Đang tải...

Cơ bản Hyundai Veloster GDI lỗi nâng hạ kính bên phụ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi giangphung, 22/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giangphung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    Hyundai Veloster bị lỗi lên xg kính bên phụ lúc dc lúc ko e tháo ra vệ xinh moto ,lắp moto lại thì dùng ok luôn -nhưng dùng chỉ 2 ngày sau lại tịt luôn sau khi tịt e lại tháo môto ra lắp lại dùng lại dc 2 ngày lại tịt luôn :e mang xe 2 lần xuống hãng thì hãng cũng vệ sinh lại như e rồi dùng dc 2 ngày lại tịt luôn ,lần thứ 3 e lại xuống hãng kết luận lỗi hộp BCM và moto … mong các cao cho e xin ý kiến phát
     

    Bài viết khác:

  2. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Hãng trả về thì cũng khó nhỉ, khi nó ko lên xuống đc cụ thử dùng CƠM + ĐIỆN xem có chạy ko để loại trừ.
    bỏ hết cả bcm đi dùng cơm
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, targetmobilest .
  3. giangphung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    #3 giangphung, 22/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/15
    e dùng thử trực tiếp ok luôn thử cả ngày cũng ok
    [MERGETIME="1429719870"][/MERGETIME]
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
    [MERGETIME="1429719876"][/MERGETIME]
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
    [MERGETIME="1429719898"][/MERGETIME]
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
    [MERGETIME="1429719920"][/MERGETIME]
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
    [MERGETIME="1429719926"][/MERGETIME]
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
    [MERGETIME="1429719965"][/MERGETIME]
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
     
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Kiểm tra tín hiệu điều khiển xem có tốt ko nếu tốt rồi thì thay cái rơle trung gian thử xem.
     
  5. xuanmanhcao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,077 lít xăng
    motor ngon r cụ mò phần điều khiển đi . từ rowle r đến hộp xem sao . có thể lỗi hộp . reset lại hộp xem
     
    Đã được đổ xăng bởi giangphung.
  6. giangphung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    đổi hẳn con moto đằng sau lên đằng trước mà cũng chỉ dùng đc 2 ngày lại xịt -con moto đằng trc lắp vào đằng sau dùng ok luôn -ca này khó đẻ quá
    đường khiển ra vẫn ngon lành các bác ạ -và đã reset lại hộp rội ạ mà vẫn bị -có 1 trường hợp là khi moto chết e tháo táp ly ra và gõ mấy phát vào moto lại chạy ngon sau 1 đến2 ngày lại xịt ạ
     
  7. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Thế thì khả năng chế độ auto ko tự ngắt dẫn đến quá nhiệt tại chổi than motor dấn đến ko tiếp xúc.
    cụ tăng lực lò xo hay bỏ chế độ auto
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  8. giangphung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    Lò xo e cũng đã thử rồi vẫn ko dc Bác ạ . Còn bỏ chế độ auto e chưa thử ạ
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác thay bộ gioăng kính đi là khỏi! Chuyện thường ngày ý mà
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, balong_autotn, DVBDB1 tài xế khác.
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Bác cứ thử mô tơ với điện điều khiển làm gì. Kiểm tra gioăng kính với hành trình đi đã. Kính có thể rơi tự do từ điểm chết trên xuống ko bac. Khó khăn quá thì bác bỏ role nhiệt đi
     
  11. giangphung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    xe mua mới và mới đi đc 2000km thôi các bác ợ - giăng kính thì ngon luôn - thế nó mới chuối -e chưa thử bỏ rơ le nhiệt ra
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bỏ ra coi như vứt mô tơ đi rồi
     
  13. giangphung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    vụ này căng quá
     
  14. vuongquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    750 lít xăng
    nếu vậy cụ tháo gioăng kính ra lấy bàn trải đánh xạch đi xịt khô lắp vào,xịt cho nó ít tozo vào và bôi ít mỡ vào cơ cấu xem sao.chắc là được
     
  15. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    Nó bị kẹt dẫn hướng hoặc phần roăng kính
     
  16. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    cụ đã kiểm tra kỹ moto chưa
    và kiểm tra điên ra mô tơ chưa
    chứ lối hộp thì vệ sinh làm sao được
     
  17. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem lúc motor k hoạt động thì có điện ra tới motor k? Ta loại trừ từng khả năng 1.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác nói đúng, phải xác nhận được khả năng cấp nguồn tại thời điểm bị sự cố
     

Chia sẻ trang này