Đang tải...

Thảo luận Hyundai robex280 đời 1996 cần tự duỗi thẳng rồi chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi meohoang141286, 22/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    Nhà cháu có em Hyundai robex280 đời 96 đang làm bình thường thì cần tự duỗi thẳng rồi chết máy .
    Cháu đem tháo van trượt ra vệ sinh rồi lắp lại thì thấy mọi thao tác đều bình thường chừ thao tác vào co cần ngang bị yếu , nhà cháu lâng cần đứng rồi thao tác co cần ngang rồi buông tay ra thì thấy cần tụt tự do về vị trí vuông cần rồi dừng lại ( thao tác duỗi cần ngang khi bỏ tay khiển thì cần không tụt). cụ thể nhà cháu đã kiểm tra như sau:
    - Đo áp khiển khi vào cần ngang áp bằng 20 , đo áp khiển khi ra cần ngang áp bằng 28 . Cháu đem lắp đường khiển duỗi cần ngang sang bên thay cho khiển co cần ngang thử co cần rồi nhả tay thì cần vẫn bị tụt như cũ.
    - Đổi van nhánh vào ra vào cần ngang cho nhau thử thì khi vào cần ngang vẫn bị tụt như cũ duỗi cần ngang không tụt.
    - Đổi tuy ô dầu cấp cho xilanh cần ngang cho nhau rồi thử thì thấy khi co cần ngang rồi buông tay khiển cần không tụt , ra cần ngang buông tay khiển cần bị tụt .

    Rất mong nhận được sự chỉ bảo nhiệt tình của mọi người.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, khoadongluczezo123 .
  2. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cụ diễn tả dài dòng quá . Đại khái giờ là cứ dương cần lên hết cỡ rồi bỏ tay chang ra thì cần tụt lại chứ gì
    [MERGETIME="1429714837"][/MERGETIME]
    Tất cả đều ở vị trí tự do hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    đó là lúc sau khi em đổi tuy ô cấp vào xilanh cho nhau bác zezo123 ạ .
    span của em nó là co cần hết cỡ bỏ tay chang thì cần tụt ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluczezo123.
  4. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế cụ đã thử đổi 2 đường áp khiển 2 cốc cho nhau chưa
    [MERGETIME="1429715626"][/MERGETIME]
    Thế duỗi ra hết cỡ thì nó có hiện tượng gì hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  5. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    em có đổi hai đường áp khiển rồi nhưng kết quả là cần vẫn tụt bác zezo123 ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluczezo123.
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cụ hiểu đổi kiểu gì không cụ. E bửu cụ đổi của thao tác khác sang. Không chơi dưới lên trên
    [MERGETIME="1429716911"][/MERGETIME]
    Em bảo cụ đổi như vậy có lí do cả.
     
  7. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    ồ em cũng đã đổi cả đường khiển của em quay toa rồi bác ạ nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  8. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế thì cụ mở nắp thùng hồi sem có mạt hay gì không có mạt thì cụ sem là mạt sắt hay mạt phớt.mạt sắt thì e kính cụ ít xăng đi đường:D
     
    Đã được đổ xăng bởi meohoang141286.
  9. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    xăng em đã đổ cho bác roài nhưng còn mạt thì em không thấy bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  10. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế khi nó thả tự do thì cụ có đẩy thử cái gầu sem có dịch chuyển gì không hay cứng gắc
    [MERGETIME="1429718060"][/MERGETIME]
    Khi cụ co cần vào thì cần có vào kịch không cụ
     
  11. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    phần xilanh em đã loại rồi vì khi đổi đầu tuy ô dầu cấp vào xilanh thì khi ta thao tác co cần vào và buông tay khiển thì em nó ko bị tụt lữa ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  12. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Con máy của cụ hiện có 2 hướng giải quết. 1 là hạ xilanh xuống kt.
    2 là kiểm tra lại xuốt ngăn kéo.
    Trường hợp e gặp span này rất nhiều. Chỉ có 2 hướng giải quyết này thôi. Có gì mai cụ thông tin lại cho e, e sẽ tư vấn thêm cho cụ. Còn giờ muộn rồi cụ nên nghỉ đi mai tính . Chào cụ
     
  13. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    vậy ất suất của ra và vào đạt đc là bao nhiêu,đổi đg ống mà ko bị vậy xi lanh ok còn ngăn kéo thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi meohoang141286.
  14. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Chết càn am rồi cụ ơi, tháo si lanh ra ngay sem co bị thổi phớt pitong ko, mình sợ sước ống rồi , vệ sinh luôn van một chiều , van phân phối
     
  15. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    Em cũng cho span này là của ngăn kéo nhưng em thì chưa làm ngăn kéo em này bao giờ nên không rám tháo bừa rất mong được bác cùng mọi người trên diễn đàn chỉ bảo nhiệt tình ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  16. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #16 zezo123, 23/4/15
    Last edited by a moderator: 23/4/15
    Thế cụ ở đâu
    [MERGETIME="1429762012"][/MERGETIME]
    Cụ là thợ hả cụ . Ngăn kéo con này e nói thật là max đơn giản. E có thể nhớ từng đường kích thích của nó. Nhưng cụ giúp e trả lời câu này đc không " cụ bảo tháo xuốt ra rồi hử. Cụ vs kiểu gì và khi tháo xuốt ra cụ có để ý thấy cái gì rơi ra hay vật thể lạ không cụ. Khi tháo xuốt ra e nghĩ là cụ hơi khó khăn để rút xuốt ra khỏi ngăn kéo đúng không cụ
     
  17. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #17 zezo123, 23/4/15
    Last edited by a moderator: 23/4/15
    Thế bây giờ rút không có đễ ra không
    [MERGETIME="1429763070"][/MERGETIME]
    Cụ ơi cụ max 1 sai lầm chết người rồi cụ ạ.
    [MERGETIME="1429763535"][/MERGETIME]
    Nếu cụ cần tư vấn gì thêm thì cụ gọi vào số đt này e tư vấn cho cụ chứ nói trên này thì có người ném đá vỡ đầu e.

    áo gấm đi đêm hử
     
  18. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    E thề có chúa nếu đi đêm e gặp ma
    [MERGETIME="1429781878"][/MERGETIME]
    01234 107756 số của e đó thưa cụ
    [MERGETIME="1429782076"][/MERGETIME]
    Vì nếu nói ra trên này có người sẽ hiểu nhầm e coi thg người khác. Hoặc se nghĩ e tý tuổi biết cái gì. Mà cụ này 90% là thợ.
     
  19. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    cụ zezo123 ơi diễn đàn là lơi mơi người học tập và chia sẻ kinh nghiệm nên có gì bác cứ nói ra trên này cũng được mà . Vì rằng hôm nay là em nhưng cũng có thể các bạn khác mới vào nghè như em gặp phải span này mà đọc được bài của bác hướng dẫn sửa span này thì mọi người sẽ rất cảm ơn bác mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyquynh_URENCO8.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này