Đang tải...

Hyundai i2O Mất cao áp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendzzung, 18/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Chào các cụ nhà cháu gặp em i20 đời 2013 nó không có cao áp bơm xăng tốt !mới đầu xe vào xưởng nổ ngon lành cạnh đấy có chú Accen mất cao áp em táy máy lấy hộp của nó cắm vào I20 sau đó nhà cháu cắm lại hộp của em nó thì cao áp chạy đi đâu mất tiêu Kiểm tra nguồn hộp có hai nguồn trước và sau khi bật chìa khóa là ok đèn check vẫn bÁO Mong các cụ có cao kiến chỉ giáo Nhà cháu ở xa điều kiện kinh tế không có máy có cach nào kiểm tra thủ công mách cháu giùm.
    Đời nó là
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ kiểm tra xung tín hiệu phun xăng xem có không loại trừ cảm biến trục cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  3. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Dự lại cái hộp của e accen của cụ cũng quang tèo theo e i20 rồi. Bổ hộp ra xem có gì bất thường k cụ? Nếu lỗi về phần điện thì chắc chắn nó sẽ có mã lỗi để mình khoanh vùng xử lý mà cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, baotohalong62, luyen_hybrid3 tài xế khác.
  5. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    #5 nguyendzzung, 18/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/3/15
    Xin lỗi cụ là con này mới vào nó nổ phạp phù không tròn máy nhưng ko bao đèn check!Có con tai nạn bên cạnh cắm họp vào nó vẫn im như thóc
    [MERGETIME="1426694060"][/MERGETIME]
    Oh cám ơn cụ mình có cai này nhưng mà mới bị bết ổ cứng đang lay hoay ko bietse làm thế nào Đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh !Cám ơn cụ
    [MERGETIME="1426694246"][/MERGETIME]
    Oh cám ơn cụ mình có cai này nhưng mà mới bị bết o
    Ko thể nào chết hộp con I20 naỳ được tại vì mình chỉ mới cắm hộp con accen vào thôi nhưng trước đó con accen cung mất cao áp rồi cố điều chưa rõ là tại sao thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridkia_service.
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Accen đó trước khi mất cao áp thì như thế nào ạ ?Kiểm tra sơ đồ mạch xem nguồn cao áp và các nguồn đầu vào cao áp có đủ không đã cụ.Phập phù không báo check có lẽ do xe dùng bướm ga điện mới bị tháo ACCU.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungluyen_hybrid.
  7. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    làm mò thế này cũng phê cụ ạ, cụ chỉ có kiểm tra nguồn cấp được thôi chứ cảm biến trục cơ hay tín hiệu Immobilizer cụ sao kiểm tra được, cụ xem có anh em nào ở gần dó có cái máy cắm vào giúp cho nhanh cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, dtdk17hanhthuy1990 .
  8. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Thưa với cụ là nhà cháu đang làm con I20 lên chả dám nghĩ gì tới accen nữa.
    [MERGETIME="1426870940"][/MERGETIME]
    Cạnh đó có con I20 bị tai nạn kéo về cắm thử hộp và cảm biến trục cơ nhưng vẫn không nổ khò khè!Ôi cuộc đời!!
     
  9. luanoto1979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    Dùng máy chẩn đoán kiểm tra xem co lỗi gì
     
  10. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Cạnh đó có con I20 bị tai nạn kéo về cắm thử hộp và cảm biến trục cơ nhưng vẫn không nổ khò khè!Ôi cuộc đời!!Nhà cháu không có điều kiện dùng máy các cụ thông cảm đã phải trình bày ngay từ đầu các cụ không đọc kĩ rồi lại còn trách nữa!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  11. vandinhtoi_89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ đường dây coi sao
     
  12. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    tốt nhất là cụ kiếm được cái máy đọc lỗi về để kiểm tra xem nó báo lỗi gì để còn biết khoanh vùng xử lý chứ xe đời này mà cụ làm mò là hay lây lan bệnh tật lắm,cụ cứ đổi hộp như thế không cản thận bị phá ra thêm thì khổ
     

Chia sẻ trang này