp rồi..
    - Nếu đề tua khỏe mà ko nổ thì bác ngiêng về bơm,bác nên đi kiểm tra cân lại bơm..
    - Nếu đề tua yếu bác xem lại than đề,cọc bình và các điểm tiếp mát. Cọc chuột đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, Bao0792, vantrung1781 tài xế khác.
  10. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Cụ kt cục đề xem sao
     
  11. vinhauto93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại đề đi
     
  12. quangsy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Bị hở miệng xie rồi. Rà lại nấm là hết
     
  13. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Nóng máy đề vẫn khỏe ; tua máy đề dai nới nổ thì cụ đem bơm đi cân lại là được thôi. Mạnh tay mà làm.
     
  14. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    có 2 loại máy. không biết poter của bác máy to hay máy bé
     
  15. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Máy dầu càng nóng máy phải càng dễ nổ, trường hợp của bác khó nổ nhưng khi nổ lên rồi thì máy chạy thế nào. Có khói gì ko? Máy đề tua khoẻ hay yếu? Nếu tua khoẻ, kiểm tra máy ko có dấu hiệu tụt hơi, lúc nóng máy bác tạt cho nó ca nước vào thân bơm xem có gì thay đổi ko? Bệnh này theo em đoán thì nó bị lọt dầu, hoặc mất áp suất nội bộ trong bơm.
     
  16. emcongalam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    Bác kiểm tra lại mát. Lúc nguội đề rất khỏe nhưng lúc nóng máy đề ẹo ẹo kéo dài tua mới nổ. Nếu đúng như trường hợp của bác thì bác kiểm lại đường dây hoặc câu thêm mát là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  17. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    nếu lúc nóng khi cụ đề khỏe thì cụ xem lại bơm cao áp, còn đề yếu kiêm tra lại cái đề và dây nhợ của nó cụ a.
     
    Đã được đổ xăng bởi emcongalam.
  18. thichquaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Bác kiểm tra kĩ củ đề xem sao trc e gặp trươngf hợp là đề tua máy khoẻ nhưng ko quay bánh đà nghe thì có cảm giác như đề vẫn bám , từ đầu chưa biết e tg do máy khó nổ khi tháo đề xuống kiểm tra thì ms biết là do cái bánh răng bendic bị trượt cá ko bám đc . E thay xong đề phát ăn luôn E có chút ý kiến như vậy thôi có gi sai mong các bác chỉ giáo thêm:D:D
     
  19. duytrieu1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    #19 duytrieu1102, 13/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/7/15
    tự nhiên nó bị vậy máy móc chưa làm gì cả
    [MERGETIME="1436761026"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761045"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761053"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761064"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761289"][/MERGETIME]
    em đã bê hẳn cái đề của xe khác sang nhưng không được bác ạ.nên bênh do đê la loại
    [MERGETIME="1436761295"][/MERGETIME]
    em đã bê hẳn cái đề của xe khác sang nhưng không được bác ạ.nên bênh do đê la loại
    [MERGETIME="1436761458"][/MERGETIME]
    em thủ thay đề của xe khác sang cũng không đươc.nên do đề la loại được rồi
     
  20. trotchacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    599 lít xăng
    Vậy bác thử nổ cho nóng máy rồi đo thử hơi được bao nhiêu kg bác. Xem thử có đủ hơi khi nóng máy không? Rồi mới phán bệnh được
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này