Đang tải...

Infiniti G37 mui trần tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi autovn, 2/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    [​IMG]

    Infiniti và Nissan đã tạo nên một kiểu đèn pha và lưới tản nhiệt rất đặc trưng.

    [​IMG]

    Đầu dài, đuôi ngắn, G37 có vóc dáng năng động.

    [​IMG]

    Bộ vành thể thao 18 inch, 5 chấu kép.

    [​IMG]

    Thiết kế kiểu 2+2.

    [​IMG]

    Đóng mở mui bằng nút bấm.

    [​IMG]

    Mui cứng mang lại sự tiện dụng bởi khi đóng lại, ca-bin có độ cách âm tốt (không ồn như xe mui mềm).

    [​IMG]

    Nội thất mượt mà và thời trang.

    [​IMG]

    Mở mui, không gian quan sát rộng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Chiếc đầu tiên có màu trắng, kết hợp hài hòa với nội thất kem.

    [​IMG]

    Hàng ghế sau rộng. Muốn vào xe, chỉ cần kéo nút ghế trước để gập xuống.

    [​IMG]

    Bảng điều khiển trung tâm gồm toàn đường cong nhẹ nhàng và bắt mắt.

    [​IMG]

    Giao diện LCD rõ ràng. Chỗ để tay vừa tầm người lái.

    [​IMG]

    Vô-lăng G37 nhẹ, rất thích hợp với nữ giới. Cầm lái chiếc convertible này không "vất vả" như BMW serie 3 mui trần.

    [​IMG]

    Màn hình sâu và rõ nét.

    [​IMG]

    Hộp số tự động 7 cấp. Bên dưới là hai núm điều chỉnh chế độ làm mát hoặc sưởi ghế. Giữa là nút đóng mở mui.

    [​IMG]

    Màn hình trung tâm thể hiện quá trình đóng-mở.

    [​IMG]

    G37 mui trần sử dụng chìa khóa thông mình, khởi động bằng nút bấm.

    [​IMG]

    Cụm điều khiển trung tâm được đặt cao, sâu bên trong nên bất tiện. Khi lái, tài xế rất khó thao tác để chọn bài hay chỉnh radio.

    [​IMG]

    Một khoảng không gian thoáng, mát lành phía sau là cảm xúc mạnh nhất khi đi xe mui trần.

    [​IMG]

    Hàng ghế sau
     

Chia sẻ trang này