Đang tải...

Toyota / Lexus innova 2006 đề kiểu gì cũng không nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phongphu, 30/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    chào các bác. e đang nhân 1 em innnova bị tai nạn làm đồng lại. lắp máy vào đề không nổ. em kiểm tra áp suất xăng được 2kg. em cho thay bơm khác được 3kg. bobin buri có lửa đầy đủ. áp suất cuối kỳ nén như sau: máy 1 là 13, máy 2 là 7, máy 3 là 12, máy 4 là 7. áp như vậy cũng nổ được phải không ạ. đề kiểu gì cũng ko nổ. nó có nổ 1 cái là tét cái bô rồi thôi. em sợ nghẹt cổ bô nên cho tháo cổ bô cũng không nổ. dùng treastrem đọc lỗi không thấy báo lỗi gì. em đã mượn 4 bobin và 4 buri khác cho vào rồi. vẫn không nổ. mong các bác có kinh nghiệm dòng này tư vấn với ạ. xin cảm ơn
     

    Bài viết khác:

  2. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Lỏng mát động cơ
     
  3. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    khi nó lỏng mát nó có triệu chứng gì vậy bác. em làm hoài không được. cam e kiểm tra lại rồi. ngay dấu cam rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhvannam.
  4. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Trước tiên áp suất các máy ko đều nhau có thể là do để lâu xéc măng bị kẹt cụ cho dầu vào các máy yếu rồi đề nhiều lần cho áp suất các máy đều nhau đi đã sau đó kiểm tra điện kim , các kim có phun ko nếu có đầy đủ rồi thì khả năng nhiều là vòng tua máy khi đề ko lớn hơn nữa 200v/phút hoặc là sai thời điểm đánh lửa thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  5. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Thế bây giờ nó đã được chưa hả cụ? Em tổng hợp những nguyên nhân, diễn biến và những thứ cụ kiểm tra lại rồi nghi ngờ thôi. Có thể khi cụ nổ được 1 phát ấy, động cơ rung rồi lại mất mát thì ngỏm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    #6 hanhthuy1990, 30/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/15
    cụ chắc chắn dấu cam đúng rồi chứ? cụ chưa nói xem khiển kim phun có không? nhưng nếu có lửa rồi thì khả năng có phun xăng là cao nhưng cụ cũng phải kiểm tra cho chắc chắn. mới làm máy mà áp như vậy thì kiểu gì cũng phải bổ máy ra làm lại nhưng nó vẫn nổ được. còn nếu nó thiếu mass như bác thành cò nói thì cái mass điều khiển là ở trên nắp giàn cò bên cạnh bô bin số 4 đấy cụ. cụ xem lại hoặc câu cho nó cái dây mass ngoài lên xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi luuhoangluanthanhco1983.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ phải đo áp 4 máy xem xe có bị lật không.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  8. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Nếu lật...........có thể cong tay biên. (hi) Cái này cụ thienhoa_auto dậy em
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_autohanhthuy1990.
  9. kimdat7247
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    506 lít xăng
    E hỏi ngu tí: "lật" là như nào các cụ?
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,163
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,473 lít xăng
    Có 2 máy áp thấp thế kia thì nổ sao nổi?
     
    Đã được đổ xăng bởi SonTran501199, trinhvannamthanhco1983 .
  11. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    sao cụ ko tháo dàn péc ra ngoài luôn coi nó có phun ko, hay no phun ntn, đủ cũi lửa là nổ thôi. nếu ap suất nén 2 máy ok thì khi đề cũng nghe dc tiếng máy nổ lụp bụp chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983thienhoa_auto.
  12. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ chủ phải xử lý áp buồng đốt rồi , đã có vấn đề thì cụ không cần lăn tăn nữa. Tháo quy lát xem lại xupap với piston , roăng quy lát xem có dấu hiệu gì không. Tớ nghĩ là kênh nhẹ supap.[DOUBLEPOST=1422621475,1422621305][/DOUBLEPOST]
    Bị 1 máy còn nổ lụp bụp chứ hai máy thì khỏi nổ cụ, đằng này lại hai máy xen kẽ thì nó ghì hẳn hai máy kia luôn làm sao mà nổ.
     
    Đã được đổ xăng bởi duythachthanhco1983.
  13. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    lúc trước e làm bên taxi, innova e thuộc từng con ốc lun cụ ơi. 3 máy nó vẫn nổ chạy dc, 2 máy nổ dc nhưng lăng tăng r tắt ak cụ, xe bác này đúng là 2 máy yếu thiệt nhưng e nghj nguyên nhân khác, bác cho tí nhớt vào xem có tăng dc áp ko, innova để lâu hay bị xếp bạc lắm, thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi luuhoangluan, nguyen nghithanhco1983 .
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    bác làm thuộc từng con ốc thì bệnh này khả năng nằm ở đâu ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  15. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    bác nói z khác nào nói xỏ e, e chỉ nói ji e bjt, còn bác nào phán dc đúng 100% bệnh thì chắc là thánh, e ko pải thánh
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  16. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    về cơ bản của người thợ máy khi lắp song máy có thể khẳng định được phần cơ chính xác đến 80 % rồi .nhưng có thể làm không quen dòng xe thì bác lưu tâm thêm 2 phần nữa là dấu cam tại xích .có chuẩn không .nhìn vấu cam khi quay về dấu có tương đối chuẩn chưa .để phán đoán dấu trên xích là din.lắp chuẩn rồi thì xét đến điều thứ 2 là xả e con đội đi.điều thứ 3 nếu có lửa rồi thì kiểm tra điện kim phun có không cẩn thận nhắc cả dàn ra dưc các kim phun cho chặt vào đề xem nó có phun không nha .làm xong 3 điều này bác sẽ biết tại sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  17. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    e chưa hiểu đo áp 4 máy xem có bị lật không . Xe này bị tai nạn. Nhưng chỉ thay cate và cảm biến trục khuỷu và phốt đầu thôi. Máy không làm gì. Chỉ xoáy supap thôi. Cam e quay cho trùng vạch không. 2 dấu trên 2 trục cam trùng với 2 xích trên màu vàng. Nó không nổ. Mà chỉ nổ 1 lần tết bầu phanh và 1 lần nổ ngược lên cổ nạp nha các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhluongthuc.
  18. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    lật là khi cụ đang nằm ngửa rồi nằm úp xuống ý cụ.
     
  19. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Thì em đã đọc rất kỹ tiêu đề của cụ rồi mà. Cụ đâu có bổ máy, chỉ là cẩu máy ra nắn chassis thôi. Vì thế Em nghĩ là điện đóm. Mà khả năng cao là mất mát, lỏng mát của động cơ, ắc quy
     
  20. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    có khả năng cắm sai zắt kim phun không nhỉ,hoặc sai zắt nào đó.em nghi lám ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.

Chia sẻ trang này