Đang tải...

Hyundai I10 sáng đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tringuyen, 23/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    Đang gặp con i10 2015 chạy dc 1000km, bị bệnh máy nguội lúc sáng đề ko nổ dc, có khi đề 3-4 lần thì nổ dc nhưng nổ rung giật 1 chút mới bình thường, còn nếu đề kết hợp nhấp chân ga thì nổ dc ngay nhưng nổ lăng tăng rung giật đệm ga lớn thì lên chậm ( như kiểu thiếu xăng) nếu buông chân ga ra thì chết máy nếu giữ ga 1 lúc thì lại nổ bình thường, nếu xe nổ bình thường lại rồi thì lâu lắm mới bị lại, có khi đang chạy ga ko lên rồi tắt ngang, e đã thay thử hầu hết cảm biến (cam, cốt, vvt, O2, bobin bugi, họng ga...) mà chưa tìm ra bệnh. Test ko có lỗi gì, momg các bác giúp đỡ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi khongtinh_hd91.
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    sensor nhiệt độ cụ thay chua cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  3. khongtinh_hd91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    em cũng gặp hai con như này (đã thay bơm xăng. van áp xuất ...các kiểu mà không hết cứ để 3 bốn tiếng hoặc qua đêm là bị.các bác có cao kiến gì không??
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  4. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    nhiệt độ nước báo đúng theo nhiệt độ bác, coi data ko sai
     
  5. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    em gặp một con i10 2015 cung ko có lổi cuối cùng thay sensor nhiệt độ lại hết cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi khongtinh_hd91tringuyen.
  6. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Sao e chưa thấy cụ đề cập đến áp xăng không biết nó thế nào.Lúc cụ đề không nổ thì cụ kiểm tra xem tại thời điểm đó thì xăng, điện có tốt không đã nhé.
     
  7. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    để mai e thử, tình trạng giống vậy ko bác
     
  8. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    áp xăng lúc đề ko dc là 3,5kg cụ ak, lúc bị tắt máy cũng vậy
     
  9. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Lúc bị cụ thử tháo lần lượt zắc điện của họng bướm ga ,bàn đạp ga với cb nhiệt độ nước nữa ra xem thế nào nhé.Con này của cụ e nghĩ do xăng thui.
     
  10. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    còn bác sợ tôn kém bác tháo sensor nhiệt ra ko gắn nó nửa đấu con điện trở 1K vào mà thử đấu em nó vào hai đâu day trên xe ma thử
     
  11. angell-auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Mới chạy 1000km thì đưa vào hãng kiểm tra chứ bạn đừng nghe mọi người chém tầm bậy. ông nào cũng phán như thánh, coi chừng bạn đưa ra cho gara ngoài chọc ngoái rồi ko được bảo hành đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyennvhoan.
  12. lucky_hd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Bác kiểm tra áp bơm xăng xem. Theo e cứ cắm luôn cái đồng hồ đo áp xăng o đấy sáng ra xem áp nó có tụt k? Kiểm tra cả kim phun xem kim nó có bị đái k nha. Thứ 2 bác thay con cảm biến nhiệt độ nước, và xem dây dợ của nó. Chắc ăn bác xem cả dây mát bắt vao động cơ có bị move k?
     
  13. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Nếu xe đang chạy xăng A95 thì xả sạch đi , rồi dùng xăng A92 nhé , khả năng là rất cao đấy :)
     
  14. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    bác nói đúng.trong thời gian bảo hành thì nên tới hãng.lên đây mấy thánh chém thì coi như đúng rồi.:D:D:D.
     
  15. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    503
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Mình đã gặp trường hợp này nhưng là xe khác, bác thay kim phun thử nhé.
     
  16. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Bác nói ai chém tầm bậy ? Thứ nhất , tôi thấy bác thậm chí chả hiểu câu chuyện này.bác ko biết người mà bác đang tư vấn là thợ gara sao ? Chẳng rõ bác là gara hay hãng , nhưng mà tôi chả hiểu bác lên diễn đàn này để làm gì , khi mà chưa làm đã sợ không được bảo hành.
    Thứ 2 , là chúng tôi trao đổi có cơ sở, bác nhận định là tầm bậy thì bác chả hiểu cái quái gì , thậm chí là về nguyên lý hoạt động của nó.
    Thứ 3 , ở đây rất nhiều người đang ở hãng , cũng rất nhiều người từ hãng đi ra. Hãng ko thần thánh đến mức phải đặt nó lên cao mà vái nvay.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  17. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Bảo hành hay ko cũng tuỳ hoàn cảnh , nếu xe ở xa hãng ưuas thì đương nhiên họ sẽ chọn gara , quan trọng là người ta lên đây để xin được tư vấn , chứ không phải lên để nghe ba câu tào lao của một số người. Để dám chém , cũng phải có bản lĩnh. Làm thợ dù không bắt được chuẩn bệnh , thì tối thiểu cũng phải khoanh vùng được nguyên nhân .xem lại cại câu PHÁN nó dành cho ai mới đúng. Nếu lỗi do nhiên liệu ko tốt , hãng nó sẽ cười vào mặt cái người mang xe đi bảo hành.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  18. thanhxoan1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    e nghĩ là lỗi truyền kếp của i10 rồi bác ah cái này có gds là giải quyết đc bác k phải suy nghĩ sâu xa quá đâu. e gặp ka khó đẻ này rồi
     
  19. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    theo em ( kiến thức học được ) thì có 3 nguyên nhân dẫn đến khó khởi động khi nguội
    1/ hệ thống nhiên liệu
    2/ ECT = cảm biến nhiệt độ nước
    3/ áp nén
    Nếu là em thì em sẽ thực hiện như bên dưới:
    Về hệ thống nhiên liệu:
    1- kiểm tra con van 1 chiều
    2- kiểm tra loại xăng ( bẩn)
    Cụ kiểm tra áp suất xăng ( 3.5 kg) rồi thì nó tốt, cụ thử kiếm tra độ giữ áp của nó xem?
    Về ECT
    lúc khởi động đọc data list xem giá trị có bằng giá trị của thằng cảm biến nhiệt độ không khí hay k? thường thì sẽ gần gần bằng
    Về áp nén
    Kiểm tra áp suất nén theo giá trị của nhà sản xuất
    em nhớ k lầm thì tầm 15kg/cm^2 và các xy lanh lệch nhau tầm 1 kg/cm^2
    nếu tốt thì cụ kiểm tra hộ em lọc gió, bộ lọc 3 thành phần này, kim phun, van cầm chừng.
    Nếu không thì cụ mở bugi cho vào tầm 10cc nhớt rồi đo áp xem có thay đổi k
    nếu có thì đại tu là vừa rồi
    nếu không thì kiếm tra mấy cây valve, gioăng nắp máy.
    Mấy cụ xem rồi cho ý kiến với nhé!!
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, khongtinh_hd91, tringuyen1 tài xế khác.
  20. angell-auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    hx. mình nói trên cơ sở thông cảm cho kh nên đụng chạm đến nồi cơm của ae nên mình hiểu. Nhưng, người ta mua 1 cái xe.. nếu mới đi 1000km thì tốt nhất là quay vào hãng, ôm thêm việc cho mệt người.. mà nói không đúng thì thôi, việc gì phải cáu..tự do ngôn luận mà lại
     

Chia sẻ trang này