Đang tải...

Yamaha ic độ cho exciter 135

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi conlaigisauconmua, 5/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. conlaigisauconmua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    14 lít xăng
    hiện nay có nhiều loại ic độ không hãm tua cho exciter, mà chất lượng thì chì có xài thử rồi mới biết, nay e lập chủ đề này mong các bác cho ý kiến xe zin thì nên dùng loại nào cho nhẹ xe mát máy thôi nhé, mong các bác nhiệt tình
     
  2. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    IC hàm tua có tác dụng hạn chế tốc độ động cơ để bảo vệ an toàn cho động cơ khi không có tải hoặc tải nhẹ mà vặn ga quá lớn. Còn khi xe chạy trên đường, đến số 5 vận tốc đạt được max là khoảng 110 km/h. Lúc này máy kéo đã hết công suất, tốc độ quay chưa đạt đến mức IC phải hãm tua. Thay IC khác cũng vậy thôi cụ, không cải thiện maxspeed được đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Các bác chuyên ex cho e hỏi Con nạp của ex 2010 nằm ở đâu. E định nắp xenon mà ko biết con nạp ở đâu để thay
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  4. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Nếu cụ muốn làm thì cứ mua đồ về lắp, tháo dàn nhựa ra sẽ thấy. Con nạp cần giải nhiệt nên chắc sẽ có miếng nhôm bắt vào sườn xe. Và chắc sẽ nằm trên đường từ mâm lửa (máy phát) lên ắc quy. Vấn đề cụ nên quan tâm là có cần đi dây lại hay không vì công suất của đèn xenon khá cao, sợ cháy dây nha cụ. Cụ nên tham khảo vấn đề này từ những người đã lắp.
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    e thấy cũng khá loằng ngoằng , lên dự là kiếm cái bóng led hoặc bóng siêu sáng nắp thôi bác ạ
     
  6. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Uh, cụ chú ý nếu gắn bóng siêu sáng công suất lớn hơn bóng theo xe, nhiệt độ cao lâu ngày sẽ làm đục chóa và nứt mặt kính (nhựa may mica gì đó) nha cụ.
     
  7. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    theo mình thì không nên độ ic hãm tua đâu các bác ạk . vì nó hại động cơ lắm
    [MERGETIME="1428466423"][/MERGETIME]
    bác cứ bóc dè ra hết, nó nắm một bên hông thì phải
    [MERGETIME="1428466503"][/MERGETIME]
    bác cứ bóc dè ra hết,
    bác cứ bóc dè ra hết .nó nằm 1 bên hông thì phải
     
  8. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    IC độ cho exciter hiện này ngoài thị trường...đa dạng chủng loại và giá cả,từ bình dân đến cao cấp,vd như : Apido,BRT,NCY,Banzing 3 in 1,SHART v..v.v...chất lượng khó mà đánh giá chính xác.Tùy vào cấu hình máy mà nơi sửa chữa (lò xe)..nó gắn sao cho phù hợp với lực máy.
    Loại nào dành cho xe zin chạy nhẹ,loại thì dành cho máy 135 - 150,rồi thì trái to hơn v.v.v...
    Gắn ic độ còn kéo theo hàng loạt vấn đề khác như thay Lò xo đầu,mobin sườn,bugi...
     

Chia sẻ trang này