Đang tải...

Toyota / Lexus Innova 2008 Chết Bơm Xăng Liên Tục !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto16ahn, 15/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em đang làm con nay mong đc các cụ tư vấn. 2 tháng nay em thay đến 4 cái bơm xăng trong đó có 2 bơm xin của hãng mà vẫn đến hqua nó lại phải kéo cứu hộ về xưởng các cụ ạ.
    khi bị hiện tượng thì rung giật rồi chết luôn,em test lỗi băng techtream k lỗi gì,thay bơm xăng là đc nhưng cứ chạy 15 20 ngày lại chết .em đã kiểm tra điện bơm xăng đủ,xăng sạch .em thay lọc xăng mới ,hạ bình xúc bình thông lại đường ống nhưng vẫn chưa đc các cụ ạ. cũng k biết lí do gì mà làm nó như vậy vì lần nào cứu hộ về thay bơm lại đc luôn nhưng cứ đi lại lại chết lại đúng chu kì 15-20 ngày.
    em đang chờ bơm xăng xịn của hãng về test tiếp ,mong dc các cụ tư vấn ca này ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, tringuyen, tucong19882 tài xế khác.
  2. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Thay bơm xịn đi cụ. Đắt sắt ra miếng. Bơm ngoài chợ inova đểu vậy đấy. Bảo chủ xe xăng đừng để cạn quá nhanh chết bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, thaodinh_amc, anhnv_24112 tài xế khác.
  3. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em cũng thay 2 cái xịn của hãng rồi cụ ạ.em cũng nghĩ có lỗi chứ k thể lỗi đến 4 cái bớm đc.xăng thì lúc nào cũng full .hay do lỗi của xe vậy cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Hiện giờ thì tại chợ trời rất nhiều bơm xăng rởm và bơm xăng đài loan .Nói chung là không ổn lắm,cụ tìm bơm xăng sịn mà dùng .Tuy đắt nhưng sắt nên miếng.Còn đối với xe của cụ xăng lúc nào cũng lên ,thì không thể nói chết bơm xăng được .Vấn đề là ở xe ,không phải test có lỗi hiện thị thì mới là bệnh .Rất nhiều trường hợp đưa máy vào test nhưng không phát sinh lỗi nhưng le vẫn bị lỗi như thường .
     
    Đã được đổ xăng bởi hustmen, lehuyvu79anhnv_2411 .
  5. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    chào cụ. Cụ thay mấy cái bơm chỉ chạy được 15 -20 ngày lại chết bơm, nguyên nhân có 2 trường hợp cụ à bơm không đạt tiêu chuẩn, và nguồn cung cấp cho bơm. Nguyên nhân thứ 2 do hệ thống ống dẫn xăng,trường hợp này cụ kiểm tra kĩ lại đường xăng hồi về thùng. Nếu tắc đường hồi xăng mà xe chuyên chạy đường dài, thì trường hợp hay chết bơm xăng là là điều hiển nhiên cụ à. chúc cụ sớm trị được em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, truongbg01, quachvancuong9 tài xế khác.
  6. XuanDam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    490 lít xăng
    cái này mình khẳng định không phải tại bơm đâu cụ.cụ kiểm tra kỹ lại đường ống xem đặc biệt là van điều áp.các bơm mà cụ lắp vào đều bị quá tải mà chết.có thể là áp cao bơm lúc nào cũng phải gồng mình chạy.
     
    Đã được đổ xăng bởi elitehieu, phalaidat, oto16ahn1 tài xế khác.
  7. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    bơm nó chết thế nào có khám nghiệm tử thi không chú
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  8. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn thay bơm xin mà cũng bị .mổ thử một cái xem sao nếu nguyên nhân tại bơm bác lên thay bơm xịn .kiểm tra áp ,van điều áp nhé chúc bạn thành công.
     
  9. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    MÌNH CŨNG GẶP MỘT CON INNOVA CHẾT BƠM NHƯ THẾ RÙI THÁNG CHẾT 2 CÁI.THAY LẦN HAI CHƯA THẤY CHẾT NỮA .DO CHẤT LƯỢNG BƠM THÔI.MÀ BƠM ĐƯỢC BẢO HÀNH MÀ EM MUA 1,1T BÁC MUA BAO NHIỀU VẬY.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vấn đền chết bơm xăng này chắc chắn không phải do bơm và cũng không phải lỗi nhà sản xuất rồi. các bác xem cho dù loại bơm đểu ngoài chợ trời cũng không thể chạy vài chục ngày lại chết được. trong khi đó bác chủ thớt đã thay mấy cái rồi. Theo em cứ kiểm tra các đường ống cho kỹ đi. có thể khi thay ái đó gắn nhầm ống xăng về qua ống khác như ống thu hơi xăng chẳng hạn.. nếu kiểm tra rồi thì bác tháo bơm xem trong đó có vanđiều áp nằm trong xem có bị ket không? bác đừng vội thay bơm vào mà thấy nổ máy là ok. phải diệt tận góc bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  11. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,101 lít xăng
    cái này mình chưa tìm hiểu kỹ thôi. ta đo nguồn cấp cho bơm xem thế nào. đủ nguồn không. tiếp theo ta đo áp và xem áp có bị quá lớn không. nếu quá lớn bơm sẽ làm việc mệt và mau hư. vậy nên kiểm tra lại xem sao nha.
     
  12. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    tại cứ thay bơm là xe lại bình thường anh ạ !
     
  13. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Thử áp xăng quá 3,5 kg thì nhanh hỏng bơm lắm. Van điều áp rail khó kẹt lắm , bạn tháo van đó dùng khí nén dí vào nghe nó kêu như cái còi hơi là tốt. Xem ống xăng có đoạn nào bị gập không. Trước khi lắp bơm bạn dùng khí nén thổi ống thông luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, dtdk17, lehuyvu792 tài xế khác.
  14. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    em cũng có một chút ý kiến về trường hợp hay bị chết bơm :
    thứ nhất là bơm đểu -> thay thế (vệ sinh thùng xăng ) nên vào toyota là tốt nhất
    thứ hai là do chất lượng xăng nữa vì chất lượng xăng kém cộng với bơm đểu nữa là die bơm liền -> chú ý chất lượng xăng nhé
    thứ ba là thường xuyên bị khô bình nên cũng làm die bơm
    còn nữa các bác chém thêm nhé
     
  15. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,515 lít xăng
    chỗ e toàn chế bơm xăng to.bơm nhỏ hay chết lăm bac ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  16. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    giờ ngta mua bơm về chế lại không ak bác ơi, bơm mua trong hãng 2tr mấy cũng xài ko dc lâu bao nhiêu hết. e thì hay mua bơm bosch dùng cho xe zace (2 jac lớn,made in china) xài thấy ok lắm về bỏ cái ruột trong ra chế giắc điện lại. bác thử chế 1 cái coi, có mấy trăm ngàn ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  17. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    thật với các bác mình thì cũng không có kinh nghiệm gì nhiều lắm với lại mình là dân trong hãng nên mình thấy xe ngoài gara vào toàn chế bơm không ah,nào là dùng bơm hiac chế cho innova nào là bosch ........ ,mà cũng chết như thường thôi ,dù sao vào hãng các bác cũng có một chút gì gọi là yên tâm nhé .ngoài gara thì xong việc lấy tiền là thôi ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102phalaidat.
  18. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Vậy cụ nghĩ anh em ở ngoài toàn thay đồ đểu hả, theo mình nghĩ cái gì cũng có nguyên nhânn cuả nó, quan trọng là kiểm tra lại các vấn đề liên quan như áp suất ,đường hồi hay cặn bẩn ,lọc xăng em cũng đã thay khá nhiều bơn xăng kể cả hàng chính hãng và hàng bos kết quả vẫn ok ,
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen, ngocanh_102lehuyvu79 .
  19. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Nếu là bơm đểu thì trách thằng Tàu Khựa. nhái hàng chẳng biết đâu mà mò mua lầm chứ bán không lầm, nếu là bơm đểu giá từ 600- hơn 1triệu thì cũng chạy dc hơn 1 tháng, bơm hãng hơn 7 củ chua chát quá, bạn kiểm tra lại cơ cấu lắp ráp hộp nhựa của bơm có cái lò xo có đẩy hộp bơm sát đáy thùng không, thứ hai bạn thử bầu hơi xăng và ống hơi nằm cạnh lọc xăng bằng sắt có bị nghẹt ,khiến bơm hoạt động trong bình luôn tạo lực hút chân không (không khí trong bình kg lưu thông dc) làm nóng bơm mau hỏng.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, manhdung1982, khanhbp2 tài xế khác.
  20. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    bơm xăng nơi khác đi bạn
     

Chia sẻ trang này