Đang tải...

hyundai robex mong được giúp đở

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thanhquy1988, 26/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Nha chau co con xe robex 2800klc bơm k3v140dt bi bệnh buổ sang đề kho nổ (vong tua may quay yếu) em ngi no bị ghì thủy lực,em đả cắm đồng hồ vao bơm va cho đề thì thấy a/s p1,p2=100kg/cm2.bac nao biết lổi ở chổ nao ma as của em no lai cao vậy thì giúp em với ah!
     
  2. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    bác phải xem nó dùng ngăn kéo gì mới được? máy hyundai thường dùng mạch điều khiển âm bác thử xem nó có bị kẹt suốt nào không.căm hai đồng hồ ap suất nhỏ vào hai đường Pi xem nó bị kẹt ở vế ngăn kéo nào(nếu ngăn kéo hai nửa).bác sẽ có câu trả lời.chúc bác thành công
     
  3. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    2 đuờng pi ko bị kẹt.as pi1,2 ko tải=32kg/cm2.ốc chỉnh goc ngiêng min vẩn con rin ah.lúc nổ đc may(đấu nối tiếp 4acquy) đo as ko tải P1,P2=30kg/cm2.cai vấn đề em ko hiểu la lúc khởi động as lai =100kg mới đểu cac bac ah.
     
  4. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #4 powerful82, 26/2/13
    Last edited by a moderator: 26/2/13
    Theo ngụ ý của nhà cháu thì bác cứ giảm hết vít chỉnh lưu lượng của bơm chính ra xem em nó như thế nào ( Hoặc bác cứ giảm hành trình Max pitton xẹc vô )
    Động cơ mà dễ nổ thì là thủy lực đè, còn nếu không thì chắc hẳn là cái anh động cơ
    Mong bác sớm tìm ra nguyên do. Thân!!!!
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    thường thì dòng này bơm dùng mạch âm điều khiển.nếu như bơm muốn có lưu lượng thì đường Pi ->0
    khi tắt máy để qua đêm nếu lỗ của chị ngày một rộng ra thì pi~=0.chắc là as điều khiển và bình tích năng rất ngon đây mà :)):)):))
     
  7. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    khi tắt máy để qua đêm nếu lỗ của chị ngày một rộng ra thì pi~=0.chắc là as điều khiển và bình tích năng rất ngon đây mà
    Da as điều khiển của e no=40kg/cm2.con xe nay ko co bình tích năng bac ah.con cai lổ ma bac noi co phải la tiết lưu trich ap bơm chính về đường pi ko ah.as pi=30kg thì cai lổ đo em ngỉ vẩn con được ah.
     
  8. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ thử tăng tốc độ động cơ xem áp bơm chính có tăng lên nữa ko? Tất nhiên là phải tìm mọi cách để nổ máy nhé
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #9 congphong86, 26/2/13
    Last edited by a moderator: 26/2/13
     
  10. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Em đa vệ sinh hai balô con coc ko kẹt.2 van ap tổng con ngon,bac nao co sdtl em nay ko post lên mình cung ban luận ah,:lx:lx
     
  11. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Bác thaoha ơi cho em xin số của bác, đang có người ở HN cần bác giúp làm máy HITACHI.
     
  12. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Mọi người không ai giúp em với ak.nằm bệnh ma không co người thân buồn qúa!:7::7::7:
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng

    cụ đã ktra đường búa chưa???.sau đó cụ dùng đồng hồ a/s loại 100kg làm theo kiểu nông dân của tôi đo ở đầu cốc của từng thao tác trên bộ phân phối xem.có a/s lọt ko.tay trang mà lọt a/s nó cũng bị bịnh như cụ tả
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tôi đã lên xưởng rồi ko có mặt ở hà nội.cụ liên hệ với gã ve chai gã sẽ giúp nhé.tôi đã alo cho hắn rồi đấy
     
  15. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    cụ đã ktra đường búa chưa???.sau đó cụ dùng đồng hồ a/s loại 100kg làm theo kiểu nông dân của tôi đo ở đầu cốc của từng thao tác trên bộ phân phối xem.có a/s lọt ko.tay trang mà lọt a/s nó cũng bị bịnh như cụ tả
    [/FONT][/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
    Chiều nay nha chau đo như bac tư vấn ma tay trang ko bị lọt nhớt bac ah.đường búa đập ko bị kẹt.công việc đang gấp nên e ko thể ha van phân phôi xuống kiểm tra kỉ dc .
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Chiều nay nha chau đo như bac tư vấn ma tay trang ko bị lọt nhớt bac ah.đường búa đập ko bị kẹt.công việc đang gấp nên e ko thể ha van phân phôi xuống kiểm tra kỉ dc .[/QUOTE]

    cụ xem balo con cóc nó ra sao chỉnh tác dụng gì ko???cụ tháo balo ra đưa tay vặn vào piston secvo xem sao có bị trôi ra ko???

     
  17. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Da ba lô chỉnh vẩn ăn tải bac ah.piston secvo đẩy ko bị trả lai.van điện bơm đả bõ.bệnh nay một tuần ăn của em một bộ ruột đề nong lăm bac ah.
     
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bệnh ở VPP mà lại k? chịu tháo ra thì làm sao mà sửa được.
    Đọc lại bài của chú Sangđensì để "thông" đi cụ.
     
  19. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    tôi thấy có nhiều nghi vấn lắm cụ à. cụ kiểm tra mấy anh lọc hồi, lọc khiển chưa? nới 2 vale tren ngăn kéo ra hết xem sao. máy tự nhiên bị thế hay do di chứng sau sửa chữa? tôi thấy bệnh máy của cụ có nguyên cả mớ nguyên nhân mà ko biết cụ kiểm tra những gì rồi( kiểm tra lần lượt nguyên nhân từ nhẹ đến phức tạp) chứ phẫu thuật tùm lum chỉ làm mọi việc thêm dối dắm
     
  20. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Như vậy thì chắc chắn là ở ngăn kéo rồi.theo ngu kiến của em nếu là ngăn kéo hai nửa thì bác lần lượt tháo hai suốt ở hai nửa ra và khởi động máy.và nhớ cắm đồng hồ vào đường Pi và áp chính là ra bệnh liền ah.
     

Chia sẻ trang này